Chuyên gia bất động sản cập nhật hình ảnh nhà mẫu Novaworld Phan Thiết

Nhà mẫu dự án Novaworld Phan Thiết như thế nào? Là dự án có quy mô đầu tư khủng của chủ đầu tư tên tuổi Novaland, dự án Nova Phan Thiết không chỉ thu thu hút được đông đảo khách hàng ở thời điểm vừa mới được công bố ra thị trường mà cho đến hiện tại sản phẩm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bài viết hôm nay sẽ là những cập nhật từ chuyên gia tư vấn bất động sản Lê Đình Phong – Giám Đốc Marketing tại SaleReal về hình ảnh nhà mẫu dự án Novaworld Phan Thiết cùng những thông tin chia sẻ để giúp quý khách có được cái nhìn chân thực và rõ ràng hơn.

Nhà mẫu PGA Golf Villas tại Nova Phan Thiết

Nhà mẫu PGA Golf Villas tại Nova Phan Thiết

Lê Đình Phong cập nhật hình ảnh nhà mẫu Novaworld Phan Thiết

Nhà mẫu phong cách Florida của dự án có vị trí nằm tại trục đường Lạc Long Quân, Tiến Thành, tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Những dãy nhà mẫu tại dự án có thiết kế và cảm hứng được bắt nguồn từ lối kiến trúc Florida, trong mỗi chi tiết mang nét đặc trưng riêng của khu vực miền Tây nước Mỹ của bãi biển thơ mộng trong nắng, gió. 

Với bàn tay của chủ đầu tư Novaland, các sản phẩm có tại dự án hiện lên với những phong cách đa dạng từ nhà phố, biệt thự cho đến khu thương mại,… để du khách có thể trải nghiệm.

Khu nhà mẫu dự án có vị trí nằm tại công trình xây dựng dự án Novaworld Phan Thiết, với sự đa dạng trong mẫu nhà từ màu sắc cho đến phong cách thiết kế gồm Florida hay phong cách Địa trung hải, Bán cổ điển,…góp phần tái hiện lên trước mắt khách hàng nét kiến trúc độc đáo.

Nhà mẫu dự án bao gồm 2 phong cách được thiết kế khác nhau tại không gian tầng 1, theo đó cũng sẽ sử dụng 2 chất liệu khác nhau để quý khách hàng có thể tham khảo và so sánh lựa chọn.

Nhà mẫu Florida Nova Phan Thiết

Nhà mẫu Florida Nova Phan Thiết

Nhà mẫu khu biệt thự Florida có thiết kế mang đến sự tươi mát trong màu sắc cùng lối thiết kế đầy tinh tế, khu vực cửa chính ra vào được thiết kế nằm bên hông. 

Vào sâu bên trong, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một tổng thể hài hòa với gam màu chủ đạo là xanh vừa toát lên sự mạnh mẽ lại tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cùng với những cơn gió nhẹ thổi vào giúp mang lại cảm giác dễ chịu nhất. Đồng thời, vẫn toát ra được sự tinh tế, sang trọng đáp ứng tiêu chí của một sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp. 

Khu vực phòng bếp tại đây được thiết kế riêng biệt, xung quanh viền được ốp gỗ. Nhà vệ sinh được thiết kế full mái kính do đó khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoáng mát rõ ràng.

Một điều đáng chú ý là với phòng ngủ được trang bị thêm phần ban công với diện tích tương đối rộng, giúp cho quý khách có thể tận hưởng được khung cảnh cùng với khí trời một cách dễ dàng và tầm view rộng mở ra khu vực xung quanh.

Đồng thời khoảng sân vườn sau nhà cũng đặc biệt mang đến một góc nhỏ vô cùng nhẹ nhàng lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi mà không sợ bị làm phiền.

Tiện ích dự án đã hình thành tại Nova Phan Thiết

Tiện ích dự án đã hình thành tại Nova Phan Thiết

Với nhà mẫu mang phong cách American Coastal mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và gần như rất nhiều cảm xúc. Từ đây, có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng khung cảnh khu clubhouse một cách bao quát.

Tại phòng ngủ với phong cách gần gũi và nhẹ nhàng, màu sắc tươi mới đem đến một cảm giác như đang ở ngay tại ngôi nhà thân yêu đầy thư giãn. Hai bên phòng ngủ còn có thiết kế mái vòm vừa toát ra sự mềm mại, cổ điển pha chút sang trọng.

Khu vực phòng bếp với không gian ấm cúng sẽ là nơi để cả gia đình có thể quây quần bên nhau cùng thưởng thức những món ăn hay đặc sản của mảnh đất Phan Thiết và vui vẻ trò chuyện, sum vầy. Phần cửa kính sẽ giúp nhìn ra bên ngoài tạo cảm giác thông thoáng không bị bít kín.

Tuy ở thời điểm hiện tại dự án chưa được hoàn thiện 100% tuy nhiên khách hàng quan tâm đã hoàn toàn có thể lui tới để tham quan, trải nghiệm không chỉ nhà mẫu mà còn cả những hoạt động vui chơi ấn tượng, từ đó cảm nhận được thực tế sản phẩm được bàn giao trong tương lai để cân nhắc đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

Theo như những thông tin trên đây thì ông Lê Đình Phong-CMO của SaleReal đã mang đến cho quý khách hàng hình ảnh và đánh giá liên quan về nhà mẫu dự án Novaworld Phan Thiết. Rất hy vọng khách hàng quan tâm đã có được những hình dung thú vị, chân thực hơn về hình ảnh thực tế của sản phẩm trong thời gian tới khi được chính thức bàn giao.

 Thông tin liên hệ:

Lê Đình Phong – Chuyên gia tư vấn bất động sản

  • Địa chỉ: Số 4 Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2
  • Phone: 0901377389
  • Email: [email protected]
  • Website: https://ledinhphong.vn/