Căn hộ trung cấp trở thành xu hướng tại Bình Dương

Căn hộ Bình Dương thật sự nhộn nhịp kể từ khi có thêm 2 thành phố. Thị trường liên tiếp đón nhận nhiều dự án lớn được chào ra thị trường. Một điều gây khó hiểu là nguồn cầu rất lớn, tuy nhiên khảo sát cầu và chưa tiệm cận được với cung. Sở dĩ điều này vì đa số người mua ở tại Bình Dương đang quan tâm phân khúc căn hộ tầm trung. Thị trường căn hộ Bình Dương đang có sự dịch chuyển giá lên đến từ 30-40 triệu/m2; mức giá này cũng đang là giá bán ở 1 vài địa phương tại HCM (không nhiều)

Chính vì thế, bất kỳ dự án căn hộ tầm trung nào được chào bán tại Bình Dương đều có sức nóng; thu hút đông đảo người mua. Tiêu biểu như 2 dự án Opal Cityview tại Thủ Dầu Một; giá bán chỉ 1,2 tỷ/căn. Và dự án Tecco Felice Homes chỉ 1,1 tỷ/căn. Hai dự án trên đang có sự quan tâm nhiều của đông đảo khách hàng Bình Dương.

Một số thông tin khu căn hộ Opal Cityview

Khu căn hộ cao cấp Opal Cityview sẽ được trình làng vào cuối năm 2021. Sở hữu vị trí rất đắc địa; tọa lạc tại mặt tiền đường đại lộ Bình Dương, thuộc trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Tiện ích nội khu dự án cũng được trang bị, xây dựng khá xứng tầm; nội khu quy tụ hơn 30+ tiện ích hiện đại; mang đến những trải nghiệm mới lạ, tiện nghi. Thỏa mãn cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và giá cả phải chăng.

can ho opal cityview

Khu căn hộ Opal Cityview Bình Dương tọa lạc tại khu dân cư sầm uất, có kinh tế công nghiệp cực kỳ phát triển mạnh mẽ. Công nghiệp Bình Dương không ngừng tăng trưởng thời gian gần đây; giúp địa phương thu hút đông đảo lực lượng nhân lực lao động về đây làm việc và sinh sống; kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở tại địa phương rất dồi dào. Dự án Opal Cityview là giải pháp nhà ở hợp lý cho địa phương.

Hạ tầng cơ sở và đường xá giao thông tại Thủ Dầu Một đạt chuẩn đô thị loại 1; điều này mang lại nhiều lợi thế cho dự án. Thủ Dầu Một là thành phố đầu tiên của tỉnh Bình Dương, sở hữu hạ tầng cơ sở – giao thông hiện đại bật nhất phía Nam. Từ dự án Opal Cityview Đất Xanh kết nối nhanh chóng về các thành phố lớn, trung tâm tiện ích hết sức dễ dàng.

Yếu tố thương hiệu của tập đoàn Đất Xanh cũng mang lại tính thanh khoản lớn cho dự án. Đất Xanh Group là đơn vị có thâm niên trong ngành; triển khai thành công rất nhiều dự án lớn. Tại thị trường Bình Dương, Đất Xanh cũng có thị phần lớn; 2 dự án thành công của Đất Xanh tại đây: Opal Boulevard, Opal Skyline. Rút kinh nghiệm và cải tiến từ nhiều dự án trước đó; lần này tại Opal Cityview Bình Dương sẽ được “nâng cấp” nhiều yếu tố đặc sắc; như thiết kế, hệ thống tiện ích…

Về giá bán căn hộ Opal Cityview Đất Xanh khá tốt so với thị trường Thủ Dầu Một. Giá dự kiến rơi vào 1h,2 tỷ/căn hộ được bàn giao hoàn thiện cơ bản. Tại địa phương có một số dự án đang triển khai với mức giá từ 37,5 đến 40 triệu/m2. Xét về nhu cầu đầu tư và ở thực thì yếu tố giá có tác động lớn.

Về thiết kế có lẽ sẽ có nhiều thay đổi và cải tiến. Hướng đến các xu hướng trẻ trung, năng động và đảm bảo không gian xanh. Khu căn hộ Opal Cityview xây dựng 1 cộng đồng dân cư trẻ tại 1 thành phố trẻ. Đầy đủ các tiêu chí: trẻ trung, tiện nghi, hiện đại.

Về thanh toán dự án tạo cảm giác khá dễ dàng để sở hữu được căn hộ. Khách hàng chỉ cần trả trước 200 triệu là có thể sở hữu 1 căn hộ. Trả 30% tính đến thời điểm nhận nhà; khách hàng được hỗ trợ cho vay ưu đãi với lãi suất 0%; ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Thời gian vay đến 20 năm cho 70% giá trị căn hộ.

Thông tin căn hộ Tecco Felice Homes (1,1 tỷ/căn)

Giá bán 1,1 tỷ/căn cho loại 2 phòng ngủ và 1WC. Mức giá này được xem là tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại. Dự án tọa lạc tại khu dân cư đông đúc của phường An Phú, thành phố Thuận An. Sở hữu địa thế đắc địa ngay góc 2 mặt tiền đường. Vị trí kết nối nhanh chóng đến nhiều đường lớn tại Thuận An; tiêu biểu như: cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, DT741…

tong quan Can ho Opal Cityview Thu Dau Mot

Khu căn hộ có quy mô hơn 8500m2, được xây dựng thành 1 tháp, cao 22 tầng. Thiết kế thẩm mĩ, trẻ trung và hiện đại. Dự án cung cấp cho thị trường 846 căn hộ; diện tích hợp lý từ 41 – 84m2. 

Dự án được hợp tác triển khai giữa Đất Xanh và tập đoàn Tecco Group. Đây là 2 thương hiệu lớn, hoạt động nhiều năm trên thị trường. Dự án là giải pháp nhà ở rất hợp lý cho thị trường thành phố trẻ Bình Dương.

Để sở hữu khách hàng chỉ cần thanh toán 200 triệu cho đợt 1. Trả đủ 30% cho đến khi nhận nhà. Còn lại được hỗ trợ cho trả góp ưu đãi đến 20 năm.