CEO VNREP đánh giá có nên đầu tư Novaworld Phan Thiết?

Có nên đầu tư Novaworld Phan Thiết? Đây là câu hỏi được đặt ra bởi số đông nhà đầu tư và luôn được quan tâm lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam hiện nay. Là một đai đô nghỉ dưỡng được triển khai bởi tập đoàn Novaland với quy mô lên đến 1.000 hecta, dự án đã “làm mưa làm gió” thị trường từ khi mới ra mắt.

Vậy có nên đầu tư Novaworld Phan Thiết không? Bài viết hôm nay sẽ đem đến cho quý khách hàng thêm những thông tin được chia sẻ bởi ông Trần Duy Phúc, là nhà đồng sáng lập và CFO của công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal – sàn môi giới F1 của Novaland và VNREP – chuyên trang review chính xác các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Nếu khách hàng đang quan tâm đến dự án Novaworld Phan Thiết, đừng bỏ lỡ những đánh giá và phân tích của chuyên gia với hơn 11 năm kinh nghiệm trong bài viết này nhé, chắc chắn sẽ đem đến những thông tin hữu ích.

Thực tế nhà mẫu dự án Novaworld Phan Thiết

Thực tế nhà mẫu dự án Novaworld Phan Thiết

CEO Trần Duy Phúc chia sẻ 4 lý do nên đầu tư Novaworld Phan Thiết ngay

Theo góc nhìn của ông Trần Duy Phúc, dự án Novaworld Phan Thiết sở hữu 4 yếu tố quan trọng, được xem là lợi thế để khách hàng chọn đầu tư.

1 – Chủ đầu tư dành tất cả tâm huyết đến với Novaworld Phan Thiết

Theo như thông tin được công bố chính thức, chủ đầu tư Novaland sẽ “bỏ ra” khoảng hơn 5 tỷ USD để triển khai dự án Novaworld Phan Thiết, mang đến cho Phan Thiết một điểm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, giúp nền kinh tế du lịch phát triển, đồng thời sẽ giúp cho nơi này được vinh danh trên bản đồ du lịch thế giới.

Để có thể thực hiện được những mục tiêu và tầm nhìn đã được định hướng, chủ đầu tư Novaland hầu như đã dành mọi tâm huyết đến với dự án này, điều này đã thể hiện được trong sự chỉnh chu, những sự kiện quảng bá cùng với những chính sách hấp dẫn mà tập đoàn đã đem đến cho các nhà đầu tư trong khoảng thời gian vừa qua.

Theo như dự kiến, trong 3 năm sắp tới, dự án nghỉ dưỡng này chắc chắn sẽ được vận hành và thu lại cho tập đoàn những nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Vì thế, ông Phúc tin rằng đây chính là một kênh sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư tại thời điểm hiện nay.

2 –  Sự quy hoạch mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, đem đến tiềm năng phát triển cho Novaworld Phan Thiết

Hiện nay, dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đã được động thổ và thi công đã được 8 tháng, hạng mục này sẽ giúp cho quãng đường kết nối từ TP. HCM đến với Phan Thiết được rút ngắn, thời gian sẽ được rút ngắn chỉ còn 2 tiếng đồng hồ.

Với việc rút ngắn được gần 50% thời gian di chuyển, sự vận hành của cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây sẽ là động lực lớn cho sự phát triển mạnh mẽ của nền du lịch tại Phan Thiết trong thời gian tới, trở thành một điểm nghỉ dưỡng du lịch hàng đầu cả nước, đặc biệt là người dân TP. HCM.

Tiến độ thi công thực tế của cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Tiến độ thi công thực tế của cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây

Đặc biệt, dự án Novaworld Phan Thiết sẽ được triển khai tuyến đường có thể kết nối trực tiếp đến với nút EXIT của dự án cao tốc này, vì thế sẽ được du khách ưu tiên hơn khi lựa chọn Phan Thiết làm nơi nghỉ dưỡng.

3 – Thị trường nhiều tiềm năng, vẻ đẹp hoang sơ hấp dẫn

Khác với những thị trường nghỉ dưỡng khác tại nước ta, nền nghỉ dưỡng tại ven biển Phan Thiết vẫn còn khá hoang sơ, chưa được khai thác nhiều, vì thế vẻ đẹp nơi đây vẫn còn được bảo tồn đáng kể. Bởi vì, đa số các dự án nghỉ dưỡng hầu như đều tập trung tại Mũi Né – thiên đường Resort đẳng cấp nhất tại nơi đây, do đó các khu vực còn lại chỉ rải rác một vài dự án.

Với lợi thế về thời tiết ôn hòa, khí hậu nắng ấm quanh nằm cùng vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng được lọt top đầu trên thế giới, Phan Thiết được xem là một điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho du khách tại thời điểm hiện nay, đặc biệt là đối với du khách nước ngoài lần đầu tiên đến với Việt Nam.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất làm cho Phan Thiết vẫn chưa phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua chính là hạ tầng. Sự xuất hiện của cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và hạ tầng sân bay Phan Thiết sẽ giải quyết được những khó khăn này, giúp cho nơi đây có những sự phát triển vượt bậc hơn.

Và tất nhiên, đây là yếu tố được ông Trần Duy Phúc đánh giá rất cao, được xem là then chốt giúp cho Novaworld Phan Thiết có nhiều tiềm năng phát triển.

4 – Sản phẩm khác biệt, quy hoạch chỉnh chu và chính sách bán hàng hấp dẫn

Sở hữu quy mô lên đến 1.000 hecta, dự án Novaworld Phan Thiết sẽ được quy hoạch trở thành khu nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí tầm cỡ Châu Á để phục vụ cho du khách. Vì thế, chủ đầu tư sẽ đem đến đa dạng các loại hình sản phẩm tích hợp với những hạng mục tiện ích đẳng cấp, phải kể đến như: Sân Golf PGA, Casino, công viên biển,…

Bên cạnh đó, tập đoàn Novaland còn mang đến những chính sách thanh toán cực kỳ hấp dẫn, đem đến cho khách hàng những cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư với nguồn vốn bỏ ra ít, cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng.

Ông Trần Duy Phúc - CEO VNREP

Ông Trần Duy Phúc – CEO VNREP

Với 4 yếu tố trên, ông Phúc tin rằng Novaworld Phan Thiết sẽ là một dự án nghỉ dưỡng có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhất tại thị trường Phan Thiết trong thời gian tới. Ngoài ra, ông cũng đã khuyến khích các nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy tài chính để tối ưu hóa nguồn lợi nhuận.

Tóm lại, đầu tư Novaworld Phan Thiết chính là một kênh sinh lời cực kỳ hấp dẫn mà các nhà đầu tư cần nên cân nhắc tại thời điểm này.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa – Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

  • Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
  • Hotline : 0933.186.123
  • Email : [email protected]
  • Website: https://vnrep.com/
  • Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/