KHU ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

Chung cư Imperia Smart City là sản phẩm được đầu tư bởi Tập đoàn MIK, tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội. Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân, MIK Group đã quyết định đầu tư phát triển dự án Imperia Smart City với hy vọng mang đến môi trường sống sang trọng và hiện đại với giá thành hợp lý cho người dân trong thành phố. Vẫn kế thừa những thiết kế tinh tế, sản phẩm phân bố hợp lý, chuỗi tiện ích chất lượng, dự án sẽ mang đến cho quý khách một địa điểm lý tưởng để an cư lạc nghiệp và cơ hội đầu tư vô cùng tuyệt vời.

Thế mạnh từ vị trí dự án Imperia Smart City

Vị trí Imperia Smart City nằm trên địa bàn hai phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí này được chuyên gia dự đoán sẽ trở thành nút giao liên kết các vùng kinh tế của thành phố, điều này sẽ giúp cho Imperia Smart City trở nên đắt giá và mang đến tiềm năng sinh lợi nhuận.

tong quan mat bang du an imperia smart city

Từ vị trí dự án, cư dân Imperia Smart City có thể kết nối nhanh chóng đến các tuyến đường quan trọng của khu vực như đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, tuyến Metro số 6: Nội Bài – Phú Diễn – Hà Đông – Ngọc Hồi,… điều này sẽ giúp tạo ra mạng lưới giao thông đồng bộ xung quanh dự án. Việc di chuyển của cư dân sẽ trở nên thuận tiện, nhanh chóng, vị trí này sẽ thu hút được nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Nam Từ Liêm là một quận thuộc nội thành, nguồn lao động dồi dào vì thế nhu cầu nhà ở cũng sẽ cao. Dự án Imperia Smart City xuất hiện đúng thời, thêm vào đó lại được thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ và kinh tế phát triển, chắc chắn dự án sẽ là địa điểm được đông đảo khách hàng lựa chọn làm nơi để an cư lạc nghiệp.

Tiện ích đồng bộ tại dự án Imperia Smart City

Là dự án tâm huyết của MIK Group, Imperia Smart City chắc chắn sẽ được đầu tư với hàng nghìn tiện ích chất lượng. Đến với dự án, quý cư dân sẽ không phải lo lắng về môi trường sống, nơi đây có nhiều cảnh quan cây xanh, vườn hoa, công viên, hồ điều hòa nên môi trường sẽ luôn trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Mật độ xây dựng tại dự án không quá cao, hứa hẹn nơi đây sẽ cung cấp cho cư dân môi trường sống trong lành vô cùng hòa hợp với thiên nhiên. Dự án được thiết kế với nhiều công trình cây xanh ngoài trời, giúp mang đến cho cư dân môi trường sống xanh hiếm có.

trai nghiem chat luong song tai imperia smart city

Ngoài ra, tại dự án còn sở hữu đầy đủ các tiện ích và dịch vụ phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giáo dục như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên gym,… hệ thống trung tâm thương mại cao cấp tại dự án sẽ không làm khách hàng thất vọng, bên cạnh đó dự án còn có các khu tổ chức dã ngoại với vườn nướng BBQ mà gia đình cư dân có thể trải nghiệm mỗi khi rảnh rỗi. Thêm vào đó, chính là chuỗi nhà hàng ẩm thực, cafe sang trọng và cao cấp với thực đơn vô cùng đa dạng.

Giữa cuộc sống thường nhật đầy bộn bề, mỗi cư dân đều ước mơ có được cuộc sống tốt đẹp với những giá trị tuyệt vời cho bản thân và gia đình. Dự án Imperia Smart City có thể giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ đó. Vì vậy, quý khách hãy nhanh chóng đến với Đông Đô Land để sở hữu môi trường sống đầy đủ tiện nghi để an cư lạc nghiệp. 

——————–

Mọi thông tin dự án vui lòng liên hệ