Chung cư bcons sala – Sở hữu căn hộ lý tưởng chỉ từ 1,5 tỷ

Xuất hiện trên thị trường bất động sản Bình Dương, Chung cư bcons sala nhanh chóng chinh phục các khách hàng bằng những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế, quy hoạch thông minh và pháp lý vững vàng. Đặc biệt đây là dự án hiếm hoi có mức giá vừa tầm vừa túi, mở rộng cơ hội sở hữu căn nhà lý tưởng, sản phẩm đầu tư vượt trội chỉ với mức tài chính vừa phải. Theo đó, chỉ từ 1,5 tỷ đồng các khách hàng có cơ hội nắm trong tay một căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm Dĩ An sầm uất.

Căn hộ giá rẻ khan hàng

Nếu căn hộ chung cư với mức giá 1.5-2 tỷ đồng/căn tại Tp.HCM đã gần như “tuyệt chủng” thì tại khu vực giáp ranh là Bình Dương, loại hình căn hộ có mức giá vừa phải trên dưới 1.5 tỷ đồng cũng đang có dấu hiệu “biến mất” trên thị trường. Trong bối cảnh khá nhiều dự án được đầu tư và xây dựng, nhưng số lượng dự án có mức giá vừa tầm trong khoảng 1,5 tỷ đồng còn sót lại tại thị trường BĐS Bình Dương ở thời điểm này lại rất ít. Theo các chuyên gia cho biết hầu hết các dự án căn hộ tại khu vực Dĩ An, Bình Dương đã tăng giá khá mạnh so với cách đây 3-4 năm trước. Theo kết quả khảo sát cho thấy, hầu hết giá các dự án tại khu vực Dĩ An, Thuận An (của tỉnh Bình Dương) hiện đã chạm ngưỡng từ 2 – 3 tỷ đồng/căn, số lượng những dự án trên dưới 1,5 tỷ còn rất hiếm.

nha-mau-du-an-bcons-green-view-5

Theo các chuyên gia cho biết một nguyên nhân dễ nhận thấy nhất là do xu hướng đầu tư ven đô ngày càng được quan tâm, nhất là khi thị trường BĐS tại Tp.HCM thời gian gần đây bị “đóng băng”,  buộc các nhà đầu tư tìm về khu vực mới, trong đó Bình Dương – Dĩ An là miền đất hứa. Chính điều này đã dẫn đến giá bất động sản tại Dĩ An – Bình Dương không ngừng gia tăng. 

Bên cạnh đó việc hạ tầng giao thông kết nối càng thuận lợi thì giá bất động sản khu vực, bao gồm cả đất nền và căn hộ tiếp tục thiết lập mặt bằng giá mới. Trong khi đó, nhu cầu chỗ ở của những gia đình trẻ, người độc thân làm việc đây lại không ngừng tăng cao.

Thực tế cho thấy, giá BĐS tại khu vực Bình Dương hiện tăng khoảng 10-15% so với thời điểm cuối năm 2020. Đặc biệt, là khu vực giáp ranh Tp.HCM là Thuận An và Dĩ An thì mức giá càng tăng mạnh, dao động từ 15 – 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Một lý do khác giải thích cho sự tăng giá theo cơn sốt BĐS thành phố Thủ Đức chính là được hưởng lợi từ quyết định kéo dài tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đến Biên Hòa – Dĩ An. Chính bởi vậy, từ sau Tết đến nay, nhiều nhà đầu tư đã đồng loạt đổ về đây “săn” BĐS khiến thị trường nhà đất Bình Dương nhộn nhịp hơn hẳn.

Trong khi đó nhu cầu ở thực tại Dĩ An cũng ngày càng tăng bởi lượng dân cư sinh sống và làm việc ven đô và các khu đô thị vệ tinh ngày càng lớn. Chính bởi vậy mà những căn hộ giá mềm khoảng 1,5 tỷ đang được rất nhiều khách hàng săn đón.

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của chung cư Bcons Sala với mức giá khá mềm chỉ từ 1,5 tỷ đã nhanh chóng chinh phục được các khách hàng và nhà đầu tư. Đây đang là dự án được quan tâm nhất trên thị trường.

Chung cư bcons sala – Cơ hội hiếm có làm chủ căn hộ cao cấp chỉ từ 1,5 tỷ

Chung cư Bcons Sala là dự án thứ 7 trong chuỗi dự án bcons tại Bình Dương. Sở hữu vị trí trung tâm Dĩ An với khả năng kết nối giao thông thuận tiện, hạ tầng đồng bộ, Bcons Sala ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng chinh phục được các khách hàng. Đây được đánh giá là dự án bất động sản nổi bật nhất khu vực.

tien-ich-bcons-sala-binh-duong-2

Dự án có diện tích quy hoạch hơn 1.261,44m2 bao gồm 1 block căn hộ chung cư cao 29 tầng, dự kiến sẽ tung ra thị trường hơn 500 căn hộ được bàn giao hoàn thiện, với diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng từ 48m2 – 65,12m2. Mang tới một không gian sống chất lượng với hệ sinh thái tiện ích đồng bộ, dự án còn chinh phục khách hàng bằng mức giá cực kì cạnh tranh và được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%, cùng rất nhiều chính sách bán hàng cực hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua ở.

Theo đó, dự án Bcons Sala có mức giá giao dịch trên thị trường ở ngưỡng từ 1.3-1.5 tỉ đồng/căn. Đây là dự án hiếm hoi có mức giá khá mềm và thu hút các khách hàng trẻ, nhà đầu tư với mức tài chính vừa tầm. Dự án chính là cơ hội có một không hai để sở hữu một căn hộ và tài sản đầu tư bền vững.