Phúc An Ashita Bình Dương lừa đảo thật hay đồn?

Phúc An Ashita Bình Dương là dự án mới tại huyện Bàu Bàng. Dù chỉ mới trình làng, nhưng tin đồn Phúc An Ashita lừa đảo khách hàng đang khiến nhiều người hoang mang.

Liệu dự án Phúc An Ashita có cơ sở để đầu tư hay không? Câu chuyện lừa đảo là thật hay chỉ là tin đồn thất thiệt? Hãy cùng làm rõ ngay sau đây:

Phúc An Ashita lừa đảo khách hàng như thế nào?

Theo thông tin cập nhật mới nhất vào đầu tháng 5/2021, dự án Phúc An Ashita chưa chính thức mở bán. Mọi hoạt động truyền thông chỉ quảng bá dự án, có chăng chỉ là đang nhận đặt cọc giữ chỗ cho một số sản phẩm trong đợt mở bán 9ha đầu tiên.

Xuất phát điểm của tin đồi Phúc An Ashita lừa gạt khách hàng đến từ sự bất nhất trong tên gọi và chính cò mồi hoặc khách hàng tiếp nhận sai thông tin về chủ đầu tư.

– Về tên gọi:

“Phúc An Ashita Bình Dương” là tên thương mại chính xác được chủ đầu tư sử dụng làm truyền thông gần đây. Trước khi công bố chính thức, dự án này được giới đầu tư quan tâm dưới 2 cái tên: Phúc An Garden giai đoạn 2 và Phúc An Garden mở rộng.

Trong khi đó, nếu khách hàng kiểm tra tên đăng ký quy hoạch chi tiết 1/500 tại UBND tỉnh thì nhận được câu trả lời: trên địa bàn huyện Bàu Bàng hiện không có dự án nào được đăng ký dưới tên Phúc An Ashita.

Thực tế, tên đăng ký Quy hoạch chi tiết 1/500 là Khu nhà ở nông thôn Nam Long 2, còn KĐT Phúc An Ashita là tên thương mại.

– Về thông tin chủ đầu tư:

Khi tiếp xúc với một số khách hàng và nhà đầu tư, hầu hết những người được hỏi về thông tin chủ đầu tư đều cho rằng đây là dự án do Trần Anh Group làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, Giấy phép xây dựng KĐT tại vị trí dự án lại thuộc về đơn vị khác. 

Sự thật thì Trần Anh Group là đơn vị phát triển, chủ đầu tư chính xác là Công ty CP BĐS Ánh Dương Miền Nam.

Từ những hiểu lầm về các thông tin nêu trên, nhiều người đã vội vàng tố Phúc An Ashita Bình Dương có dấu hiệu lừa đảo khách hàng. Nếu tìm hiểu kỹ thông tin, dự án Phúc An Ashita đang được tiến hành đúng quy định và chưa có dấu hiệu lừa đảo khách hàng nào:

 

  • Bản đồ quy hoạch chi tiết 1/500 được UBND tỉnh phê duyệt
  • Giấy phép xây dựng
  • Sổ hồng riêng
  • Tiến độ xây dựng đảm bảo
  • Trình tự mở bán đúng quy định

khu đô thị Phúc An Ashita tại Bàu Bàng

Thông tin chính xác về dự án khu đô thị Phúc An Ashita tại Bàu Bàng

Để tránh nhầm lẫn dự án Phúc An Ashita với dự án Phúc An Garden hoặc bỏ lỡ cơ hội đầu tư tốt. Khi tiếp cận với sale, cò mồi,… anh/chị phải xác nhận chính xác các thông tin dưới đây:

  1. Vị trí chính xác
  • Vị trí: đường Thiếu Niên 3 (TN3), xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
  • Liền kề dự án Phúc An Garden, chỉ cách đường Quốc Lộ 13 khoảng 200m
  1. Thông tin chủ đầu tư
  • Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Ánh Dương Miền Nam
  • Đơn vị phát triển: Tran Anh Group
  1. Quy mô
  • Tổng diện tích xây dựng 46ha. Trong đó, giai đoạn 1 gồm 28,9ha; giai đoạn 2 gồm 17ha.
  1. Sản phẩm mở bán

Dự án sẽ tập trung 3 loại sản phẩm chính: đất nền, nhà phố, nhà vườn.

Riêng đợt mở bán đầu tiên sẽ có:

  • Đất ở: 446 nền 
  • Nhà phố liền kề: 411 căn 
  • Nhà vườn phong cách Nhật: 55 căn 
  1. Giá bán và chính sách thanh toán

Giá bán chính và chính sách thanh toán chính xác vẫn đang được chủ đầu tư cập nhật. Riêng phần hỗ trợ thanh toán trả góp, khách hàng sẽ được VIB cho vay trả góp lên đến 30 năm

khu đô thị Phúc An Ashita tại Bàu Bàng

khu đô thị Phúc An Ashita tại Bàu Bàng

Là dự án tiếp nối thành công của KĐT Phúc An Garden, dự án Phúc An Ashita đang  được kỳ vọng trở thành điểm sáng đầu tư tiếp theo của khu vực trong năm 2021. Ngay từ thời điểm mới triển khai, giới chuyên môn đã đánh giá rất cao về khả năng đầu tư của dự án này. 

Thực tế Phúc An Ashita Bình Dương không lừa đảo khách hàng và đang là dự án minh bạch về pháp lý. Với những tiềm năng dự án đang nắm giữ, việc anh/chị nên cân nhắc đầu tư hoặc mua để ở là điều hoàn toàn phù hợp. 

Phúc An Ashita Bình Dương – Trần Anh Group

Hotline phòng tư vấn | Trực thuộc tập đoàn: 0888.289.678