Những ưu điểm không thể bỏ qua của Vinhomes Dream City

Thị trường bất động sản sôi động hơn bao giờ hết trong những năm gần đây. Rất nhiều dự án cao tầng, chung cư cao cấp, dự án bất động sản lớn nhỏ được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về nơi ở và đầu tư. Trong số những dự án tiềm năng, phải kể đến dự án Vinhomes Dream City, một dự án sở hữu những ưu thế vượt bậc về vị trí địa lý, không gian sống hay chủ đầu tư đáng tin cậy… Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của dự án này nhé.

Chủ đầu tư uy tín với hàng loạt dự án thành công

Vingroup là một tập đoàn có tiếng nhất nhì trên thị trường bất động sản Việt Nam. Những sản phẩm mà Vingroup đưa ra đều mang đến một làn gió mới với sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng và nhà đầu tư. Vinhomes Dream City là một dự án được đầu tư bởi tập đoàn này. Thương hiệu Vin đã trở thành một thương hiệu hầu như ai cũng biết trên khắp Việt Nam.

Công ty cổ phần địa ốc AE là đơn vị chuyên tư vấn mua bán – cho thuê – đầu tư các dự án bất động sản khu vực Phía Tây, Hà Nội. Tập trung chủ đạo là phân khúc đất nền mà tiêu biểu như: dự án Splendora Bắc An Khánh, khu đô thị Dương Nội, Hado Charm Villas, …. Vui lòng truy cập website của AELAND để nhận những thông tin mới nhát về dự án.

VinGroup là tập đoàn uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư

VinGroup là tập đoàn uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư

Xét về dự án này, ngay từ khi bắt đầu lên ý tưởng và khởi công xây dựng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Những sản phẩm mà Vingroup tung ra thị trường luôn là một cơ hội đầu tư hoặc một nơi ở lý tưởng. 

Vinhomes Dream cũng không ngoại lệ. Đây là 1 trong ba dự án mà Vingroup tập trung đầu tư trong năm 2021, vì thế, chắc chắn sẽ mang đến cho thị trường một sản phẩm với tiện ích sang trọng và đẳng cấp, không gian sống lý tưởng tuyệt vời bậc nhất.

Vị trí địa lý đắc địa bậc nhất tỉnh Hưng Yên

Vinhomes Dream City tọa lạc ở 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Nơi đây được xem là vị trí trung tâm của Văn Giang, giáp ngay với thủ đô Hà Nội (cách 13km). Xét về vị trí địa lý, có thể nhận thấy, dự án tiếp giáp với các khu vực vô cùng thuận tiện. 

Đơn cử như chỉ cách Vinhomes Ocean Park và Ecopark chưa đầy 10 phút di chuyển bằng oto. Hơn thế nữa, nơi đây còn tiếp giáp với một hệ thống giao thông không thể thuận tiện hơn. Đó chính là một hệ thống giao thông đồng bộ với cao tốc Hải Phòng Hà Nội, giáp ngay tỉnh lộ 270B giúp cho việc di chuyển liên tỉnh không hề có bất cứ khó khăn nào.

Xét về yếu tố phong thủy, nhiều người cũng đánh giá cao phong thủy của dự án này. Các con sông bao quanh và thế đất vững chãi, sẽ mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho cư dân nơi đây. Như vậy, là cửa ngõ kết nối với thủ đô, nơi đây sẽ hứa hẹn mang đến những giá trị lớn cũng như tiềm năng tuyệt vời về kinh tế cho cư dân và các nhà đầu tư cũng như cho vùng đất này trong tương lai không xa.

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp và sang trọng của Vinhomes Dream City

Thật sai sót nếu không nhắc đến thiết kế hiện đại bậc nhất của dự án này. Kinh nghiệm xây dựng các dự án bất động sản trước đây đã giúp cho VinGroup có một sự tin tưởng lớn từ khách hàng. Hướng tới nhóm khách hàng có kinh tế khá trở lên, các dự án của tập đoàn này là lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, giới nghệ sĩ…

Không gian sống hoàn mỹ, hài hòa cùng thiên nhiên

Không gian sống hoàn mỹ, hài hòa cùng thiên nhiên

Một trong những điểm làm nên tên tuổi của Vingroup chính là mang đến cho khách hàng những căn hộ đẳng cấp, thiết kế hạng sang và hiện đại. Ở Vinhomes Dream City, các căn hộ đều được thiết kế với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, đón nắng và hứng gió cho toàn bộ căn nhà. Phong cách sang trọng đậm chất Á Đông được giữ từ trước đến nay, tạo nên sự khác biệt. Ngoài chú ý đến không gian sống trong từng căn nhà, nơi đây còn có những thiết kế ở ngoài căn hộ cũng đẳng cấp không kém. Tất cả đều hòa quyện vào một cách hoàn mỹ, là mô hình cho các gia đình có thể áp dụng trong từng thiết kế trong nhà.

Sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, mang đến không gian sống hoàn mỹ 

Không thể không kể đến những tiện ích mà Vinhomes Dream City mang đến cho cư dân nơi đây. Bởi hướng đến những đối tượng khách hàng có tiềm lực về kinh tế, thế nên, Vinhomes Dream cũng sở hữu những tiện ích đẳng cấp không kém cùng với một không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên.

Trong nội khu của dự án, có hơn 60 tiện ích khác nhau được đầu tư xây dựng và khai thác, mang đến cho cư dân sự tiện lợi. Tất cả mọi nhu cầu đều được phục vụ, từ siêu thị Vinmart cho đến công viên, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi, bể bơi… đều được đầu tư hài hòa trong tổng thể chung. Một không gian tuyệt vời sau những xô bồ, ồn ào của cuộc sống. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống lý tưởng, y hệt hoặc cao hơn các dự án khác mà VinGroup đã đầu tư từ trước đến nay.

Như vậy, chúng ta vừa điểm qua một số ưu điểm mà dự án mang lại cho khách hàng cũng như nhà đầu tư. Dự án Vinhomes Dream City chắc chắn sẽ là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư cũng như là nơi sống lý tưởng, đáng mơ ước của bất kỳ người dân nào.