CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN ĐỨNG SAU DỰ ÁN NGHÌN TỶ TAKASHI OCEAN SUITE 

Takashi Ocean Suite là dự án bất động sản cao cấp bậc nhất của thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định với tổng số vốn đầu tư là 24.560 tỷ đồng đến từ Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt – Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín năm 2019. Vậy cụ thể chủ đầu tư này là ai tiềm lực tài chính mạnh đến mức nào, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dự án Takashi Bình Định ở bài viết này nhé !

Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt

Được thành lập vào năm 2004, Phát Đạt không ngừng lớn mạnh thêm nhờ vào việc không ngừng đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản tại các thành phố trọng điểm. Hai dự án đầu tay được thực hiện trong năm này chính là dự án Khu dân cư Trung Sơn tại huyện Bình Chánh và dự án khu căn hộ cao cấp Sao Mai ở Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Phú Mỹ sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép, với 35 bến cảng, nằm trong tóp 19 cảng biển lớn trên thế giới. Đây còn là cụm cảng duy nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu mẹ chở container đi trực tiếp đến châu Âu, châu Mỹ mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3. Điều đó đã lý giải tại sao phân khúc mua bán đất thị xã Phú Mỹ lại HOT như vậy trong thời gian gần đây, để tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về đần nền Phú Mỹ, vui lòng truy cập vào: Namnhadat.vn

du an chung cu Takashi Ocean Suite

Nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Phát Đạt tiếp tục thực hiện nhiều dự án ngay sau đó. Tiêu biểu phải kể đến là việc khởi công xây dựng dự án The EverRich I tại quận 11, thành phố Hồ Chí Minh năm 2006. Dự án này sở hữu vốn đầu tư lên tới 1.100 tỷ đồng, bao gồm 2 block cao 25 tầng, trong đó 5 tầng là trung tâm thương mại, 300 căn hộ cao cấp và 50 văn phòng. Năm 2008, Phát Đạt ký kết hợp đồng với 2 tập đoàn lớn là Starworld và Marriott để thực hiện dự án The Westin Resort & Spa Cam Ranh và dự án Khách sạn Marriott Hội An. Tiếp nối những thành công trong 4 năm đầu tiên, nhiều dự án đã được ra đời trong thời gian sau đó như: The EverRich 2, 3 và dự án The EverRich Infinity tại 290 đường An Dương Vương, phường 4, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh; dự án Millennium tại 132 Bến Vân Đồn, quận 4; …. Gần đây nhất chính là dự án Căn hộ Takashi Ocean Suite Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. 

Có thể thấy với những dự án lớn, chất lượng tốt, đồng thời đem lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư, Phát Đạt dần trở thành một chủ đầu tư lớn và uy tín hàng đầu trong làng bất động sản Việt Nam. Doanh nghiệp này được vinh danh với nhiều danh hiệu trong năm 2019 như top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín, Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu và Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam. Tính đến hiện tại, giá trị vốn hóa của Phát Đạt đã lên đến 300 đô la Mỹ. Tiềm lực tài chính mạnh mẽ như vậy, hứa hẹn sẽ làm yên lòng các nhà đầu tư và cổ đông trong doanh nghiệp.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt

Mặc dù sinh ra vào thời thời kỳ thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều biến động lớn bất lợi, Phát Đạt vẫn vạch ra cho mình một tầm nhìn đầy tham vọng. Đó chính là trở thành một tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Thực tế tính đến nay, với những nỗ lực phát triển không ngừng, doanh nghiệp này đã làm được điều đó. Năm 2019, chỉ với kinh nghiệm 15 năm hoạt động Phát Đạt được vinh danh trong Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam và Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín.

song chuan Nhat tai Takashi ky co

Mang trong mình sứ mệnh “Kiến tạo những không gian sống hoàn hảo với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng”, trong những năm qua doanh nghiệp luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành một cách hoàn hảo nhất tất cả các dự án nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản hấp dẫn với giá trị cao. 

Tiêu biểu như dự án Căn hộ Takashi Ocean Suite, được Phát Đạt đầu tư rất chỉnh chu về công tác thiết kế kiến trúc lẫn thiết kế cảnh quan toàn khu dự án. Takashi Ocean Suite được xây dựng trên quỹ đất lên đến 84.490 m2, bao gồm 8 tòa nhà chung cư cao 40 tầng, cung ứng ra thị trường hơn 8.784 căn hộ, 6.900 condotel và 805 phòng khách sạn hiện đại, đẳng cấp quốc tế. Xét riêng từng căn hộ chung cư có diện tích đa dạng từ 48m2 đến 92 m2 gồm 1 – 2 hoặc 3 phòng ngủ, được thiết kế vô cùng thông thoáng đón nắng và đón gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng. Hệ thống nội thất từ phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh và phòng ngủ, … được đầu tư đầy đủ, thông minh và tiện nghi, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu của gia chủ. Nhìn chung, đây là kiểu thiết kế hiện đại, nắm bắt được xu hướng cũng như sở thích của phần đa thế hệ cư dân hiện nay.

Về giá trị cốt lõi, Phát Đạt lấy 4 nguyên tắc sau đây làm kim chỉ nam cho quá trình hoạt động và phát triển của mình. Thứ nhất là Sáng tạo – Nghĩ đến điều mới và dám thay đổi. Thứ hai là Công bằng – Đánh giá và hành xử dựa trên các sự kiện và không thiên vị. Thứ ba là Cam kết – Giữ lời hứa với khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng. Thứ tư là Tôn trọng – Lắng nghe và chia sẻ các quan điểm khác nhau để phát triển. Nhờ tuân thủ các giá trị cốt lõi này đã tạo nên một Phát Đạt đoàn kết, mạnh mẽ từ sức mạnh nội lực bên trong,  đồng thời củng cố thêm uy tín của doanh nghiệp đối với toàn bộ khách hàng.

Nguồn tham khảo https://reviewland.vn/