Top 5 dịch vụ làm lý lịch tư pháp uy tín, nhanh chóng tại Hà Nội

Nhiều người không có thời gian và chưa nắm rõ quy trình làm lý lịch tư pháp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm đến những cơ quan cung cấp dịch vụ lý lịch tư pháp trọn gói, nhanh chóng, uy tín. 

Nhiều người cho rằng xin visa là việc khó nhất khi xuất ngoại, nhưng còn một loại giấy tờ khác cũng cần thiết không kém đó chính là lý lịch tư pháp. Nó là loại giấy tờ như thế nào? Có đơn vị nào cung cấp dịch vụ làm lý lịch tư pháp tốt không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Phiếu lý lịch tư pháp số 1

Phiếu lý lịch tư pháp số 1

Lý lịch tư pháp là gì?

Lý lịch tư pháp là thủ tục hành chính bắt buộc khi người nước ngoài có nhu cầu đi du học, đi lao động, nhập quốc tịch Việt Nam và ngược lại. Đây là giấy tờ không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc, hồ sơ nhập học của bạn. Đặc biệt khi bạn đi du học, xuất khẩu lao động hay công tác ở nước ngoài, thủ tục này càng trở nên quan trọng. Giấy tờ lý lịch tư pháp chứng minh sự trong sạch trong việc “xuất ngoại” của bạn.  

Hiểu một cách cụ thể hơn thì lý lịch tư pháp là giấy tờ nhằm chứng minh cá nhân có hay không có án tích, bị cấm hay không bị cấm đảm nhiệm chức vụ trong doanh nghiệp hoặc thành lập, quản lý doanh nghiệp bị Tòa án tuyên bố phá sản. Phiếu lý lịch tư pháp được cấp bởi cơ quan quản lý cơ sở dữ liệu lý lịch tư pháp (Sở tư pháp, Trung tâm quản lý lý lịch tư pháp quốc gia).

Địa chỉ là lý lịch tư pháp uy tín, nhanh chóng tại Hà Nội

Thủ tục làm lý lịch tư pháp không quá phức tạp nhưng điều khiến nhiều người “ngại” hơn cả chính là mất thời gian và công sức đi lại. Đặc biệt một số trường hợp khách hàng lần đầu tiên biết đến khái niệm này sẽ không khỏi bỡ ngỡ về các quy trình hoặc khách hàng không ở Việt Nam để trực tiếp làm hồ sơ. Từ đó, các công ty dịch vụ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm lý lịch tư pháp trọn gói, nhanh chóng, uy tín. Dưới đây là 5 địa chỉ đáng tin cây để khách hàng có thể tin tưởng để lựa chọn là nơi hỗ trợ thực hiện thủ tục này.  

Visana – Lựa chọn hàng đầu làm lý lịch tư pháp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Visana cung cấp đầy đủ các dịch vụ lý lịch tư pháp, bao gồm:

  • Dịch vụ làm lý lịch tư pháp tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước
  • Dịch vụ làm lý lịch tư pháp thường 20 ngày làm việc, nhanh 1 – 3 -7 ngày làm việc,
  • Dịch vụ làm lý lịch tư pháp số 1, số 2

Khi đến với Visana làm thủ tục lý lịch tư pháp, quý khách hàng sẽ được hưởng trọn một gói dịch vụ đa dạng từ A-Z với nhiều tiện ích: đơn giản hóa giấy tờ cần nộp; hỗ trợ tư vấn 24/7; tiết kiệm thời gian đi lại cho khách hàng, không có sai sót trong quá trình làm việc; xử lý nhanh các trường hợp hồ sơ cần làm gấp; hỗ trợ thêm dịch vụ công chứng, dịch thuật, xin dấu hợp pháp hóa lãnh sự tại Bộ Ngoại giao theo yêu cầu.

Ngoài những dịch vụ làm về lý lịch tư pháp, Visana còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác như làm visa, làm hộ chiếu, gia hạn visa, làm bảo hiểm du lịch, sim quốc tế… Uy tín của công ty đã được công nhận bằng việc lọt top 50 Startup tiềm năng nhất 2020 do báo Vnexpress bình chọn. Đây là lời khẳng định có giá trị nhất cũng là cam kết đáng tin cậy nhất dành cho khách hàng khi tới với đơn vị này.

cong ty visana

Công ty luật LawKey

Dịch vụ xin lý lịch tư pháp của luật LawKey đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói, bao gồm: Tư vấn và soạn thảo hồ sơ; trực tiếp nhận uỷ quyền của khách hàng để đi nộp hồ sơ, làm việc với cơ quan nhà nước; nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng.

Công ty TNHH tư vấn Khánh An

Khi đến với Khánh An làm thủ tục lý lịch tư pháp, phía công ty cam kết: Khách hàng không phải trực tiếp nộp hồ sơ, đảm bảo thời gian nhận kết quả nhanh chóng( 2-3-5-7 ngày tùy từng trường hợp), khách hàng không phải có mặt tại Việt Nam vẫn có thể làm lý lịch tư pháp, khách hàng chỉ cần cung cấp bản chụp căn cước công dân, hộ chiếu và đợi kết quả tại gia. 

Trung tâm dịch vụ tư pháp Pochecks

PoChecks là trung tâm dịch vụ tư pháp được người Việt Nam và người nước ngoài cư trú ở Việt Nam tin tưởng làm lý lịch tư pháp. PoChecks giúp bạn có được Phiếu Lý Lịch Tư Pháp đúng hẹn khi làm thủ tục xin visa định cư, kết hôn, xin việc …một cách nhanh chóng, tiết kiệm với đội ngũ chuyên gia am hiểu tường tận quy trình tư pháp, có sự hỗ trợ của các luật sư trong nước và nước ngoài.

Công ty TNHH Khởi Nguyên 

Đến với Khởi Nguyên, quý khách sẽ được tư vấn tường tận và chính xác thủ tục làm lý lịch tư pháp. Đối với trường hợp cần gấp, Khởi Nguyên có thể trả kết quả cho khách hàng trong vòng 3- 5 ngày thủ tục đơn giản với mức phí hợp lý. Phía công ty cam kết với khách hàng sẽ hoàn thành lý lịch tư pháp một cách nhanh chóng và chính xác nhất, kể cả với hồ sơ cần gấp. 

Lý lịch tư pháp là giấy tờ rất quan trọng khi bạn có nhu cầu xuất cảnh để làm việc, học tập tại nước ngoài. Chính vì vậy mà việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ này sẽ là bước cần thiết để đảm bảo cho khả năng đậu visa của bạn có tỉ lệ cao hơn. Hãy tìm tới những đơn vị làm lý lịch tư pháp mà chúng tôi vừa gợi ý ở trên để thủ tục này được thực hiện nhanh chóng và thuận lợi nhất. Hy vọng các bạn đã tìm được dịch vụ tốt nhất làm lý lịch tư pháp phù hợp với nhu cầu của mình.