Block căn hộ đẹp nhất Charm City sắp mở bán

Charm Diamond là block căn hộ cao cấp nhất thuộc dự án Charm City tại Dĩ An Bình Dương do chủ đầu tư DCT Partners triển khai với 1 block cao 35 tầng, 2 tầng hầm, 547 căn hộ.

Dự án được đánh giá rất cao cả về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán.

Charm Diamond bắt đầu ra mắt thị trường vào tháng 9-2021 dự kiến sẽ mở bán đợt 1 vào quý IV-2021. Sản phẩm nổi bật với rất nhiều căn hộ diện tích nhỏ gồm Studio và căn hộ 1 phòng ngủ.

can ho Charm Diamond Binh Duong

Vị trí

Tọa lạc tại trung tâm của Dĩ An Bình Dương, là thành phố tiếp giáp với Tp Hồ Chí Minh nên Charm Diamond cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng mong muốn lựa chọn khu vực sống ở vùng ven Tp Hồ Chí Minh.

Ngay vị trí của Charm Diamond – Charm City là trung tâm thương mại Vincom đã đi vào hoạt động từ 2020 với đầy đủ dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí…

Từ căn hộ Charm Diamond cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển về Tp Hồ Chí Minh, Siêu thị Aeon Mall, Sân Golf Sông Bé…

Tiện ích

Sảnh đón khách Business Lounge để gặp gỡ khách hàng, đối tác, có phục vụ sẵn trà nước, máy in…

  • Hồ bơi vô cực điện phân muối ở tầng 4
  • Khu Fitness và Yoga, Spa và Massage tại tầng trệt phục vụ miễn phí cho cư dân tại Charm Diamond.2 tầng hầm để xe.
  • 8 thang máy cho 1 block có camera giám sát và máy lạnh phục vụ 24/7
  • Sky Bar tại sân thượng tầng 35

Charm Diamond chính là sản phẩm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về công việc, mua sắm, ăn uống, giải cho khách hàng sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

tien ich be boi charm diamond

Can ho Charm Diamond có giá bán trung bình chỉ 34 triệu/m2. Như vậy với các căn Studio diện tích 36-44 m2 sẽ có mức giá dao động từ 1,2-1,3 tỷ/căn.

Đây là mức giá rất phù hợp với đại đa số khách hàng mua ở tại khu vực Bình Dương, trong tương lai sản phẩm cũng sẽ rất dễ bán lại ở mức giá này cộng thêm 30-50%.

Mức giá 34 triệu/m2 của Charm Diamond được đánh giá là tương đối mềm so với giá bán các căn hộ khác ở Bình Dương, đặc biệt là ở Dĩ An và Thuận An. Đây là mức giá để nhà đầu tư dễ dàng xuống tiền trong giai đoạn này.

Ưu đãi vàng

Cư dân sở hữu căn hộ Charm Diamond tại thời điểm này sẽ được tặng gói ưu đãi “Charm Care” để sử dụng các dịch vụ của Charm Group miễn phí lên tới 10 năm tương ứng các mức 400-600-800 tương đương với giá trị bất động sản mà khách hàng sở hữu.

Chính sách hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc cùng với các chương trình ưu đãi khác như chiết khấu mua sỉ, quà tặng vàng…sẽ áp dụng cụ thể theo từng thời điểm bán hàng.

Ưu điểm sản phẩm

Những ưu điểm của căn hộ Charm Diamond tại Bình Dương

  1. Vị trí căn hộ trung tâm của Dĩ An, Bình Dương
  2. Kế bên trung tâm thương mại Vincom chỉ một bước chân với đầy đủ tiện ích mua sắm, ăn uống, giải trí, siêu thị… đã hiện hữu, với Vincom hiện hữu thì mức độ thu hút cư dân sẽ nhanh hơn, thanh khoản sản phẩm sẽ tốt hơn nên rất phù hợp cho nhà đầu tư sau này cần chuyển nhượng lại căn hộ. Hoặc khách hàng khi muốn bán lại căn hộ cũng dễ dàng hơn so với những khu chung cư nghèo nàn tiện ích.
  3. Tiện ích nội khu hoàn chỉnh và khác biệt, 2 tầng hầm đảo bảo đủ chỗ đậu xe, số lượng thang máy lên tới 8 thang máy cho một block căn hộ 35 tầng.
  4.  Giá bán tương đối mềm, dễ đầu tư.
  5. Hỗ trợ vay lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Khách mua nhà chỉ cần chuẩn bị trước 25% và không chịu áp lực lãi và vốn lên tới 24 tháng.
  6. Rất nhiều chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư trong đó nổi bật là gói Charm Care trị giá lên tới 800 triệu.

khong vien cay xanh charm diamond

Cơ hội đầu tư vàng

Cơ hội đầu tư sinh lời cao, suất lợi nhuận có thể đạt 30-50% một năm với 1 sản phẩm căn hộ cao cấp vị trí trung tâm Bình Dương với đầy đủ tiện ích.

Nhà đầu tư hoàn toàn không phải lo lắng về áp lực trả nợ cho đến khi nhận nhà.

Căn hộ Studio diện tích nhỏ trên thị trường rất khan hiếm, dễ bán lại, thanh khoản cao, giá trị đầu tư thấp.

Hệ thống tiện ích cao cấp nên sản phẩm trong tương lai sẽ dễ cho thuê và dễ bán lại. Khách có nhu cầu ở thực sẽ ưu tiên lựa chọn những khu căn hộ có đầy đủ tiện ích giống như Charm Diamond.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin căn hộ Charm Diamond vui lòng liên hệ đại lý phân phối F1 của chủ đầu tư, cụ thể :

  • Công ty Cổ Phần Alpha Land
  • Địa chỉ : 111 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phòng kinh doanh : 0975.952.510
  • Alpha Land hiện đang là đơn vị phân phối F1 các dự án :
    • Gem Sky World của tập đoàn Đất Xanh
    • STC Long Thành
    • Vinhomes Grand Park
    • Takara Residence
    • Là đơn vị phát triển các sản phẩm nghỉ dưỡng tại thị trường Bảo Lộc.

Có hỗ trợ xe đưa đón khách hàng từ Tp Hồ Chí Minh đi Dĩ An Bình Dương tham quan nhà mẫu hàng ngày, quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh sớm để xếp lịch tham quan.