Cư dân Vinhomes Royal City có nên đầu tư Eurowindow Twin Parks?

Trong những năm gần đây bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội liên tục phát triển và đạt nhiều thành công rực rỡ. Tập đoàn Vingroup cũng là đơn vị tiên phong phát triển khu vực này với dự án Vinhomes Riverside Long Biên và đặc biệt là khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

Cư dân Vinhomes Royal City hầu hết đều đang sở hữu bất động sản thứ 2 để đầu tư hoặc cho thuê trên khắp cả nước. Với hai dự án kể trên thì giá trị các sản phẩm đều rất cao, khó có thể tiếp cận với nhiều khách hàng, và tiềm năng tăng giá sẽ chậm hơn trong tương lai khi không còn nhiều đột phá về hạ tầng.

Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu dự án Eurowindow Twin Parks Gia Lâm – khu biệt thự, shophouse nằm đối diện Vinhomes Ocean Park (chỉ cách Ocean Park 50m) và có thể kết nối dễ dàng tới Vinhomes Riverside với mức giá rẻ hơn rất nhiều, đa dạng dịch vụ tiện ích và khả năng kết nối linh hoạt nhờ hạ tầng phát triển.

Tổng quan dự án Eurowindow Twin Parks

Eurowindows Twin Parks là tổ hợp dự án biệt thự, shophouse do chủ đầu tư Eurowindow xây dựng và phát triển tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Sở hữu vị trí “kim cương” đắc địa nhất của Gia Lâm với 2 mặt tiền đường lớn là Đường Thành Trung và Đường mới Đông Dư – Dương Xá, liền kề với dự án Vinhomes Ocean Park và đối diện với công viên cây xanh.

Phối cảnh dự án Eurowindow Twin Parks

Phối cảnh dự án Eurowindow Twin Parks

Thông tin dự án:

  • Tên thương mại: Eurowindow Twin Parks
  • Chủ đầu tư: Eurowindow Holding
  • Tổng diện tích đất dự án: 10 ha
  • Mật độ xây dựng: Đang cập nhật
  • Quy mô phát triển: 371 căn nhà ở thấp tầng
  • Loại hình phát triển: Biệt thự, liền kề, Shophouse
  • Thời điểm bàn giao: Quý I/2022
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Vị trí dự án 

Dự án Eurowindow Twin Parks sở hữu vị trí đắc địa tại Trâu Quỳ, Gia Lâm với 2 mặt tiền đường Thành Trung và Đường mới Đông Dư – Dương Xá. Cư dân sinh sống tại Vinhomes Royal City có thể di chuyển tới dự án thông qua tuyến đường vành đai 3 trên cao, qua cầu Thanh Trì và xuống đường 5.

Vị trí đắc địa của Eurowindow Twin Parks

Vị trí đắc địa của Eurowindow Twin Parks

Xung quanh dự án là hệ thống hạ tầng giao thông đã phát triển đồng bộ, hiện đại với nhiều tuyến đường lớn, cơ quan hành chính, các khu công nghiệp, khu đô thị như khu đô thị Đặng Xá, Vinhomes Ocean Park,…

Từ dự án Eurowindow Twin Parks, cư dân có thể kết nối tới các tỉnh thành phố lân cận nhờ đường 5A, cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng hay chỉ mất 30 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài.

Tiềm năng tăng giá mạnh mẽ

Hiện tại thì khu vực phía Đông Hà Nội vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và không ngừng phát triển với các dự án lớn nhỏ, đặc biệt trong đó phải kể đến là 4 cây cầu Vĩnh Tuy 2 , cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở bắc qua sông Hồng sẽ có tác động trực tiếp tới khu vực xung quanh dự án Eurowindow Twin Parks.

Mặt bằng tổng thể dự án Eurowindow Twin Parks

Mặt bằng tổng thể dự án Eurowindow Twin Parks

Kế bên dự án là đại đô thị Vinhomes Ocean Park rộng 423ha, khi khai thác hết công suất sẽ cung cấp nơi cư trú cho khoảng 100.000 cư dân với nhu cầu sử dụng dịch vụ tiện ích, mua sắm từ khu shophouse, biệt thự của dự án Eurowindow Twin Parks. 

Liền kề với dự án Eurowindow Twin Parks là bệnh viện đa khoa quốc tế Gia Lâm. Hiện tại dự án chưa khởi công xây dựng nhưng khi hoàn tất sẽ mang đến một nguồn khách hàng lớn tới với khu vực này.

  • Eurowindow Twin Parks
  • Hotline: 1800 6645
  • Website: https://eurowindowhomes.com/eurowindow-twin-parks/