CEO Nhà Today đánh giá giá bán phân kỳ PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết

PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết là một trong những phân kỳ nổi bật tại dự án Novaworld Phan Thiết được cho ra mắt bởi chủ đầu tư Novaland. Phân kỳ mang trong mình đầy đủ những kỳ vọng và hoài bão từ phía chủ đầu tư trong việc hướng đến kiến tạo nên một biểu tượng “độc quyền” dành cho những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Những đánh giá về giá bán của Golf Villas Novaworld Phan Thiết trong bài viết hôm nay sẽ được phía chuyên gia Lưu Trung Quân là CEO của chuyên trang bất động sản Nhà Today cùng hỗ trợ quý khách hàng mang đến những nội dung thiết thực nhất cho việc nhìn nhận đúng đắn và chuẩn xác hơn.

san gold novaworld phan thiet

CEO Lưu Trung Quân đánh giá giá bán phân kỳ PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết

Giá bán của PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết hiện nay có mức rơi vào khoảng từ 7,5 tỷ đồng/căn. Mức giá hấp dẫn mở ra cho đông đảo khách hàng một lựa chọn lý tưởng định vị được đẳng cấp của bản thân xứng tầm thượng lưu.

Bảng giá tham khảo cho từng sản phẩm theo diện tích có tại phân kỳ như sau:

Nhà phố

  • Diện tích: 7x30m
  • Giá bán: 9,4-9,5 tỷ đồng/căn

Biệt thự

  • Diện tích: từ 7,5x20m- 12x25m
  • Giá bán: từ 7,5-15,2 tỷ đồng/căn

Chính sách bán hàng của PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết

Phương thức thanh toán được phía chủ đầu tư Novaland đưa ra vô cùng linh hoạt, chỉ với 20% giá trị thanh toán trước, còn lại được kéo dài đến năm 2023 mới tiếp tục đóng thêm.

Ưu đãi thêm đến 4% giá trị sản phẩm với việc khởi công xây dựng sân bay Phan Thiết

Nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 1,5- 2 tỷ đồng/căn

Phần quà tặng, chương trình ưu đãi đa dạng như gói combo nghỉ dưỡng hay, gói hội viên Golf cũng được trao tay khách hàng tiềm năng

Giá bán của PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết liệu có phù hợp để chọn mua?

Ông Lưu Trung Quân nhận thấy xét về những yếu tố hấp dẫn và vượt trội mà phân kỳ PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết đang sở hữu được thì mức giá trên được nhận định là phù hợp để khách hàng có thể cân nhắc:

Vị trí hiện hữu tại khu vực đắt giá. Phân kỳ sở hữu vị trí nằm tọa lạc tại khu vực trên chóp đồi tại dự án Novaworld Phan Thiết. Nhờ vào vị trí đặc biệt này mà du khách đặt chân đến đây hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng cũng như tận hưởng được bao quát một khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ bên bãi biển xinh đẹp hiện hữu ngay trước mắt.

mat bang novaworld

Đồng thời vị trí trung tâm cũng là một lợi thế lớn giúp cho phân kỳ có thể thừa hưởng được toàn bộ những dịch vụ tiện ích đặc sắc nhất của khu vực, hình thành nên một không gian nhộn nhịp và sầm uất với bao quanh là công viên, khu clubhouse cho đến trung tâm biểu diễn nghệ thuật ấn tượng…

Tiện ích đầy đủ và hoàn chỉnh. Tại phân kỳ, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm cũng như hài lòng nhất với  trong việc sử dụng đa dạng các dịch vụ tiện ích chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng những thú vui hoàn toàn khác nhau đặt ra từ những đối tượng khách hàng khác nhau.

Theo đó, du khách sẽ được có được những trải nghiệm ấn tượng như tham gia vào bộ môn Golf thời thượng hay trung tâm hội nghị sang trọng kết hợp cùng những hoạt động vui chơi và khám phá đa sắc màu tại khu công viên chủ đề, khu phố lễ hội,…thiết lập nên một chuẩn mực sống chất lượng bậc nhất trên toàn khu vực.

Lối thiết kế với những ấn tượng nổi trội. Phân kỳ được quy hoạch tại khu vực trung tâm đỉnh đồi được kiến tạo với biểu tượng độc quyền dành cho giới thượng lưu tại dự án Novaworld Phan Thiết. Phân kỳ mang trong mình lối thiết kế hiện đại và vô cùng độc đáo kết hợp hài hòa với yếu tố mảng xanh định hình nên một không gian sống lý tưởng.

Đồng thời hệ thống an ninh tại phân kỳ cũng được phía chủ đầu tư đảm bảo thực hiện rất tốt, hứa hẹn sẽ có thể giúp cho du khách cảm nhận được một không gian sống đúng chuẩn nghỉ dưỡng lại vừa mang tính riêng tư và an toàn cao.

Đơn vị phát triển danh tiếng. Với sự xuất hiện của chủ đầu tư Novaland, thương hiệu không còn xa lạ gì trên thị trường địa ốc Việt Nam hiện nay, phân kỳ do đó được kỳ vọng rất cao về chất lượng sống được hình thành, là yếu tố tạo dựng được niềm tin cũng như sự an tâm cho toàn thể khách hàng lẫn nhà đầu tư thông thái trên thị trường hiện nay.

Phối cảnh phân khu Florida Novaworld Phan Thiết

Phối cảnh phân khu Florida Novaworld Phan Thiết

Trên đây, ông Lưu Trung Quân đã vừa cập nhật đến quý khách hàng những thông tin cần thiết cũng như đánh giá của ông về giá bán PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết với hy vọng có thể hỗ trợ tốt nhất cho toàn thể quý khách hàng đang quan tâm và tìm kiếm những thông tin tham khảo về phân kỳ tiềm năng này.

BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ TODAY – TRANG REVIEW DỰ ÁN SỐ 1 VIỆT NAM

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline : +84-933-186-123
  • Email : [email protected]
  • Website : https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/