Thông tin mới nhất về khu biệt thự liền kề Vinhomes Empire Hưng Yên

Dành được nhiều sự quan tâm của giới kinh doanh và đầu tư bất động sản trong khu vực, sản phẩm biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên được đánh giá cao nhờ vào thiết kế cảnh quan tiện ích, vị trí xây dựng đẹp, đắc địa đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và cực kỳ sang trọng với đầy đủ giá trị tiện ích cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu về những thông tin mới nhất của sản phẩm biệt thự liền kề trong dự án trọng điểm của tỉnh Hưng Yên này 

Vị trí đắc địa của biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên

Các căn biệt thự liền kề Vinhomes Empire Hưng Yên được đặc cách xây dựng tại những vị trí đắc địa của dự án và bố trí khắp các phân khu của khu đô thị. Chính vì vậy, sản phẩm ngày càng đắt giá khi đáp ứng được phần lớn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Phần lớn các căn biệt thự liền kề đều được đặt ở mặt tiền của các trục đường lớn bên trong dự án. Chính vì vậy, các cư dân khi đến sinh sống và định cư tại đây sẽ dễ dàng đi đến các công trình tiện ích khác trong dự án nhằm đảm bảo một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi khi thỏa mãn tốt các nhu cầu về mua sắm, giải trí, thể thao, thư giãn,…

Các căn biệt thự liền kề trong Vinhomes Hưng Yên luôn nằm tại mặt tiền của các trục đường lớn

Các căn biệt thự liền kề trong Vinhomes Hưng Yên luôn nằm tại mặt tiền của các trục đường lớn

Thiết kế sang trọng và ấn tượng với phong cách tân cổ điển

Trong dự án Vinhomes Empire Hưng Yên, các căn biệt thự liền kề đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nên đem đến vẻ đẹp ấn tượng và cực kỳ sang trọng cho mọi khách hàng khi vừa nhìn vào.

Đặc biệt, các căn liền kề kiểu nhà vườn còn được thiết kế với khoảng sân rộng để chủ nhà có thể tự thiết kế sân vườn cho ngôi nhà của mình. Thiết kế nhà liền kề có cấu trúc 4 tầng với sự kết hợp tuyệt vời giữ phong cách Hy Lạp và Ý. Đây cũng là một điểm ấn tượng khi nhắc đến đặc điểm thiết kết của các căn biệt thự trong dự án.

Chính vì vậy, các nhà liền kề tại dự án Vinhomes Hưng Yên đều mang một vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng và sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu.

Các kiểu biệt thự liền trong dự án Vinhomes Hưng Yên

Trong dự án Vinhomes Hưng Yên phát triển 2 kiểu biệt thự liền kề chính, đó là: liền kề nhà vườn và liền kề nhà phố. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và phân tích những điểm đặc biệt và ấn tượng của 2 kiểu biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên, Văn Giang này.

Biệt thự liền kề nhà vườn

Thiết kế biệt thự nhà vườn (còn được gọi với cái tên khác là biệt thự nhà vườn) có đặc điểm đặc trưng với 2 khoảng sân vườn ở phía sau và phía trước ngôi nhà. 

Diện tích của các căn biệt thự này từ 120 đến 140m2, mặt tiền rộng từ 6 đến 7m2. Có thể nói với diện tích khá rộng rãi này, các căn biệt thự liền kề nhà vườn này rất thích hợp cho những đối tượng khách hàng thích một cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh và hòa mình với thiên nhiên tươi xanh.

Thiết kế biệt thự liền kề nhà vườn phù hợp với khách hàng ưa thích cuộc sống rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên

Thiết kế biệt thự liền kề nhà vườn phù hợp với khách hàng ưa thích cuộc sống rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên

Biệt thự liền kề nhà phố

Trong những năm gần đây, sản phẩm biệt thự liền kề nhà phố khá phổ biến và phát triển tại các nhiều dự án lớn, đặc biệt là ở những khu đô thị lớn, sang trọng và đẳng cấp.

Diện tích của căn biệt thự liền kề nhà phố trong Vinhomes Empire Hưng Yên sẽ nhỏ hơn với loại biệt thự liền kề nhà vườn và dao động từ 52 đến 75m2, mặt tiền rộng từ 4.5 đến 5m2. 

Các kiểu biệt thự liền kề nhà phố này thường thích hợp với những khách hàng ưa thích cuộc sống đô thị nhộn nhịp, sầm uất  và hiện đại.

Giá bán biệt thự liền kề trong dự án Vinhomes Hưng Yên như thế nào?

Đến thời điểm hiện tại các sản phẩm trong dự án Vinhomes Hưng Yên vẫn chưa được công khai giá bán chính thức. Dự kiến, giá bán của các căn biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên sẽ được công bố ngay khi hoàn thiện và tiến hành mở bán ra thị trường.

Tuy nhiên, theo dự đoán của nhiều chuyên gia bất động sản, giá bán của sản phẩm biệt thự liền kề khá hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường. Chính vì vậy, nhiều nhà kinh doanh nhà đất hiện nay đều xem đây là một cơ hội tạo sinh lời lớn nếu quyết định đầu tư vào dòng sản phẩm này.