Biệt thự Liền Kề Vindreamcity Hưng Yên | Thông Tin, Giá Bán

Khu nhà ở liền kề Vinhomes The Empire đang là tâm điểm cho sự thu hút của đông đảo các khách hàng, nhà đầu tư về bất động sản. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt, sức hút của sản phẩm này với các sản phẩm khác? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

1. Vị trí của biệt thự liền kề Vindreamcity 

Biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên là sản phẩm nhà ở nằm trong siêu dự án Vinhomes Dream City. Đây là một trong những dòng sản phẩm trọng tâm của dự án. Dự án nằm trên mảnh đất Văn Giang Hưng Yên được đánh giá có tiềm năng phát triển vượt bậc nhưng chưa được khai thác hết.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Vinhome Hưng Yên

Vị trí của biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên

Vị trí của biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên

2. Điểm nhấn của sản phẩm liền kề Vinhomes

Sản phẩm liền kề Vindreamcity được quy hoạch, định hướng đầu tư và phát triển trở thành một đại đô thị sinh thái cùng nhiều tiện ích phức hợp hiện đại đi kèm hứa hẹn mang đến sự đẳng cấp quốc tế. Không chỉ ghi điểm trong lòng khách hàng nhà đầu tư quan tâm đến dự án với vị trí đắc địa. Sản phẩm còn đặc biệt nổi bật với hướng thiết kế. 

Triết lý thiết kế của liền kề Vinhomes Dream City sẽ theo hướng hài hòa với thiên nhiên, tận dụng tất cả các lợi thế của thiên nhiên như ánh sáng, gió, cảnh quan,.. để đưa vào ngôi nhà, đem đến cho cư dân một cuộc sống trong lành nhất. Các kiến trúc ngoại thất và nội thất có tính thẩm mỹ cao, hài hòa,… việc trang trí tùy theo từng thời kỳ, trường phái và gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ.

3. Thiết kế của các căn biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên

Sản phẩm liền kề Vindreamcity được thiết kế mở theo phong cách Châu Âu với  kiến trúc Tân cổ điển pha nét hiện đại, vừa thể hiện sự thanh lịch nhưng không kém phần đẳng cấp thời thượng. Mỗi căn nhà đều được thiết kế một cách tỷ mỹ, từ phong cách cho đến các yếu tố hài hòa của ánh sáng.

Thiết kế của các căn biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên

Thiết kế của các căn biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên

Thiết kế của căn biệt thự này có một điều đáng chú ý, các nhà kiến trúc đã kiến tạo các không gian rộng mở tại mô căn liền kề khi sở hữu 2 hoặc 3 mặt thoáng. Tạo sự thoải mái thông thoáng giữa hai căn liền kề. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được đầu tư về mặt chạm khắc, xây dựng kiểu cách, với thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng.

4. Mặt bằng của biệt thự liền kề

Sản phẩm biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên có số lượng nhiều nhất trong siêu dự án Vinhome Dream City Hưng Yên. Sở hữu với diện tích lên đến 66.619 m2. Tất cả các căn biệt thự này đều được xây dựng với chiều cao tối đa 5 tầng. Theo dự kiến, dự án khi hoàn thành ước tính trở thành khu dân cư với quy mô 34.302 người.

5. Tiện ích của khu biệt thự liền kề Hưng Yên

Sở hữu cho mình biệt thự này bạn sẽ được trải nghiệm với đầy đủ hệ thống tiện ích tích hợp như: Trường học Vinschool, bệnh viện Vinmart, siêu thị, trung tâm thương mại Vincom, sân chơi thể thao cho người lớn và trẻ em, bể bơi trong và ngoài trời, công viên BBQ, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, hệ thống phòng tập gym, hệ thống an ninh 24/7 spa, khu phức hợp… Đây được gọi là “một bước chân chạm mọi tiện ích.

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm liền kề Vindreamcity – một loại nhà nằm trong siêu dự án bất động sản Vinhome Dream City. Hy vọng với những chia sẻ trên, quý khách đã có thêm các thông tin hữu ích về biệt thự này.