Lợi nhuận khủng từ căn hộ chung cư Vinhomes Skylake

Chung cư Vinhomes Skylake là dự án căn hộ cao cấp đang gây sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội. Sở hữu những ưu thế “có một không hai” của căn hộ view hồ đẳng cấp hàng đầu thủ đô, dự án đã trở thành điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư bất động sản, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn theo thời gian trong lòng phố thị.

Những lợi thế riêng có của căn hộ Vinhomes Skylake

Sở hữu vị trí đắc địa với giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng tân tiến bậc nhất khu vực nội đô, bên trong vành đai 3 thuộc phía Tây Hà Nội, chung cư Vinhomes Skylake có thể đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp nên được các nhà đầu tư rất chú ý, quan tâm.

Với ý tưởng xây dựng đến từ phong cách sống xanh dương – xu hướng thời thượng nhất trên thế giới hiện nay và vị trí đẹp kề bên công viên Cầu Giấy với hồ điều hòa diện tích tới 19ha tạo hướng view ấn tượng, tầm nhìn xanh ngút mắt, căn hộ Vinhomes Skylake tòa S1 hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân Thủ đô một không gian sống đa sắc xanh với sự hòa quyện màu xanh dương của làn nước mát lành trên hồ điều hòa và màu xanh mộc của cỏ cây hoa lá.

phòng ngủ Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Thiết kế sang trọng, tinh tế và xứng tầm đẳng cấp tại phòng ngủ Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Chưa hết, thiết kế đỉnh cao của chung cư Vinhomes Skylake mang đến cuộc sống sang trọng và đẳng cấp hàng đầu nhờ hệ thống tường chịu lực chất lượng cao được lắp đặt chạm sàn cao 3m và ban công kính rộng 7m2 cùng hệ thống tiện ích độc đáo, chất lượng quốc tế…Lần đầu tiên tại căn hộ Vinhomes Skylake, cư dân thủ đô có cơ hội trải nghiệm tiện ích lần đầu xuất hiện: nhà hát ngoài trời, bể bơi skypool tràn bờ…

Đặc biệt hơn, mặc dù là những căn hộ sang trọng, thời thượng nhưng giá bán tại chung cư Vinhomes Skylake vô cùng hợp lý, xứng tầm với những giá trị mà các căn hộ này mang đến cho chủ nhân tương lai của mình.

Sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, căn hộ Vinhomes Skylake được mệnh danh là siêu phẩm bất động sản với tiềm năng sinh lời chắc chắn, tính thanh khoản hàng đầu tại thủ đô. Điều  này sẽ tác động rất lớn đến những quyết định đầu tư của khách hàng, tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với những nhà đầu tư thông minh, có tiềm lực và tầm nhìn chiến lược.

Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời hoàn hảo, hiếm có tại phân khúc bất động sản cao cấp của thủ đô, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu, chính sách mở bán chung cư Vinhomes Skylake mới nhất từ chủ đầu tư qua form dưới đây cùng chúng tôi