4 loại căn hộ hạng sang tại Chung cư Vinhomes Skylake

Mặc dù đã chính thức ra mắt một thời gian, tuy nhiên, sức hút Chung cư Vinhomes Skylake chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong tháng 5, chủ đầu tư căn hộ Vinhomes Skylake tiếp tục ra mát 4 loại căn hộ hạng sang gồm: Sky Villa, Penthouse, Shop Office và dòng sản phẩm mới mang tến 4++. Đây quả thực là tin quan trọng, thu hút sự chú ý không chỉ của nhà đầu tư mà còn là quý khách hàng quan tâm, mong muốn tận hưởng và trải nghiệm không gian xứng tầm tại một trong những dự án đẳng cấp hàng đầu trong lòng phố thị tại chung cư Vinhomes Skylake.

Ưu thế nổi bật của dòng căn hộ hạng sang Vinhomes Skylake

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, tất cả các căn penthouse và Sky Villa tại đây đều sở hữu tầm nhìn 360 độ không giới hạn ra toàn cảnh xung quanh. Với trần cao từ 4m đến 7m, các “biệt thự giữa tầng không” mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân. Trong khi đó, shop office và 4++ tại chung cư Vinhomes Skylake là những sản phẩm mới, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Shop Office là loạt không gian kinh doanh văn phòng, khai thác thương mai, dịch vụ nằm tại hai tầng liên thông 1 và 2 của khối đế 3 tòa căn hộ Vinhomes Skylake cao cấp S1, S2 và S3.

phòng ăn hiện đại căn hộ Vinhomes Skylake

Thiết kế tinh tế cùng đẳng cấp xứng tầm tại chung cư Vinhomes Skylake

Tham khảo chính sách ưu đãi Căn hộ Vinhomes Skylake

Với diện tích từ 265m2 đến 383m2 trải trên 2 tầng, shop office tại chung cư Vinhomes Skylake phù hợp với mọi loại hình, ngành nghề kinh doanh, thu hú lượng khách hàng lớn là cư dân của 3 tòa tháp và khu vực xung quanh. Trong khi đó, dòng sản phẩm thông minh 4++ là điểm nhấn nổi bật của dự án. Sản phẩm này phát triển bởi ý tưởng: chia không gian 4 phòng ngủ linh hoạt, nhân giá trị sống sang. Sở hữu thiết kế siêu kinh hoạt, căn hộ 4++ có thể chia một căn 4 phòng ngủ thành 2 căn hộ độc lập, với 1 và 3 phòng ngủ hoặc 2 căn 2 phòng ngủ cạnh nhau. Mô hình đặc biệt này tại căn hộ Vinhomes Skylake không chỉ phù hợp với các gia đình nhiều thế mà còn có tiềm năng sinh lời cho những nhà đầu tư để cho thuê.

Tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, chung cư Vinhomes Skylake hướng trực diện ra công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. Nằm sát bên “lá phổi xanh” của thành phố, tổ hợp dự án được bao quanh bởi 32ha không gian xanh, trong đó có hồ diện tích tới 19ha.

Tất cả các căn hộ Vinhomes Skylake đều sở hữu không gian thoáng, tầm nhìn rộng mở ra mặt nước và khu vực xung quanh. Tại đây, cư dân sẽ có môi trường sống trong lành, đón nắng gió tự nhiên…

Để cập nhật thông tin mới nhất về chính sách ưu đãi, bảng giá cũng như trọn bộ tài liệu dự án và Tòa S3 chung cư Vinhomes Skylake, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất qua form dưới đây