Sự kiện mở bán tòa A3 Vinhomes Gardenia

Là tòa cao nhất và sở hữu vị trí đẹp nhất dự án Vinhomes Gardenia, tòa căn hộ A3 đang được nhiều khách hàng săn đón bởi lẽ đây là cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ tại “dự án không khói bụi” duy nhất tại Hà Nội hiện nay. Đáp lại sự quan tâm từ phía khách hàng, vào ngày 12/11/2016 tới đây, chủ đầu tư Vingroup sẽ tổ chức sự kiện mở bán ĐỢT CUỐI tòa A3 Vinhomes Gardenia hoành tráng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết sự kiện như sau:

icon-giftSỰ KIỆN MỞ BÁN ĐỢT CUỐI TÒA A3 GARDENIA

TÒA CĂN HỘ ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT KHU CĂN HỘ

icon-vinhomes-gardenia

Thời gian: 8h30 – 11h30 ngày 12/11/2016

Địa điểm: Tại khách sạn Marriott – Số 8 – Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

QUÀ TẶNG BỐC THĂM

– 01 giải nhất: Chuyến du lịch châu Á cho 2 người

– 02 giải nhì: Voucher Du lịch Đà Nẵng cho 2 người trị giá 30tr

– 03 giải ba: Voucher du lịch Phú Quốc cho 2người trị giá 20tr

Điều kiện: Toàn bộ những căn đủ cọc từ 01/11 đến ngày sự kiện, những căn chốt tại sự kiện tối thiểu 20tr được bốc thăm

Cảm hứng từ hoa nhài tây của chung cư Vinhomes Gardenia

Cảm hứng từ hoa nhài tây của chung cư Vinhomes Gardenia

LÝ DO NÊN CHỌN ĐẶT MUA CĂN HỘ TÒA A3

icon-tick DỰ ÁN MỞ BÁN DUY NHẤT TẠI MỸ ĐÌNH NĂM 2016: 

Tính tới thời điểm Quý IV/2016, Vinhomes Gardenia là tòa duy nhất còn lượng lớn căn hộ bán tại khu vực Mỹ Đình, trong khi dự án HD Mon đã hết hàng, Gold Mark City còn bỏ ngỏ thì đây được coi là sự lựa chọn tất yếu cho nhiều khách hàng mong muốn mua căn hộ tại Mỹ Đình. Đặc biệt hơn khi 2 tòa A1, A2 đã chào bán 100% căn hộ, thì mọi sự chú ý của thị trường đang được đổ dồn cho tòa A3 – Tòa căn hộ cuối cùng mở bán tại Vinhomes Gardenia này.

icon-tick TẦM VIEW ĐẮT GIÁ

Đặt lên bàn cân so sánh với những dự án lân cận hay với chính bản thân 2 tòa A1, A2 đã mở bán trước đó, tòa A3 sở hữu lợi thế tuyệt đối về tầm view cho cả 4 mặt thoáng:

♣ Phía Đông Bắc: View bể bơi, khu cảnh quan gồm nhiều tiểu cảnh xanh.

♣ Phía Tây: View sân vận động Mỹ Đình, tầm view khá thoáng khi chưa có chưa có công trình cao tầng nào che chắn,  chủ nhân có thể thoải mái ngắm pháo hoa từ căn hộ của mình.

♣ 2 mặt còn lại view thành phố.

 icon-tick NHIỀU CĂN 2-3 PHÒNG NGỦ DIỆN TÍCH LINH HOẠT

Tòa A3 Vinhomes Gardenia có tới 409 căn hộ 2 phòng ngủ (Chiếm 55%) và 185 căn hộ 3 phòng ngủ (Chiếm 25%), các căn hộ đều có diện tích linh hoạt, nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ cùng thiết kế thông minh.

Có thể nhận thấy với nhiều lợi thế nối bật, sự kiện mở bán tòa A3 Vinhomes Gardenia lần này sẽ có một lượng lớn khách hàng quan tâm, số lượng giao dịch sẽ rất khả quan. Lưu ý thư mời sự kiện chỉ dành cho khách hàng có thư mời, quý khách hàng quan tâm tới dự án và mong muốn tham dự sự kiện vui lòng đăng ký tại đây để nhận thư mời sớm nhất: