Tiến độ thi công Vinhomes Skylake tháng 9/2017

Tọa lạc tại một trong những khu vực thuận lợi cho giao thương và sinh sống bậc nhất tại Hà Nội, Vinhomes Skylake – siêu phẩm căn hộ ven hồ mới nhất của Tập đoàn Vingroup đang tạo nên sức hút lớn trên thị trường bất động sản. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng, tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes cao cấp mà tiến độ thi công thần tốc cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo sức hút đặc biệt của chung cư Vinhomes Skylake. Dưới đây là một số hình ảnh cập nhật tiến độ dự án tháng 9/2017.

Vinhomes Skylake – Sống gần thiên nhiên để khỏe mạnh và hạnh phúc

Nằm trên trục giao thông huyết mạch tại khu vực hành chính mới, gần Trung tâm hội nghị quốc gia, kết nối dễ dàng tới khu vực trung tâm cũng như các tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận…Vì lẽ đó, chung cư Vinhomes Skylake được đánh giá sẽ trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội khi đi vào bàn giao trong năm 2019.

Không những thế, địa thế đắt giá bên hồ điều hòa rộng 19ha thuộc khuôn viên công viên hồ điều hòa Cầu Giấy chắc chắn sẽ là một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại các tòa căn hộ S1, S2 và S3 Vinhomes Skylake. Bởi, khi sở hữu căn hộ tại dự án cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nghiễm nhiên được sở hữu tầm nhìn đẹp, thoáng rộng hiếm có cùng những lợi ích vô giá cho tinh thần và sức khỏe đến từ bầu không khí trong lành, xanh mát. Đây đồng thời cũng là yếu tố quan trọng tạo sức hút cũng như đảm bảo tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai tại dự án.

Tiến độ thi công chung cư Vinhomes Skylake tháng 9/2017

Theo ghi nhận của chúng tôi, tính đến thời điểm hiện tại dự án đang triển khai đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng. Trong đó, tòa S1 đã xây đến tầng 15, tòa S2 bắt đầu đến tầng 14 và S3 bắt đầu xây tầng 10.

Vinhomes Skylake tiến độ thi công tháng 9

Vinhomes Skylake tiến độ thi công tháng 9

Tiến độ thi công Vinhomes Skylake tháng 9/2017

Tiến độ thi công Vinhomes Skylake tháng 9/2017

Căn hộ Vinhomes Skylake tiến độ thi công tháng 9

Sở hữu vị trí đắc địa, từ ban công mỗi căn hộ, tầm nhìn được trải dài trong không gian ngập tràn màu xanh của nước: bể bơi vô cực trải rộng hút mắt, từ đó tiếp nối tầm nhìn ra mặt nước mênh mông êm ả của hồ điều hòa, hồ nước lại tiếp giáp với bầu trời cao rộng, tạo cảm giác đường chân trời mở ra đến vô tận. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ, chính sách bán hàng Vinhomes Skylake trực tiếp từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu