Vinhomes Skylake căn hộ tại vị trí vàng phía Tây Hà Nội

Tọa lạc trên vị trí vàng phía Tây Hà Nội, chỉ sau một thời gian ngắn tung ra thị trường, Vinhomes Skylake đã ghi nhận lượng giao dịch khủng, vơi hơn 85% số lượng căn hộ của 3 tòa S1, S2 và S3 đã được khách hàng đăng ký đặt mua chỉ sau 3 tháng. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời cùng lựa chọn an cư hoàn hảo trong lòng phố thị tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng tham khảo phân tích chi tiết về lợi thế vị trí của dự án qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Vinhomes Skylake cùng vị trí vàng phía Tây Hà Nội

Vinhomes Skylake Phạm Hùng là dự án căn hộ cao cấp của Tập đoàn Vingroup, nằm tại điểm giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng. Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có này, Vinhomes Skylake được đánh giá là một trong những dự án sở hữu địa thế “vàng” tại Hà Nội. Trong bối cảnh phia Tây Hà Nội đang thay da đổi thịt từng ngày, được đầu tư bài bản trong chiến lược hướng Tây với mục tiêu trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố với các trụ sở tòa nhà hành chính cấp cao, các địa điểm thương mại, trung tâm hội nghị lớn…Vinhomes Skylake Phạm Hùng tăng giá chắc chắn trong tương lai cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

nội thất căn hộ vinhomes phạm hùng

Tiện ích đẳng cấp cùng thiết kế sang trọng, tinh tế và xứng tầm chủ nhân tại Vinhomes Skylake

Tham khảo bảng giá Vinhomes Skylake

Chưa hết, Vinhomes Skylake hút khách còn đến từ lợi thế: thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên đến 32ha của công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. Đây là một trong những công viên lớn nhất thủ đô, trong đó, có tới 19ha mặt nước, gấp khoảng 1.5 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm hiện tại. Nhờ đó, không chỉ mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng, Vinhomes Skylake Phạm Hùng còn được xem là nơi tụ vượng khí, hứng trọn lộc tài theo quan điểm phong thủy phương Đông và phương Tây – nước quản tài lộc.

Không những thế, tiềm năng tăng giá của Vinhomes Skylake còn đến từ hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao Vinhomes hiếm có. Hệ thống các tiện ích hiện đại vượt trội tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng bao gồm: trường học, TTTM, bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi bốn mùa, quầy bar café trong nhà và ngoài trời, sân thể thao đa năng… nằm trong khu đô thị, sân khấu nổi, khu bán đảo, quảng trường lớn, đường dạo, bến thuyền… thuộc công viên hồ điều hòa. Đây cũng là một trong số ít dự án nhà ở được trang bị nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe… mang đến trải nghiệm sống sang trọng.

Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội và đặc biệt kể trên, Vinhomes Skylake đã ghi nhận 85% số lượng căn hộ của 3 tòa S1, S2, S3 đã được khách hàng đăng ký đặt mua, trở thành “dự án thanh khoản thần tốc” top đầu miền Bắc. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, mong muốn trở thành chủ nhân 15% căn hộ còn lai tại dự án, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất, trọn bộ tài liệu cùng bảng giá Tòa S3 Vinhomes Skylake Phạm Hùng – tòa căn hộ cuối cùng chính thức mở bán tại dự án qua form dưới đây