Rose Town kiến tạo không gian sống dành cho giới thượng lưu

Được xây dựng theo quy mô của cuộc sống thời đại mới, dự án chung cư Rose Town trở thành sự lựa chọn mới cho cuộc sống an cư của công dân hiện đại, kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu ngày nay. 

Xu hướng sống của giới thượng lưu hiện đại

Thực tế đã chứng minh, nhóm người  sống trong tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam đã và đang ngày một phát triển. Theo báo cáo của World Bank, mỗi năm Việt Nam có trung bình khoảng 1,5 triệu người gian nhập vào tầng lớp trung – thượng lưu trong giai đoạn 2014 – 2016. Báo cáo cũng cho biết, tầng lớp trung lưu tính đến năm 2018 tại Việt Nam chiếm 16,3% tổng dân số. 

Đầu năm 2019, tổ chức Wealth-X đã công bố kết quả khảo sát, khẳng định tổng số cá nhân sở hữu từ 1 đến 30 triệu USD tại Việt Nam  sẽ tăng 10,1% trong giai đoạn 2018 – 2023. Wealth – X cũng dự đoán,  số triệu phú USD tại Việt Nam tăng lên 15.776 người đến năm 2023.

Xu hướng sống của giới thượng lưu hiện đại

Xu hướng sống của giới thượng lưu hiện đại

Sự bùng nổ và phát triển của tầng lớp trung lưu và thượng lưu tại Việt Nam hiện nay đã có những ảnh hưởng tích cực đối với thị trường bất động sản. Trước kia, dân cư sinh sống tại đô thị thường có xu hướng mua nhà như một hình thức giữ tiền thì ngày nay, không gian sống lý tưởng hiện đại cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp là điều mà tầng lớp thượng lưu hướng đến. Chính vì thế, những đại đô thị đáp ứng được những tiêu chuẩn sống của giới thượng lưu đã và đang ngày một gia tăng, trở thành không gian sống lý tưởng trong lựa chọn của tầng lớp thượng lưu. Giữa hàng loạt những khu đô thị đang ngày một phát triển tại trung tâm Hà Nội, Xuân Mai Rose Town là sự lựa chọn đích thực dành riêng cho giới thượng lưu thủ đô, với những ưu thế và tiềm năng vượt trội.

Xuân Mai Rose Town – lựa chọn lý tưởng dành riêng cho giới thượng lưu

Sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ thủ đô, Xuân Mai Rose Town thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ, tiện ích, giúp cư dân tại đây dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận. Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, Xuân Mai Rose Town đã và đang thừa hưởng những ưu thế vượt trội của quận Hoàng Mai – trung tâm phát triển kinh tế bậc nhất thủ đô, trung tâm liên kết với các cơ quan hành chính hàng đầu tại cả nước qua các tuyến đường trọng điểm như: Trường Chinh, Ngọc Hồi, Minh Khai, Giải Phóng, quốc lộ 1A,  cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, vành đai 3 trên cao,  mang đến hơi thở của nhịp sống hiện đại, tiên tiến cho dân cư ngày nay.

Sở hữu quy mô rộng đến hơn 8000 m2, Rose Town đem đến cho thị trường bất động sản hệ thống sản phẩm đa dạng với hơn 800 căn hộ có diện tích từ 55m2 đến 88m2. Đáp ứng chuẩn nhu cầu sống của tầng lớp thượng lưu, các sản phẩm bất động sản tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ, công phu mang phong cách hiện đại và đơn giản của cuộc sống thế hệ mới. Rose Town Ngọc Hồi hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho tầng lớp thượng lưu tại quận Hoàng Mai.  

Phối cảnh tổng thể của dự án Rose Town

Phối cảnh tổng thể của dự án Rose Town

Rose Town là hệ thống tổ hợp của 3 toà tháp chung cư cao 27 tầng cùng 48 căn liền kề, biệt thự thấp tầng và một  tòa văn phòng cho thuê cao 25 tầng. Bên cạnh đó, dự án 79 Ngọc Hồi còn sở hữu 2 tầng hầm bãi đỗ xe với toàn bộ hệ thống tầng 1-2  của khu vực chính trở thành trung tâm thương mại và dịch vụ văn phòng. Chính vì thế, Rose Town là sự tích hợp đầy đủ các tiện ích của một cuộc sống cần có nơi đô thị phồn hoa.

Không gian sống đẳng cấp tại Xuân Mai Rose Town

Không gian sống đẳng cấp tại Xuân Mai Rose Town

Ngay từ những ngày đầu tiên, Xuân Mai Rose Town đã thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như giới đầu tư khi tích hợp yếu tố công nghệ của thế giới hiện đại trong một không gian sống xanh ngập tràn thiên nhiên giữa thủ đô chật chội và xô bồ. Giới thượng lưu ngày nay luôn có khao khát được tìm kiếm một chốn an cư trong lành và thư thái nhất, muốn được trở về với mẹ thiên nhiên đôn hậu và bao la. Xuân Mai Rose Town đã đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó, kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu Hà Thành.

>> Xem ngay: Bảng giá chi tiết căn hộ 79 Ngọc Hồi

Giá trị của Xuân Mai Rose Town chắc chắn sẽ được khẳng định theo thời gian, với sức mạnh hiện đại và cổ điển của thành phố lãng mạn mang tên “Thị trấn Hoa Hồng”, đem đến một không gian sống đẳng cấp, bắt kịp với nhịp điệu của cuộc sống nơi đô thị phồn hoa.