Heritage West Lake: Kiến tạo không gian làm việc đẳng cấp cho doanh nghiệp

Đằng sau những tòa nhà cao tầng và những con đường nhộn nhịp của Hà Nội, có một nơi mang đậm dấu ấn của quá khứ và hứa hẹn cho tương lai – Heritage West Lake. Đây không chỉ là một tòa nhà văn phòng bình thường. Đây là nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa di sản và sự phát triển. 

Heritage West Lake không chỉ cung cấp không gian làm việc lý tưởng, mà còn tạo ra một môi trường thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển doanh nghiệp. Hãy cùng khám phá Heritage West Lake, nơi khởi nguồn cho hành trình kinh doanh thành công của bạn!

Tổng quan về dự án Heritage West Lake 

Heritage West Lake là một dự án đất long mạch của tập đoàn CapitaLand, có tên gọi là “Di sản Hồ Tây”. Dự án là khu phức hợp cao cấp với căn hộ, thương mại và cho thuê văn phòng. Heritage West Lake được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Capital Land và tập đoàn Hiền Đức. Đây là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và có uy tín trên thế giới. 

Sau đây là thông tin tổng quan về dự án Heritage West Lake:

Hạng tòa nhà Hạng A
Số tòa nhà 3 tòa 
Số tầng cao 25 tầng trong đó có 01 tầng kĩ thuật
Số tầng hầm gửi xe 4 tầng
Thang máy  8 thang
Chiều cao trần 2.8 m
Tổng diện tích cho thuê 19.838 m2
Diện tích 1 sàn điển hình 1.091 – 1.132 m2
Diện tích mặt sàn cho thuê văn phòng (m2) Linh hoạt từ 138 – 144 – 195 – 240 – 247 – 282 – 487 – 717 – 964 (m2) – full sàn

 

Tòa nhà có quy mô khoảng 9000m2 gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng nổi và 4 tầng hầm, kỹ thuật được phân bổ như sau: 

  • Tầng B1 – B4: Hầm gửi xe và tầng kỹ thuật
  • Tầng 1 – 5: Khu vực thương mại và dịch vụ
  • Tầng 6 – 15: Văn phòng cho thuê tầng thấp
  • Tầng 16 – 21: Văn phòng cho thuê tầng cao
  • Tầng 22 – 23: Khu thương mại và dịch vụ & vườn mây
  • Tầng 24: Văn phòng cho thuê Premium sở hữu tầm view tuyệt hảo

Tòa nhà có kiến trúc hiện đại, thông minh, mang lại nhiều lựa chọn về không gian làm việc do chủ đầu tư biết cách kết hợp các khoảng không gian với nhau để tạo ra sự tiện nghi phong phú cho người sử dụng.

Heritage West Lake cũng được trao chứng chỉ BCA Green Mark – dành cho công trình xanh, bền vững do Bộ xây dựng Singapore trao tặng, cam kết mang đến nơi làm việc lâu bền và bền vững cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vị trí vàng của tòa nhà Heritage West Lake

Heritage West Lake tọa lạc tại lô D7, số 677 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.Đây là vị trí đắc địa ven Hồ Tây lộng gió, được coi là huyết mạch của thành phố. Bởi lẽ, đây là một trong những con đường kết nối các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy và Đống Đa. 

Heritage West Lake không chỉ có vị trí thuận tiện cho giao thông, mà còn có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tòa nhà được bao quanh bởi hồ Tây lộng gió , tạo ra không gian làm việc trong lành và thoáng mát. Từ các phòng làm việc, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Tây – biểu tượng của vẻ đẹp và linh thiêng của Thủ đô. Bạn cũng có thể thưởng thức không khí trong lành và mát mẻ từ gió hồ, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái cho bạn.

Từ Heritage West Lake, bạn chỉ mất khoảng 20 phút để đến sân bay Nội Bài, 15 phút để đến Hồ Gươm và 3 phút để đến Hồ Tây. 

Từ đây, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực kinh doanh sầm uất, các trung tâm thương mại, giải trí, y tế, giáo dục và văn hóa của thành phố như:

  • 3 phút đến Lotte Mall
  • 5 phút đến bệnh viện tim Trung ương
  • 7 phút đến Đại sứ quán Hàn Quốc
  • 15 phút đến Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh
  • 20 phút đến hồ Hoàn Kiếm và trung tâm phố cổ
  • Gần nhiều tòa văn phòng: Lotte Center, Capital Place…
  • Gần nhiều ngân hàng lớn và cây ATM: Vietcombank, Techcombank, BIDV,Vietinbank,…
Vị trí đắc địa tại tòa nhà Heritage West Lake

Vị trí đắc địa tại tòa nhà Heritage West Lake

Tiện ích của tòa nhà Heritage West Lake

Heritage West Lake cung cấp hơn 40 tiện ích cao cấp tích hợp các tính năng hiện đại như Hồ bơi vô cực ngoài trời có sưởi ấm, Sky Bar, Khu vườn BBQ và Sky Lounge với rượu vang và xì gà. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian sống lý tưởng tại đây, với tầm nhìn tuyệt đẹp của Hồ Tây và thành phố. Bạn cũng có thể tổ chức các bữa tiệc, hội họp, hay gặp gỡ bạn bè và đối tác tại các khu vực sang trọng và ấm cúng của Heritage West Lake. 

Sky bar tại Heritage West Lake

Sky bar tại Heritage West Lake

Bể bơi chân mây bốn mùa tại Heritage West Lake

Bể bơi chân mây bốn mùa tại Heritage West Lake

Heritage West Lake cũng được trang bị các thương hiệu cao cấp và được công nhận quốc tế như Gessi, Villeroy & Boch, Smeg. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế, với không gian mở, ánh sáng tự nhiên và hệ thống thông gió thông minh. Bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong một khách sạn 5 sao, với mọi tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp.

Vườn mê cung kỳ thú tại khuôn viên dự án SOHO Heritage West Lake

Vườn mê cung kỳ thú tại khuôn viên dự án SOHO Heritage West Lake

phòng gym tại heritage west lake

Phòng gym tại Heritage West Lake

Heritage West Lake cũng áp dụng các công nghệ tiên tiến, hệ thống điều khiển thông minh gồm:

  • 03 tầng hầm cho xe hơi và xe máy, được thiết kế thông minh và rộng rãi, đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân và khách tham quan.
  • 08 thang máy hiện đại, nhanh chóng và an toàn, do hãng Kone nổi tiếng cung cấp
  • Mỗi tầng đều có khu vực Pantry tiện nghi, phù hợp cho việc nấu ăn nhẹ hoặc thưởng thức đồ uống.
  • Khu vực vệ sinh được chia làm hai phần riêng biệt cho nam và nữ, rộng rãi và sạch sẽ.
  • Mỗi tầng đều có ban công xanh riêng, mang lại không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại và tự động, bao gồm cả hệ thống phun nước khi có sự cố xảy ra.
  • Hệ thống CCTA 24/7, giúp giám sát và đảm bảo an ninh cho toàn bộ khuôn viên.
  • Hệ thống điều hòa trung tâm làm mát nhanh, tiết kiệm điện, hệ thống lọc khí tươi.
  • Hệ thống nước lọc uống trực tiếp tại vòi đảm bảo nguồn nước chất lượng.
  • Tòa nhà có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, bao gồm hơn 40 tiện ích như bể bơi vô cực nước nóng ngoài trời, quầy bar trên cao, vườn BBQ, khu tắm nắng, vườn mê cung,…

Bạn sẽ an tâm và yên tâm khi làm việc tại Heritage West Lake, vì bạn sẽ được bảo vệ và chăm sóc bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Heritage West Lake là điểm khởi đầu cho các ý tưởng độc đáo, các dự án sáng tạo và những chiến thắng rực rỡ. Đây là nơi mà bạn có thể tự tin biểu lộ chính mình, tận dụng tối đa kỹ năng và phát triển doanh nghiệp. Nếu bạn muốn sở hữu trụ sở tại Heritage West Lake, vui lòng liên hệ với số điện thoại 0977 260 357 để được báo giá và nhận tư vấn nhanh nhất!