Báo giá tủ bếp gỗ sồi mới nhất hiện nay

Tủ bếp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp sang trọng, đẳng cấp hiện nay. Trong đó, mẫu tủ bếp gỗ sồi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hơn cả, do sở hữu nhiều đặc tính vượt trội khi sử dụng. Để biết rõ hơn về ưu điểm tủ bếp gỗ sồi và báo giá chi tiết hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết sau.

Gỗ sồi là gì?

Gỗ sồi là chất liệu gỗ tự nhiên được trồng chủ yếu tại các nước Châu Âu, điển hình như Mỹ, Nga,.. Chúng mọc và phát triển tại nước có khí hậu ôn đới nên khi đưa vào sử dụng làm nguyên liệu đóng tủ, gỗ sồi phải được tẩm sấy kỹ lưỡng đạt độ ẩm dưới 20% mới đảm bảo hạn chế tình trạng mối mọt.

tu bep go soi 1

Hiện nay trên thị trường có 2 loại gỗ sồi chủ yếu được dùng để làm tủ bếp chính là gỗ sồi Mỹ (sồi đỏ) và gỗ sồi Nga (sồi trắng). Mỗi loại sẽ có những đặc tính vật lý khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.

 Đặc tính vật lý và ứng dụng của gỗ sồi

– Gỗ sồi Nga thường có độ cứng khoảng 6049N, khối lượng trung bình từ 769 kg/m3. Chúng có màu nâu trắng, tâm gỗ màu nâu nhạt đến nâu sẫm cùng với dát gỗ màu nhạt. Đa phần gỗ sồi trắng sẽ có đường vân thẳng, to cùng với các tia gỗ dài hơn gỗ sồi đỏ. Chúng có đặc tính bền bỉ, chịu máy tốt, độ bám dính và ốc vít tốt. Đồng thời, gỗ khô và có độ co rút lớn nên khi gia công cần thao tác cẩn thận để không bị nứt.

– Gỗ sồi Mỹ có độ cứng cao hơn gỗ sồi Nga tương ứng là 6583N, trong lượng trung bình từ 753 kg/m3. Phần dát gỗ từ màu trắng đến nhâu nhạt, tâm gỗ màu hồng. Đặc điểm gỗ sồi đỏ này thường có ít đốm hình, cùng với các tia gỗ khác nhỏ, thớ gỗ thẳng, mặt gỗ thô cùng với đường vân không đẹp như gỗ sồi Nga. Đặc tính vật lý của chúng khá cứng, nặng, độ chịu lực trung bình, dễ dàng uốn cong bằng hơi nước, chịu lực nén cao. Nhược điểm của loại gỗ này chính là khô chậm, dễ bị cong vênh khi phơi khô.

tu bep go soi 3

Với những đặc tính trên thì chất liệu gỗ sồi Nga thường được sử dụng làm tủ bếp nhiều hơn gỗ sồi Mỹ.

Tủ bếp gỗ sồi có tốt không?

Với những đặc tính vật lý nổi bật trên, cùng với việc trong quá trình xử lý tẩm sấy chuyên nghiệp nên những mẫu tủ bếp được làm từ chất liệu này thường có đặc điểm chịu lực tốt, kháng mối mọt hoàn hảo, chịu nhiệt cao và đặc biệt là không thấm nước.

Ngoài ra, những mẫu tủ bếp gỗ sồi còn được đánh giá cao về việc mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và trẻ trung cho căn bếp. Nhờ vào đường vân gỗ hoàn hảo nên chất liệu gỗ sồi là sự lựa chọn tuyệt vời trong sản xuất thi công nội thất tủ bếp.

Giá tủ bếp gỗ sồi hiện nay bao nhiêu?

Với những ưu điểm vượt trội trên nên những mẫu tủ bếp làm từ chất liệu gỗ sồi được nhiều gia đình ưa chuộng. Bên cạnh đó, giá tủ bếp gỗ sồi cũng khá hợp lý, tùy thuộc vào chất liệu gỗ sồi Mỹ hoặc Nga, kích thước tủ, phụ kiện và chất liệu khác đi kèm thì giá của chúng sẽ có sự khác nhau. Nhưng thông thường sẽ dao động từ 3.200.000- 3.600.000đ/ mét dài (gỗ sồi Nga), .000.000- 4.500.000đ/ mét dài (gỗ sồi Mỹ).

tu bep go soi 5

Một số mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp tại Tumbler

Với mức giá trên và chất lượng của bộ tủ bếp gỗ sồi thì có thể khẳng định rằng tủ bếp gỗ sồi chính là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp đẹp làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp để mọi người tham khảo:

tu bep go soi 7 tu bep go soi 8 

Tuy nhiên, gỗ sồi có rất nhiều loại khác nhau. Chưa kể, bề ngoài của chúng khá giống với gỗ thông, gỗ tần bì nên nhiều đơn vị pha trộn các loại gỗ kém chất lượng để thay thế gỗ sồi. Nếu khách hàng không am hiểu về gỗ thì rất dễ mua nhầm chất lượng tủ bếp. Vậy nên, hãy đến với Tumbler để có thể tìm mua và lắp đặt tủ bếp gỗ sồi chất lượng hoàn hảo, cùng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.