Cơ hội cuối sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake

Sở hữu vị trí vàng phía Tây Hà Nội, chỉ sau một thời gian ngắn, Vinhomes Skylake đã ghi nhận lượng giao dịch kỷ lục của 3 tòa S1, S2 và S3. Vì lẽ đó, cơ hội cuối cho những khách hàng, cư dân đẳng cấp mong muốn an cư và đầu tư tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng không còn nhiều. Qúy vị quan tâm, vui lòng tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây của chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội “ngàn vàng” trong năm 2017 này.

Vinhomes Skylake và lựa chọn mang màu xanh của thiên thủy vào không gian sống

Nằm tại đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng, Vinhomes Skylake Phạm Hùng là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Vingroup trong năm 2017. Sở hữu địa thế “vàng” tại khu vực trung tâm mới của thủ đô – với các trụ sở tòa nhà hành chính cấp cao, địa điểm thương mại, vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị,…tiềm năng tăng giá tại Vinhomes Skylake là điều chắc chắn.

Trong đó, điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là cư dân tương lai được thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên đến 32ha của công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. Đây là một trong những công viên lớn nhất thủ đô, có tới 19ha mặt nước, gấp khoảng 1,5 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm hiện tại. Nhờ đó, không chỉ mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng, Vinhomes Skylake Phạm Hùng còn được xem là nơi tụ vượng khí, hứng trọn lộc tài.

nội thất phòng ngủ Vinhomes Skylake

Thiết kế tinh tế cùng tầm view hoàn hảo hướng ra công viên 32ha của Vinhomes Skylake

Bên cạnh đó, Vinhomes Skylake còn sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại vượt trội: trường học, trung tâm thương mại, bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi bốn mùa, sân thể thao đa năng…nằm trong khu đô thị, sân khấu nổi, khu bán đảo, quảng trường lớn…thuộc công viên hồ điều hòa. Đây cũng là một trong số ít dự án nhà ở được trang bị nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Kohler, Duravit…mang đến trải nghiệm sống sang trọng.

Sở hữu những ưu thế đặc biệt kể trên, Vinhomes Skylake Phạm Hùng trở thành cái tên hot bậc nhất trên thị trường địa ốc và nằm trong top các dự án hút hàng thời gian qua. Đến nay, chỉ sau gần 3 tháng tung ra thị trường, hơn 85% số lượng căn hộ của 3 tòa S1, S2, S3 Vinhomes Skylake đã được khách hàng đăng ký đặt mua, trở thành “dự án thanh khoản thần tốc” top đầu miền Bắc. Với tốc độ này, chỉ còn chưa đầy 3 tuần cho khách hàng kịp sở hữu 15% số lượng còn lại của căn hộ đáng mơ ước này.

Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời, lựa chọn an cư hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp chủ nhân trong lòng phố thị tại dự án, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất, cập nhật ưu đãi mở bán Vinhomes Skylake Phạm Hùng trực tiếp từ chủ đầu tư qua form dưới đây