Vinhomes Sky Lake: dấu ấn không gian sống mới trong lòng Hà Nội

Hà Nội là một thành phố sông hồ, xung quanh mỗi hồ nước là nơi tập trung các công trình kiến trúc độc đáo, các di tích lịch sử gắn liền với đời sống văn hóa, tinh thần của người dân Hà thành: hồ Gươm có tháp Rùa, hồ Tây có chùa Trấn Quốc, hồ Trúc Bạch có đền Voi Phục, bên cạnh hồ Văn là Văn Miếu Quốc Tử Giám…Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của dự án công viên hồ điều hòa Cầu Giấy trên đường Phạm Hùng – Vinhomes Sky Lake chính là không gian sống ven hồ hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp của Hà Nội xưa và nay.

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng – đô thị 5 sao ven hồ hiếm hoi

Trong khi diện tích và chất lượng hồ nước thủ đô đang ở mức báo động thì nhu cầu sở hữu những căn nhà ven hồ của người dân vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Chính vì lẽ đó, sự xuất hiện của Vinhomes Sky Lake được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón cũng là điều dễ hiểu.

Nằm sát trục được Phạm Hùng nhộn nhịp và ngay trong lòng trung tâm hành chính tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, cùng với công viên, hồ nước và các tiện ích độc đáo, không gian sống tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng nhắc người ta nhớ về một Hà Nội cổ kính nhiều hồ nước mà luôn rộn ràng sức sống.

mặt bằng tầng s2 Vinhomes Skylake

Mặt bằng tầng điển hình S2 Vinhomes Sky Lake

Điểm nhấn của Vinhomes Sky Lake chính là công viên, hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha phía trước. Trong tương lai, hồ nước tại đây, với diện tích 19ha (gấp 1.6 lần Hồ Gươm) sẽ trở thành “lá phổi xanh” thanh lọc không khí cho toàn bộ khu vực xung quanh. Cùng với bể bơi tràn bờ Skypool ở tầng 4 kết nối hai tòa S1 và S2 Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, hồ điều hòa tạo nên một cảnh tượng tuyệt đẹp, một dải kết nối xanh dương bất tận phía trước mỗi căn hộ.

Chưa hết, từ ban công kính rộng lớn tại Vinhomes Sky Lake, cư dân có thể chiêm ngưỡng “view hồ” bát ngát và hít hà những làn gió mát lành – những “tài sản” hiếm quý mà nhiều căn nhà nội đô tiền chục tỷ cũng chẳng mua được. Sự kết hợp giữa các yếu tố trời, nước và cây lá làm nên một bản nhạc rộng ràng sức sống, với những quãng âm thanh dịu êm, ngọt ngào của sắc xanh dương và những nốt cao vút căng tràn sức sống của sắc xanh dân tộc.

Trở thành cư dân Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, các gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống trong một bầu không khí thanh bình nhưng không vì thế mà kém tiện nghi. Khu căn hộ được trang bị đầy đủ 48 dịch vụ và tiện ích đẳng cấp quốc tế, bao gồm: trung tâm thương mại Vincom Plaza, bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi bốn mùa trong nhà, khu tập gym ngoài trời, sân thể thao đa năng, hệ thống siêu thị Vinmart, trường mầm non Vinshool…

Đó cũng là lý do thông tin mở bán Vinhomes Sky Lake đặc biệt được săn đón. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm về cơ hội “hiếm có khó tìm” tại dự án, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu dự án qua form dưới đây