Tiến độ Vinhomes Skylake tháng 5/2017

Bằng chiến lược và sự khéo léo trong thiết kế căn hộ, chủ đầu tư Vingroup đã cải biến vùng đất 2.3ha thành khu chung cư đẳng cấp 5 sao Vinhomes Skylake. Được đánh giá là dự án sở hữu vị trí “không thể đắc địa hơn” – vị thế dẹp, độc cùng với những điểm nổi bật trong thiết kế – phù hợp với cả nhu cầu an cư và kinh doanh của quý khách hàng, Vinhomes Phạm Hùng hút khách cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, trong đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc cao cấp, tiến độ dự án chắc chắn là yếu tố không thể bỏ qua. Đó cũng là lý do vì sao trong bài viết này chúng tôi dành thời gian để cập nhật tới quý khách hàng và nhà đầu tư tiến độ Vinhomes Skylake tháng 5/2017.

Tiến độ Vinhomes Phạm Hùng tháng 5

Được biết đến là một chủ đầu tư uy tín, tiềm lực, chủ đầu tư Vingroup không chỉ phát triển tại Vinhomes Skylake những tòa căn hộ đẳng cấp mà tiến độ dự án cũng được đảm bảo theo đúng cam kết đã ký với khách hàng. Bên cạnh đó, việc kết hợp với những đối tác chiến lược về thi công cũng như tư vấn thiết kế và nội thất cũng khiến chủ nhân tương lai của những căn hộ Vinhomes Phạm Hùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của “tổ ấm tương lai” của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh tiến độ thi công dự án tháng 5 mới nhất!

Vinhomes Phạm Hùng tiến độ thi công dự án tháng 5

tiến độ chung cư Vinhomes Skylake tháng 5

Tiến độ xây dựng chung cư Vinhomes Skylake tháng 5/2017

phần móng của Vinhomes Skylake đã cơ bản hoàn thành

Phần móng của Vinhomes Skylake đã cơ bản hoàn thành

Để cập nhật trọn bộ tài liệu, tiến độ cùng thông tin mở bán Vinhomes Skylake mới nhất từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây. Có thể nói, Vinhomes Skylake là một cơ hội đầu tư sinh lời hoàn hảo và chắc chắn trong tương lai, vì vậy, nếu quý khách hàng quan tâm, đừng bỏ lỡ cơ hội đàm thoại với những chuyên gia hàng đầu của chúng tôi.