Vinhomes Skylake: sống gần thiên nhiên để khỏe mạnh và hạnh phúc

Dù mới chính thức ra mắt nhưng Vinhomes Skylake đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Bên cạnh vị trí trung tâm kết nối tại một trong những khu vực thuận lợi cho giao thương và sinh sống bậc nhất của Hà Nội, dự án Vinhomes Skylake còn tạo nên sức hút đặc biệt trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp nhờ khả năng kiến tạo một không gian sống gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị.

Vinhomes Skylake và tầm view đắt giá

Nằm trên trục giao thông huyết mạch tại khu vực hành chính mới, ngay gần trung tâm Hội nghị quốc gia, kết nối dễ dàng tới mọi điểm đến nội, ngoại thành…dự án Vinhomes Skylake được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất cũng như cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn trong tương lai.

Không chỉ sở hữu hạ tầng hoàn hảo của khu vực phía Tây – vốn đã được đầu tư bài bản và đồng bộ từ lâu, Vinhomes Skylake còn sở hữu đại thế đắt giá sát bên hồ điều hòa rộng 19ha thuộc khuôn viên dự án công viên điều hòa Cầu Giấy. Nhờ đó, sở hữu căn hộ tại dự án Vinhomes Skylake cũng đồng nghĩa với việc quý vị sẽ nghiễm nhiên được sở hữu tầm nhìn đẹp, thoáng rộng hiếm có cùng những lợi ích vô giá cho tinh thần và sức khỏe đến từ bầu không khí trong lành, xanh mát bậc nhất.

mặt bằng s2 vinhomes skylake tầng 4-22

Mặt bằng tầng điển hình S2 Vinhomes Skylake – Một trong những tòa căn hộ đặc biệt được săn đón tại dự án

Tham khảo thông tin tòa S2 Vinhomes Skylake

Đặc biệt, những căn hộ bên hồ luôn là những bất động sản đắt giá bởi sở hữu cảnh quan đẹp, không gian sống tốt cho sức khỏe, tiện ích sống cao cấp, thuận tiện cho nhiều hoạt động ngoài trời. Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày một tăng nhanh, không khí ô nhiễm, thì mong muốn được sống gần gũi với thiên nhiên trở thành mong muốn của hầu hết  những chủ nhân thành đạt và sở hữu tiềm lực về tài chính.

Chưa hế, theo đánh giá của nhiều chuyên gia phong thủy, với hồ nước rộng phía trước tầm mắt, không gian thoáng đãng, trong lành, không bị ngăn trở, chủ nhân của các căn hộ Vinhomes Skylake có được thế “đường tiền tụ thủy” – trước nhà tụ nước, mang lại vượng khí dồi dào, sinh phúc lộc và giúp những người sống trong khu đô thị có một cuộc sống viên mãn, suôn sẻ.

Nhân dịp đầu năm 2017, chủ đầu tư Vingroup dành tặng ưu đãi đặc biệt cho chủ nhân tương lai với chính sách mở bán dự án Vinhomes Skylake vô cùng đặc biệt: tặng thẻ VIP – VINID trị giá tới 30 triệu đồng cho khách hàng đặt mua căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ, tặng thẻ trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng đặt mua căn hộ có từ 3 đến 4 phòng ngủ; chiết khấu 7%/năm cho khách hàng thanh toán trước hạn từng phần bằng vốn tự có…

Như vậy có thể nói, đây chính là thời điểm vô cùng thuận lợi cho khách hàng để sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm hiểu thông tin chi tiết dự án Vinhomes Skylake cũng như nhận những tư vấn chuyên sâu nhất từ những chuyên gia hàng đầu qua form dưới đây