Movenpick Phú Quốc mang thiên nhiên đến gần khách hàng

Sở hữu một vị trí đẹp bên biển Ông Lang, Movenpick Phú Quốc mang đến cho khách hàng một tầm view ngoạn mục với những cảnh đẹp hùng vỹ của nơi đây. Đặc biệt hơn nữa, những thiết kế xanh giúp quý khách hàng gần gũi hơn với thiên nhiên, mang đến vẻ đẹp trọn vẹn, nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cùng những cảm xúc thăng hoa nhất tại thiên đường Condotel Movenpick Phú Quốc.

Thiết kế xanh trọn vẹn tại Movenpick Phú Quốc

Dự án được chia thành 3 khu rõ rệt: Khu khách sạn, khu Condotel, khu biệt thự. Mỗi phân khu là một thiết kế đẳng cấp, thực sự mang tới những nét đẹp gần gũi nhất với thiên nhiên, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tại thiên đường xanh nhất biển Ông Lang.

Movenpick Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng xanh

Movenpick Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng xanh – Hình ảnh minh họa

Hàng nghìn cây xanh được đưa về dự án để trồng và tạo nên một cảnh quan tự nhiên nhất, giúp khách hàng thuận lợi trong việc tận hưởng và hít thở không khí trong lành. 2 bên đường là những tán cây xanh và bãi cỏ được trồng để trở thành nơi dạo bộ và dừng chân của khách hàng. Đặc biệt, với những khách hàng có con nhỏ, chắc chắn rằng tầm view vượt trội, cộng với cảnh quan xanh mà Condotel Movenpick Phú Quốc mang tới sẽ là nơi tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi của trẻ.

Vị trí mặt tiền biển Ông Lang đã là một lợi thế lớn cho dự án, vì thế việc kết hợp với không gian xanh tại, tiện ích xen kẽ càng tăng thêm sự hấp dẫn và vẻ đẹp hiếm có của Movenpick Phú Quốc. Những khách hàng muốn tìm đến không gian nghỉ dưỡng mang đậm dấu ấn thiên nhiên, gần biển để cảm nhận được nhiều nhất nguồn năng lượng sống và tịnh dưỡng thì đây chắc chắn là thiên đường mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được đặt chân.

Sức hút khó cưỡng của đảo ngọc

Đảo Ngọc Phú Quốc là huyện đảo lớn nhất của Việt Nam, nằm trong khu vực kín gió, quanh năm không có bão, và ngày nắng cũng nhiều hơn hẳn. Bên cạnh đó, cộng thêm những chính sách phát triển lâu dài của nhà nước và địa phương đã giúp Phú Quốc có những bước phát triển vượt bậc về tốc độ tăng trường trong những năm qua.

Đạt 2.6 triệu lượt khách du lịch chỉ trong vòng 9 tháng đầu năm 2017, vượt chỉ tiêu cả năm 2017 là 1.8 triệu lượt khách, Phú Quốc đang là điểm đến của rất nhiều du khách, được khách quốc tế cực kỳ yêu thích. Vì thế các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp cũng phải được thúc đẩy để cho đồng đều với lượng tăng trưởng hiện nay. Tuy nhiên, sự thiếu hụt phòng lớn như hiện nay sẽ là cơ hội để những dự án như Movenpick Phú Quốc có thể phát triển tốt hơn, lợi nhuận hằng năm thu về cao gấp nhiều lần, vì thế đầu tư vào Phú Quốc, vào Movenpick Phú Quốc chính là lựa chọn đầu tư hấp dẫn nhất năm mà mọi nhà đầu tư thông minh đều sẽ lựa chọn.

Vị trí Condotel Movenpick Phú Quốc bên biển Ông Lang là độc tôn, quý khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về Phú Quốc, muốn biết thêm các dự án có thể liên hệ ngay với chúng tôi hoặc truy cập vapf website http://phuquoccondotel.com.vn