Tòa nhà VPI Tower – Những ưu thế đắt giá từ vị trí

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất khu vực quận Cầu Giấy, tòa nhà VPI Tower còn sở hữu mặt tiền đường rộng rãi, thông thoáng, cùng nhiều ưu thế vượt trội mang đến những điều kiện lý tưởng cho các doanh nghiệp đặt trụ sở văn phòng tại đây. Bên cạnh đó, tòa nhà còn sở hữu mức giá chào thuê hấp dẫn, chỉ từ $16.5/m2/tháng đã bao gồm phí dịch vụ và thuế VAT, đây là tòa nhà đang được các chủ doanh nghiệp săn đón nhất hiện nay.

Mặt tiền đường đắt giá của tòa nhà VPI Tower

Vị trí của một dự án, đặc biệt là các dự án tòa nhà văn phòng, luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu được các chủ doanh nghiệp tìm hiểu. Sở hữu được một địa điểm văn phòng với vị trí đẹp sẽ là bước đệm quan trọng giúp các doanh nghiệp giao dịch, kết nối các doanh nghiệp, tạo sự thành công. Với lợi thế sở hữu đến hai mặt tiền đường rộng lớn, thông thoáng của thủ đô, tòa nhà VPI Tower nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo giới doanh nghiệp, mang đến môi trường làm việc lý tưởng, hoàn hảo nhất thủ đô.

VPI Tower Building tọa lạc tại số 167 Trung Kính, tuyến đường huyết mạch của quận Cầu Giấy với mặt tiền rộng, ngay ngã ba Mạc Thái Tổ – Trung Kính, tiếp giáp với đường quy hoạch phía Tây Nam 21m và phía Đông Bắc 7.5m, đem tới một trục giao thông linh hoạt, kết nối dễ dàng tới những khu vực trọng điểm và ngoại thành.

Hơn thế nữa, khu vực này cũng là nơi tập trung các cơ quan hành chính, chính trị, xã hội của thành phố, nơi hội tụ của đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo nên môi trường hoàn hảo, sức hút lớn với các khách thuê. Đặc biệt rất sẵn có về các tiện ích ngoại khu từ nhà hàng, quán ăn, café, ngân hàng giao dịch, đem tới điều kiện làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Tòa nhà VPI Tower – Những ưu thế đắt giá từ vị trí

Tòa nhà VPI Tower – Những ưu thế đắt giá từ vị trí

Sở hữu hạ tầng tiện ích đa dạng

Từ vị trí tọa lạc này giúp tòa nhà sở hữu trọn mạng lưới tiện ích ngoại khu đa dạng, là nền tảng giúp các doanh nghiệp phát triển, mở rộng quy mô, kết nối, giao thương, điểm thuê văn phòng Hai Bà Trưng. Trong bán kính 2km, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến hàng loạt các trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, lớn; gần các ngân hàng lớn như Vietcom Bank, TP Bank, Agribank, BIDV…giúp các giao dịch ngân hàng trở nên nhanh chóng, thuận lợi.

Bên cạnh đó, từ tòa nhà tới Bến xe Mỹ Đình chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển, là điều kiện lý tưởng cho các chuyến công tác tỉnh của các doanh nghiệp.

Với việc sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tòa nhà thực sự trở thành điểm đến thuê văn phòng lý tưởng cho các doanh nghiệp phát triển, đặc biệt trong bối cảnh quỹ đất tại các khu vực trung tâm ngày một hạn hẹp, giá cả leo thang như hiện nay, đây sẽ là điểm đến không dễ tìm để đặt trụ sở văn phòng.

Mức giá cạnh tranh của VPI Tower Building

Sở hữu tới hai mặt tiền đường rộng, thông thoáng ở khu vực trung tâm sầm uất nhất của thủ đô, thế nhưng, tòa nhà VPI Tower lại sở hữu mức giá thuê vô cùng “mềm”, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể, mức giá chào thuê của tòa nhà chỉ từ $16.5 – $22/m2/tháng đã bao gồm phí dịch vụ và VAT. So với các tòa nhà cùng phân khúc, cùng khu vực, mức giá thuê rẻ hơn rất nhiều, đặc biệt đây còn là một tòa văn phòng hạng A cao cấp.

Sự chênh lệch về giá thuê cùng những vượt trội hơn hẳn về vị trí tọa lạc, thiết kế, chất lượng tòa nhà chính là lợi thế giúp VPI Tower hấp dẫn các doanh nghiệp.

Quý khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu, thuê văn phòng tại tòa nhà vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo website: https://vpitower.com/