Hưởng trọn lợi ích khi thuê văn phòng tại Capital Place

Lựa chọn thuê văn phòng tại Capital Place đồng nghĩa với việc quý doanh nghiệp sẽ được hưởng trọn lợi ích vượt trội mà tòa nhà sở hữu như: địa thế tọa lạc sang, môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cùng hạ tầng tiện ích, dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp…hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu, đòi hỏi khắt khe của quý doanh nghiệp.

Capital Place mang tới môi trường kinh doanh lý tưởng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất đường số 29 Liễu Giai, tòa nhà Capital Place sở hữu mặt tiền là đường trung tâm đắc địa bậc nhất quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ bậc nhất thủ đô, nơi thu hút, tập trung nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, mang đến một môi trường cạnh tranh kinh doanh tuyệt vời, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, kết nối giao thương, định vị thương hiệu bền vững.

Thêm vào đó, với sự tập trung của nhiều cơ quan, bộ ban ngành lớn tại khu vực như: đại sứ quán, khu giải trí, tiện ích công cộng… đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp cùng cơ hội kết nối kinh doanh cao. Cùng với đó là hàng loạt các ngân hàng lớn như: Vietcombank, BIDV, Vietinbank…sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện các giao dịch thương mại một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Ngoài ra vị trí tòa nhà còn vô cùng lý tưởng khi nằm gần với những nút giao thông trọng yếu, đảm bảo khả năng kết nối vô cùng linh hoạt và nhanh chóng. Từ tòa nhà chỉ mất 10 phút là tới các quận lớn như Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm… tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp giao thương và phát triển.

Hưởng trọn lợi ích khi thuê văn phòng tại Capital Place

Hưởng trọn lợi ích khi thuê văn phòng tại Capital Place

Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp tại tòa nhà Capital Place

Ngoài lợi ích được hưởng môi trường kinh doanh thương mại lý tưởng, quý doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại tòa nhà Capital Place Liễu Giai sẽ được hưởng trọn những dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp tại tòa nhà. Lựa chọn thuê văn phòng tại đây, các doanh nghiệp sẽ được hưởng thêm đa dạng các dịch vụ khác, bổ trợ hữu ích, thiết thực cho hoạt động của doanh nghiệp mình.

Cụ thể như, ngoài không gian làm việc riêng đã thuê, quý doanh nghiệp sẽ được chia sẻ cơ sở hạ tầng chung của tòa nhà như trung tâm thương mại, phòng họp, thiết bị phòng họp, phòng hội nghị, lễ tân… Đối với các doanh nghiệp có diện tích văn phòng nhỏ, việc sử dụng các vách ngăn văn phòng sẽ giúp chia sẻ cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ giúp các doanh nghiệp này có thêm không gian làm việc, tiếp đón đối tác, khách hàng chuyên nghiệp, thể hiện sự uy tín.

Cùng với đó là những hạ tầng đồng bộ và chất lượng bao gồm từ 32 thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống điều hòa trung tâm… tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các khách hàng.

Diện tích linh hoạt, giá thuê hấp dẫn

Một trong những ưu điểm vượt trội mà Capital Place mang đến cho quý doanh nghiệp đó chính là thiết kế diện tích sàn linh hoạt, có cả những diện tích nhỏ từ 80m2 cho các doanh nghiệp cho đến các loại diện tích lớn đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp đông thành viên. Đây là tòa nhà có diện tích cho thuê lớn bậc nhất thị trường, đặc biệt là có diện tích sàn thuê không cột lớn nhất Việt Nam, phục vụ nhu cầu thuê văn phòng lớn của các doanh nghiệp.

Về mức giá, so sánh mức giá tòa văn phòng trung tâm mới, hiện đại thì đây vẫn có mức giá thuê khá hấp dẫn, sở hữu sức cạnh tranh cao.

Hiện tại, tòa nhà đang hoàn thiện và sẽ sớm đi vào hoạt động trong cuối năm 2020. Đây đang là tòa nhà được chờ đón nhất hiện nay. Mọi thông tin dự án quý khách có thể cập nhật thường xuyên tại: https://capitalplacehanoi.com/