Sunshine Center: Sở hữu căn hộ cao cấp, về ở ngay trong năm

Tọa lạc trên mặt đường Phạm Hùng – cung đường huyết mạch của cửa ngõ phía Tây thủ đô, Sunshine Center đang gây một sự chú ý lớn với rất nhiều khách hàng. Đặc biệt tại thời điểm hiện tại, khi dự án đã được hoàn thiện bên ngoài, đang trong quá trình hoàn thiện bên trong, càng khiến khách hàng sửng sốt về sự khác biệt, sang trọng mà dự án đang sở hữu, tạo nên những khác biệt trong việc lựa chọn môi trường sống cao cấp cho khách hàng thượng lưu.

Mipec Kiến Hưng Hà Đông là dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần hóa dầu quân đội Mipec. Thông tin chi tiết dự án quý khách hàng vui lòng tham khảo tại: Chung cư Mipec Kiến Hưng

Vị trí Sunshine Center tạo nên đẳng cấp

Phạm Hùng là tuyến đường huyết mạch của phía Tây thủ đô, kết nối giao thông thẳng đến rất nhiều tuyến đường quan trong của thủ đô, đến những tuyến đường cao tốc, đường trên cao, đến thẳng các tỉnh lân cận. Không những vậy, đây còn là cung đường có rất nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp, các dự án chung cư hạng sang, gần ngay trung tâm hành chính mới của thủ đô, thu hút được rất nhiều khách hàng nước ngoài quan tâm. Đây là nơi quy tụ rất nhiều khách Hàn Quốc và Nhật Bản, vì thế nhu cầu thuê và mua chung cư cao cấp rất cao. 

Sunshine Center: Sở hữu căn hộ cao cấp, về ở ngay trong năm 1

Sunshine Center sở hữu vị trí đắc địa

Sunshine Center nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch này, tại số 16, chỉ cách bến xe Mỹ Đình vài bước chân, vì thế hưởng lợi vô cùng trọn vẹn từ hạ tầng giao thông đến hạ tầng tiện ích cao cấp, đầy đủ mà khu vực này đang có. Từ dự án, quý khách hàng có thể kết nối thẳng đến sân bay Nội Bài, 3 phút tới ngã tư Phạm Hùng – Hồ Tùng Mậu- Xuân Thủy – Phạm Văn Đồng, 2 phút đi bộ tới ngã tư giao cắt của bến xe Mỹ Đình, cách đường vành đai 3 chưa đầy 4 phút di chuyển. Có thể nói rằng, đây chính là vị trí mang đến rất nhiều thuận lợi trong việc kết nối giao thông cho khách hàng. Bên cạnh đó, còn là vị trí khẳng định đẳng cấp của một dự án dành cho giới thượng lưu.

Hiện nay, dự án đang trong quá trình hoàn thiện, vì thế đi từ bên ngoài mặt đường Phạm Hùng hoặc từ đường Vành đai 3, quý khách hàng đã có thể thấy được sự khác biệt của một dự án đẳng cấp. Cư dân tương lai của Sunshine Center 16 Phạm Hùng sẽ là những người được hưởng lợi nhiều nhất, mang đến những thuận tiện trong việc di chuyển và tận hưởng cuộc sống đúng đẳng cấp tại vị trí đúng vị thế.

Tham khảo thêm dự án Mipec Kiến Hưng tại: https://g6land.net/mipec-kien-hung

Tiện ích khu vực hiện đại 

Vị trí mà Sunshine Center 16 Phạm Hùng đang sở hữu là khu vực có hệ thống tiện ích cộng đồng tốt nhất hiện nay. Nằm ngay giữa trung tâm của những tiện ích hiện đại, vì thế cư dân sẽ được hưởng rất nhiều, bên cạnh những tiện ích nội khu vô cùng đầy đủ. Các dự án khoảng 5 phút di chuyển là bệnh viện 198, bệnh viện y học cổ truyền. Trong bán kính 3km là các trường đại học lớn của cả nước như đại học quốc gia Hà Nội, đại học sự phạm, đại học ngoại ngữ, học viện báo chí và tuyên truyền. Chưa hết, cư dân nhí sẽ có những lựa chọn tốt nhất cho việc học của mình với những trường tốt nhất như: trường tiểu học Lomonoxop, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường tiểu học Nam Trung Yên, trường THCS Nam Trung Yên, trường THPT amsterdam, một số trường quốc tế như Vinschool.

Sunshine Center đem đến những khác biệt vô cùng lớn trong việc tạo nên đẳng cấp của mình, tạo nên những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất cho cư dân  thượng lưu, khi có sự kết hợp giữa tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện ích ngoại khu hiện đai. Cư dân dự án sẽ là những người được hưởng lợi trực tiếp, mang đến những giá trị sống nâng tầm.

Qúy khách hàng muốn tìm hiểu thêm về thông tin bảng giá Sunshine Center  tháng 7, liên hệ ngay với chúng tôi ngay: http://chungcusunshinecenter.vn/