Vinhomes Sky Lake và những thông tin lần đầu hé lộ

Tính đến thời điểm hiện tại, dù chưa chính thức ra mắt, Vinhomes Sky Lake đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cũng như quý khách hàng không chỉ bởi vị trí vô cùng đắc địa mà còn bởi quy hoạch đồng bộ cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5* Vinhomes từ chủ đầu tư. Hãy cùng chúng tôi cập nhật thông tin chi tiết nhất về dự án Vinhomes Sky Lake qua bài viết dưới đây!

Vị trí trung tâm hiếm hoi của Vinhomes Sky Lake

Tọa lạc tại Lô đất E3.1 Phạm Hùng, Khu đô thị Mới Cầu Giấy, Hà Nội – phía Bắc view Cầu Diễn, phía Nam là đường Dương Đình Nghệ; phía Đông là Mitec trong khi phía Tây là đường Phạm Hùng sôi động. Chính vì sở hữu vị trí đắc địa kể trên, dự án Vinhomes Sky Lake sở hữu vị trí được mệnh danh là mảnh đất vàng và luôn tự hào là một trong những dự án sở hữu vị trí vàng hiếm hoi ở thủ đô:

  • Nằm trong quần thể dân trí cao, nhiều khu văn phòng cao cấp như phố Duy Tân, Keangnam, Indochina Plaza, gần một loạt các trụ sở bộ ngành, bệnh viện 198
  • Hệ thống các trường học uy tín: đại học Quốc gia, đại học Thương mại, học viện Báo chí và tuyên truyền…
  • Đồng thời, cư dân “nhí” tại dự án Vinhomes Sky Lake sẽ có cơ hội học tập tại các trường tốt nhất thủ đô: cấp I, II, III Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đông hay Lomonoxop với khoảng cách 1km…

Trong khi đó, vị trí mặt đường Phạm Hùng rất thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân tương lai khi lựa chọn an cư nơi đây và công viên Cầu Giấy là một trong những công viên đẹp nhất Hà Nội hiện nay. Điều này lý giải tại sao dù chưa chính thức ra mắt, Vinhomes Sky Lake đặc biệt được săn đón đến vậy.

Phối cảnh Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Vinhomes Skylake Phạm Hùng – lựa chọn an cư và đầu tư hoàn hảo

An cư tại dự án Vinhomes Skylake – một bước chân gia nhập cộng đồng dân cư đẳng cấp

Không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc khi có thông tin Vinhomes Sky Lake đã nhanh chóng xác định đây là đích đến, nơi an cư hoàn hảo của mình tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện. Không những thế, Vinhomes Sky Lake cũng là “thỏi nam châm” thu hút một lượng lớn khách hàng là gia đình trí thức, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam.

Đặc biệt, theo khảo sát, nhóm khách hàng trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do sự tham gia của Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup – Thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam trong vai trò phân phối, vận hành và quản lý đã trở thành điểm cộng tuyệt đối cho sự hoàn hảo của viên kim cương Vinhomes Sky Lake.

Với dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5 sao từ Vinhomes, những cư dân đẳng cấp của dự án Vinhomes Sky Lake sẽ được tự hào vì một chất lượng sống khác biệt – một cuộc sống hiện đại, an toàn, văn minh sánh tầm thế giới.

Để không bỏ lỡ cơ hội lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, vị trí đắc địa nhất toàn dự án cũng như thông tin mặt bằng Vinhomes Sky Lake, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây