Chung cư Vinhomes Skylake – mây nước giao hòa cho cuộc sống thăng hoa

Tiếp sau thành công của những siêu phẩm mang tên Vingroup – Vinhomes đã chính thức ra mắt trước đây, chung cư Vinhomes Skylake là một trong những dự án đặc biệt được mong chờ nhất dịp cuối năm 2016. Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm mà tiên phong về phong cách sống xanh dương độc nhất tại Việt Nam của Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng đã khiến nhà đầu tư và quý khách hàng bị hút bởi sản phẩm đặc biệt trong phân khúc căn hộ hạng sang này.

Chung cư Vinhomes Skylake – đột phá từ vị trí sát bên “lá phổi xanh”

Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, hướng trực diện ra công viên hồ điều hòa Cầu Giấy tuyệt đẹp. Từ vị trí sát bên “lá phổi xanh” của thành phố, tổ hợp quy mô 2.3ha được trực tiếp thụ hưởng một khuôn viên thiên nhiên mát lành “độc nhất vô nhị” rộng tới 32ha, trong đó bao gồm 19ha diện tích mặt nước, gấp 1.6 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm hiện tại. Đây quả thực là lợi thế “hiếm có khó tìm” mà chỉ những cư dân tương lai tại Chung cư Vinhomes Skylake mới có cơ hội sở hữu.

Chưa hết, là sản phẩm kết hợp giữa Aedas – thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới và Vingroup – “ông lớn” trên thị trường bất động sản Việt Nam, Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng mang thiết kế chuẩn mực của những “dinh thự” ven hồ, sánh ngang với những công trình đẳng cấp trên thế giới. Không chỉ là sự đột phá về không gian căn hộ, Chung cư Vinhomes Skylake còn là trải nghiệm sống đủ đầy trọn vẹn nhờ hệ thống tiện ích nội và ngoại khu theo mô hình “tất cả trong một” hiếm có tại Việt Nam.

Chung cư Vinhomes Skylake

Tiện ích chung cư Vinhomes Skylake

3 tòa căn hộ đẳng cấp tại Chung cư Vinhomes Skylake

Là tòa căn hộ đầu tiên chính thức ra mắt, S2 Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng sở hữu vị trí trung tâm của dự án và được kết nối với tòa S1 qua khối đế thương mại dịch vụ và các tiện ích thể thao, giải trí và thư giãn ngoài trời. Khi hoàn thành, căn hộ S2 chung cư Vinhomes Sky Lake hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống đẳng cấp với tầm nhìn khoáng đạt hướng thành phố rộng lớn hoặc nối dài từ bể bơi tràn bờ đến mặt hồ mênh mông lộng gió.

Tại tòa S1 Chung cư Vinhomes Skylake, cư dân có thể thuận tiện sử dụng mọi tiện ích chung trên nóc khối đế như bể bơi ngoài trời, tiện ích thể thao, giải trí và thư giãn. Những tiện ích này cũng chính là nơi kết nối 2 tòa tháp S1 và S2 thành hệ tháp đôi. Đặc biệt, S1 Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng là tòa duy nhất sở hữu vườn nướng BBQ trên cao độc đáo tại tầng mái.

Đứng độc lập với 2 tòa còn lại của Chung cư Vinhomes Skylake, S3 là tòa nhà có tỉ lệ căn hộ sở hữu ban công hướng hồ cao nhất dự án. Chỉ cần mở tấm rèm, cả không gian mây, trời và nước ùa vào căn hộ của quý vị. Tất cả không gian riêng tư, đẳng cấp và xứng tầm chỉ dành cho quý vị mà thôi!

Chung cư Vinhomes Skylake đã chính thức ra mắt, quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, cập nhật tiến độ, chính sách ưu đãi cũng như Thiết kế chung cư Vinhomes Skylake chính thức từ chủ đầu tư qua form dưới đây của chúng tôi