Imperia Sky Garden sở hữu vị trí vàng nội đô

Phải là một vị trí đắc địa, ngay khu vực trung tâm Hà Nội mới xứng tầm với sự đầu tư và cư dân của Imperia Sky Garden. Vì thế, không ngoa để nói rằng, đây là vị trí có thể đem tới mọi sự thuận lợi, phong thủy phát tài, nơi gia chủ có thể an nhiên để sống, bình yên để hưởng thụ cùng cả gia đình của mình.

Liên kết vàng của Imperia Sky Garden

Tọa lạc tại số 423 Minh Khai, Hà Nội, đây là vị trí trung tâm đắc địa nhất khu vực phía Nam thủ đô, có thể kết nối đến hàng loạt các tuyến đường lớn như Lạc Trung, Đại Cồ Việt, Trường Chinh, Giải Phòng, tạo nên một tầm nhìn bao quát và trực diện vào khu vực trung tâm và phố Cổ. Chưa hết, tuyến đường này còn đang có kế hoạch mở rộng, phát triển và xây dựng đường đi bộ trên cao từ phía cầu Vĩnh Tuy đến Ngac Tư Vọng, vì thế dự án Imperia Sky Garden mới là nơi được hưởng lợi nhiều nhất từ vị trí trung tâm của mình, tạo nên một giao thông thuận lợi cho cư dân.

Kết nối vàng của Imperia Sky Garden

Kết nối vàng của Imperia Sky Garden

Xung quanh dự án là một loạt các tuyến trường học nổi tiếng như trường mầm non Minh Khai (150m), trường liên cấp Vinschool (550m), trường tiểu học Tô Hiến Thành, THCS Nguyễn Đình Chiểu, trường THPT Thăng Long, các trường đại học nổi tiếng như đại học Bách Khoa Hà Nội, đại học kinh tế quốc dân, đại học xây dựng… tạo nên một môi trường sống dân trí cao, vô cùng thích hợp cho cuộc sống và sự phát triển dành cho cư dân nhí.

Bên cạnh đó, những tiện ích cộng đồng như bệnh viện hay công viên, trung tâm thương mại cũng được kết nối hoàn hảo đến dự án Imperia Sky Garden. Các tuyến bệnh viện công lớn như Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Việt Pháp, những bệnh viện tư hàng đầu tư Vinmec… Chính vì thế cư dân không chỉ được chăm sóc tốt về mặt tinh thần, nâng cao giá trị sống, mà ngay từ sức khỏe đã luôn được đảm bảo cho những điều tốt nhất.

Thiết kế xanh dành cho chung cư Imperia Sky Garden

Mật độ xây dựng của Imperia Sky Garden chiếm một vị trí không lớn so với tổng diện tích của dự án. Bên cạnh những căn hộ sang trọng, hiện đại, phong cách tân cổ điển được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, chắc chắn rằng cư dân sẽ mãn nguyện trong một không gian sống tràn ngập màu xanh tại đây. Không chỉ có công viên xanh, mà ngay tại căn hộ cũng được thiết kế mở, để có thể tràn ngập ánh sáng và thiên nhiên cho gia chủ.

Tầng mái chung cư Imperia Sky Garden

Tầng mái chung cư Imperia Sky Garden – Hình ảnh minh họa

Tầng mái sẽ là khu vực điểm nhấn, hứa hẹn được nhiều cư dân yêu thích nhất. Đây là không gian tràn ngập màu xanh, có tầm view thoáng, mở bao quanh Hà Nội, trực diện vào khu vực trung tâm và phố cổ. Đặc biệt, trên tầng áp mái sẽ có những góc yên tĩnh với những quán café thư giãn, nhẹn nhàng, khu vực tập yoga, đường dạo bộ… khiến mọi cư dân đều hài lòng với cuộc sống mà mình đang tận hưởng.

Mọi cư dân tại Imperia Sky Garden, từ cư dân nhỏ tuổi đến người cao tuổi đều tìm được sự lạc quan, an nhiên để hưởng thụ cuộc sống của mình. Giữa lòng Hà Nội vẫn có một khu vực sống như vậy, vẫn có một nơi gọi là nhà, bình yên mỗi khi trở về, hạnh phúc để hưởng thụ, nâng đỡ, ôm ấp khi gặp khó khăn, sóng gió.

Vị trí dự án Imperia Sky Garden chính là minh chứng cho sự khác biệt, cho đẳng cấp mà cư dân tương lai sẽ được hưởng thụ. Xem thêm thông tin chi tiết về chủ đầu tư, đơn vị phát triển, đơn vị quản lý, vận hành và đối tác dự án tại http://imperiaskygarden.ancu.com/don-vi-phat-trien-imperia-sky-garden/