Tòa nhà VPbank Tower Saigon cho thuê từ những diện tích nào?

Một trong những lựa chọn thuê văn phòng Quận 1 được nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng nhiều nhất chính là tòa nhà VPBank Tower Saigon. Sở hữu một vị trí trung tâm, mặt đường Quận 1, xung quanh là trục giao thông thuận lợi của thành phố, khu vực sôi động, sầm uất, đầy tiềm năng, công suất thuê tòa văn phòng này luôn đạt trên 90%. Chính vì vậy, diện tích mặt sàn sẽ là thông tin được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Thông tin diện tích thuê tại tòa nhà VPBank Tower Saigon

Cho thuê văn phòng tòa nhà VPBank Tower Saigon quận 1

Tòa văn phòng VPBank Saigon cho thuê diện tích linh hoạt

Theo thông tin từ chủ đầu tư và đơn vị quản lý tòa nhà, cao ốc văn phòng VPBank Tower Saigon được thiết kế hiện đại với mặt sàn rộng, vì thế diện tích có thể cắt được cũng vô cùng đa dạng, từ 150m2 – nguyên sàn (tức 2000m2).Đây là diện tích có thể đáp ứng cho các doanh nghiệp muốn đặt văn phòng nhỏ, các văn phòng đại diện, đến những nơi đặt văn phòng lớn đến vài tram người.

So với các dự án tòa nhà văn phòng xung quanh khu vực, tòa nhà VPBank Tower Saigon có thể cắt được diện tích tốt nhất, các mặt sàn vuông vắn, vừa đảm bảo phong thủy cho công ty, đồng thời tạo nên một tầm view đắt giá, không bị chói mắt vào những ngày nắng gắt. Là văn phòng hạng A chuyên nghiệp, tòa nhà VPBank Saigon luôn đáp ứng những nhu cầu của khách hàng/doanh nghiệp một cách tốt nhất, mang đến những sự lựa chọn đa dạng nhưng vẫn nâng tầm đẳng cấp, tạo dựng và phát triển sự uy tín, chuyên nghiệp, hình ảnh tốt nhất cho công ty.

Do nhu cầu tìm những tòa nhà cho thuê văn phòng ở Quận 1 tương đối cao, nhưng tòa văn phòng như VPBank Tower Saigon sẽ là lựa chọn hàng đầu để thuê dài hạn do các chính sách ưu đãi tốt. Vì thế mật độ thuê luôn đạt trên 90%, diện tích sàn trống vì thế thay đổi liên tục. Quý khách hàng quan tâm đến tòa văn phòng VPBank Tower Saigon quận 1, muốn tìm hiểu thông tin tòa nhà, mặt sàn trống, liên hệ ngay với chúng để được cung cấp thông tin chi tiết nhất.

Miễn phí ngoài giờ tại tòa nhà VPBank Saigon

Thuê văn phòng VPBank Tower Saigon quận 1

Cao ốc văn phòng cho thuê hiện đại chuyên nghiệp tại quận 1 – VPBank Tower Saigon

VPBank Saigon Tower là tòa nhà văn phòng hạng A hiếm hoi tại quận 1 có chính sách miễn phí ngoài giờ cho doanh nghiệp. Thông thường, khi thuê văn phòng tại các tòa nhà lớn luôn có các khung giờ làm việc hành chính, nếu làm thêm giờ, doanh nghiệp tự tri trả mọi chi phí, mức giá có thể thỏa thuận với tòa nhà hoặc cố định. Như vậy nhiều công ty sẽ có thêm những khoản phát sinh lớn trong suốt quá trình thuê văn phòng.

Tuy nhiên, với việc miễn phí làm thêm giờ, doanh nghiệp đã có thể dự trù được các khoản kinh phí trong năm, hạn chế các khoản phát sinh. Bên cạnh đó mức giá thê niêm yết tại tòa nhà cũng cạnh tranh, 30$/m2, tạo nên những lợi thế trong việc thu hút doanh nghiệp, phát sinh những cơ hội kết nối giữa các công ty với nhau.

Bằng những quản lý chuyên nghiệp của mình, cao ốc văn phòng mang đến những giá trị lớn cho doanh nghiệp trong quá trình thuê văn phòng VPBank Tower Saigon. Tòa nhà VPBank Saigon còn là nơi đặt trụ sở của ngân hàng VP Bank, vì thế giảm thiểu tối đa thời gian các doanh nghiệp làm việc liên quan đến ngân hàng.