Crystal Marina Nha Trang Bay – Khai thác triệt để tiềm năng Bắc Nha Trang

Xuất hiện trên thị trường Nha Trang, dự án Crystal Marina Nha Trang Bay ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm bởi đây là dự án hiếm có tại khu vực phía Bắc với đủ những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng và đầu tư lý tưởng trong tương lai.

Thị trường Bắc Nha Trang với tiềm năng đầy hấp dẫn

Nha Trang vốn là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu những lợi thế từ thiên nhiên, đây là là điểm đến lý tưởng để tận hưởng biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những giây phút nghỉ dưỡng thú vị. Chỉ trong năm 2018 lượng khách du lịch tại đây đạt tới 6.5 triệu lượt khách và dự đoán tăng trưởng chóng mặt trong năm 2019 – năm Nha Trang đăng cai – Năm du lịch quốc gia. Theo đó các chuyên gia cho rằng Nha Trang sẽ chạm mốc 10 triệu lượt khách bao gồm cả khách quốc tế và nội địa. Lượng khác tăng trưởng chóng mặt nhưng cơ sở hạ tầng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của các du khách, đặc biệt khu vực trung tâm đang quá tải do bị hạn chế về quỹ đất. Trong bối cảnh đó, thành phố đang có xu hướng xê dịch nghỉ dưỡng về Bắc Nha Trang, nơi có đủ những ưu thế vị trí, và cảnh đẹp hấp dẫn mà quỹ đất còn rộng thoáng, thuận lợi phát triển hệ sinh thái du lịch.

Theo các chuyên gia cho biết việc phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại Bắc Nha Trang chính là bước đi chiến lược để cất cánh cho du lịch Nha Trang và mở ra những cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản. Bởi nhu cầu du khách ngày càng tăng mà nguồn cung lưu trú, dịch vụ lại chưa thể đáp ứng. Việc tiên phong lựa chọn dự án trong khu vực này chính là lựa chọn thông minh đón đầu thị trường, mà Crystal Marina Nha Trang Bay được coi là lựa chọn sáng suốt nhất.

Dự án Crystal Marina Nha Trang Bay

Dự án Crystal Marina Nha Trang Bay

Crystal Marina Bay Nha Trang – Hội tụ đủ mọi ưu thế mà nhà đầu tư tìm kiếm

Không chỉ được thừa hưởng những ưu thế từ thị trường mà dự án Crystal Marina Nha Trang Bay cũng sở hữu những ưu thế vượt trội, đảm bảo mang tới những lợi nhuận đầu tư vượt trội cho các nhà đầu tư. Trước hết đó là vị trí đón đầu khách du lịch tại Bắc Nha Trang. Dự án Crystal Marina Nha Trang nằm ngay trong công viên Bến du thuyền Fatabaya nên được thừa hưởng mọi lợi thế, tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng độc đáo xứng tầm quốc tế, thu hút các du khách. Không những vậy vị trí dự án cũng rất thuận tiện nghỉ dưỡng: “đủ gần để trải nghiệm tiện ích, đủ xa để tận hưởng không gian yên tĩnh và riêng tư”, khoảng cách lý tưởng để khám phá Nha Trang hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các du khách.

Crystal Nha Trang được thiết kế theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế với kỳ vọng trở thành biểu tượng mới tại Bắc Nha Trang, dự án phát triển hệ sinh thái du lịch khác biệt để đột phá. Tại dự án, từ thiết kế cho tới chuỗi tiện ích đều được đầu tư tâm huyết, mang tới những trải nghiệm thú vị cho du khách. Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, dự án Crystal Marina Bay được phát triển trong chuỗi công viên du thuyền Fatabay với hàng loạt những tiện ích chưa từng có từ bến du thuyền, casino, gym, spa… hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn cho mọi du khách, trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới tại Châu Á. Sự hấp dẫn trong trải nghiệm sẽ kéo dài thời gian lưu trú cho du khách và thúc đẩy sự quay trở lại trong tương lai, đảm bảo lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

Hơn thế việc tiên phong phát triển mô hình căn hộ Apart hotel Crystal Marina Bay cũng là ưu thế đảm bảo giá trị đầu tư lớn trong tương lai. Để được cập nhật tin tức mới nhất tại dự án quý khách có thể theo dõi tại: https://condotelvietnam.com/crystal-marina-bay/