Biệt thự vinhomes ocean park đẳng cấp phong cách hiện đại cổ điển

Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo phong cách đại đô thị tương tự thành phố của Singapore nằm ngay tại huyện Gia Lâm của thủ đô Hà Nội. Tại đây, ngoài các căn hộ cao tầng thì khu vực thấp tầng nói chung và biệt thự Vinhomes Ocean Park nói riêng cũng đáng để được nhắc đến. Cùng tìm hiểu chi tiết về loại hình biệt thự của Vinhomes Ocean Park nào.

Biệt thự vinhomes ocean park

Đặc điểm của biệt thự Vinhomes Ocean Park

Trên ý tưởng độc đáo là “Mang biển hồ về trong phố” từ chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Ocean Park có những khu thấp tầng được nước bao quanh, công viên và cảnh quan nổi trội với mật độ xây dựng chỉ khoảng 19%.

Các phân khu thấp tầng bao gồm Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển và Hải Âu. Trong đó, các loại hình chính là: Biệt thự đơn lập, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại. Hướng view chính của các căn biệt thự là khoảng không gian xanh vô tận, mang lại cảm giác thư thái cho mọi chủ sở hữu trong tương lai.

Quy mô biệt thự tại dự án được đầu tư nhiều tiện ích

Tại Vinhomes Ocean Park có đến hơn 2000 căn biệt thự được xây dựng tập trung với quy mô lớn. Thiết kế các căn hộ đều được chú trọng từ vẻ ngoài đến nội thất nên trong. Theo đó, mọi căn hộ đều có không gian rộng, thoáng bao gồm sân vườn và nhà ở. Hệ thống cửa kính cùng cách bố trí nội thất tự nhiên mang các yếu tố như nắng, gió vào nhà, tạo nên một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, lành mạnh.

Môi trường đáng sống biệt thự vinhomes ocean park

Sở hữu một căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park, khách hàng đồng thời có thể tận hưởng tất cả các tiện ích ngay trong tầm tay như: Bệnh viện, trường học, đại học VinUni, công viên Gym ngoài trời, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em,…

Có nên đầu tư vào Vinhomes Ocean Park

Theo đánh giá của các nhà đầu tư bất động sản hiện nay thì ngoài các căn hộ chung cư cao tầng, biệt thự Vinhomes Ocean Park da dạng loại hình là sự lựa chọn tốt nhất để góp vốn. Có rất nhiều người muốn cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và cho con cái sống trong môi trường trong lành nhất. Biệt thự Vinhomes Ocean Park đáp ứng được tất cả những điều đó. Vì thế, tính thanh khoản của các căn biệt thự cực nhanh.

Hơn thế, nếu đầu tư Vinhomes Ocean Park ngay bây giờ thì nó sẽ trở thành một kênh sinh lời khá lớn trong thời gian tới.

Biệt thự Vinhomes Ocean Park nổi tiếng không thua kém gì các căn chung cư, và được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với mức giá hợp lý, các căn biệt thự Vinhomes Ocean Park sẽ sớm được mở bán. Hãy liên hệ để đặt chỗ ngay nhé!

Xem chi tiết dự án : https://mzland.net/vinhomes-ocean-park/

Tiện ích biệt thự vinhomes ocean park đẳng cấp hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại, chụp ảnh check-in để ghi lại những kỷ niệm, dấu ấn đã trở thành một thói quen khó bỏ của người dân. Nắm bắt được nhu cầu này của người dân, chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng nên những cụm công trình cảnh quan để phục vụ nhu cầu chụp ảnh “sống ảo” cho người dân.

Các công trình này bao gồm quảng trường Cá voi khổng lồ và cụm tượng tiên cá nghệ thuật. Nơi đây cũng đang bắt đầu trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ để chụp ảnh cưới hay ghi lại kỷ niệm cùng người thân, bạn bè.

Phân khu ngọc trai vinhomes ocean park

Câu cá thư giãn tại hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha

Để gia tăng các trải nghiệm độc đáo cho cư dân Vinhomes Ocean Park, chủ đầu tư đã thả 50 tấn cá nước ngọt tự nhiên xuống lòng hồ Ngọc Trai 24,5ha. Hệ sinh thái cá nước ngọt đa dạng vừa giúp làm sạch hồ một cách tự nhiên, vừa mang đến thú vui câu cá hay ho cho chủ nhân căn hộ, biệt thự Vinhomes Ocean Park.

Trải nghiệm tiện ích ngoài trời với quy mô công viên hàng đầu đông nam á

Như vậy, thay vì tốn tiền và mất thời gian đi tới các hồ câu ngoại thành đắt đỏ, cư dân Thành phố Biển hồ có thể buông cần câu ngay tại nhà, thả lỏng tinh thần bên cần câu yên tĩnh, trò chuyện cùng những người bạn thân cùng sở thích,….Trải nghiệm hệ thống máy tập Gym ngoài trời tại Công viên Gym. Giữa tháng 11 vừa qua, công viên Gym Vinhomes Ocean Park đã hoàn thành và sẽ chính thức mở cửa cho khách hàng mua nhà và cư dân đến tham quan, trải nghiệm vào thời gian tới.

Công viên Gym của dự án được đặt kề bền sông lười bao quanh Đại học VinUni và khu tháp văn phòng Vinfast của dự án. Với hệ thống hàng trăm máy tập gym hiện đại, đa dạng phù hợp nhu cầu luyện tập, rèn luyện sức khỏe của người dân,…Các cư dân Vinhomes Ocean Park đến trải nghiệm sẽ được thử sức với hệ thống máy tập gym,…