Có nên mua căn hộ tại chung cư Bcons Garden?

Có nên mua căn hộ tại chung cư Bcons Garden? đây hiện đang là thắc mắc của đông đảo người tiêu dùng tại Bình Dương. Bcons Garden hiện đang là dự án BĐS HOT tại Bình Dương và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân lẫn nhà đầu tư. Vậy Bcons Garden tại sao lại HOT như vậy, nó có những ưu điểm gì nổi bật ? Lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

chung cu bcons garden

Tổng quát về dự án chung cư Bcons Garden?

Dự án căn hộ chung cư Bcons Garden Bình Dương hiện đang là dự án nổi bật trong năm 2020 với nhiều lợi thế về vị trí địa lý, tiện ích, diện tích rộng lớn được nhiều người quan tâm. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 1,6 ha gồm 4 tòa tháp cao tần với 1776 căn hộ và 58 shophouse. Đây là dự án nằm trong chuỗi dự án của chủ đầu tư Bcons, tiếp nối thành công của các dự án chung cư trước đó như Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông. 

Những điểm nổi bật mà dự án Bcons Garden sở hữu ?

Công ty Keen Land xin gửi đến bạn đọc những điểm nổi bật của dự án chung cư Bcons Garden Bình Dương để bạn có cho mình đáp án cho câu hỏi “ Có nên mua căn hộ tại chung cư Bcons Garden? nhé!

 

Về vị trí

 

Dự án chung cư căn hộ Bcons Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa đó là nằm ngay tại góc đường Phạm Hữu Lầu và Lý Thường Kiệt, khu phố Thống Nhất – thành phố Dĩ An – Bình Dương. Nằm liền kề ngay 2 KCN trọng yếu của tỉnh Bình Dương là VSIP và Sóng Thần, ở đây tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài đến từ các nước như: Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Nằm trong khu dân cư sầm uất đảm bảo cho cư dân có thể kết nối các tiện ích trong cuộc sống cùng với các dịch vụ công cộng như trường học, chợ, siêu thị, dịch vụ y tế, khu vui chơi, giải trí,…

vi tri chung cu bcons garden

Ngoài ra, dự án này còn có hệ thống kết nối giao thông thuận tiện như dễ dàng di chuyển qua các tuyến đường trọng yếu như Quốc Lộ 13, Quốc Lộ 1K, Quốc lộ 1A, đường Phạm Văn Đồng… di chuyển nhanh chóng đến Quận Thủ Đức và các khu vực trọng điểm khác như: KCN Sóng Thần, KCN VSIP, làng ĐH Quốc gia TP.HCM, chợ Thủ Đức, đường Phạm Văn Đồng, TTTM Gigal Mall,…

 

Về giá thành

 

Dự án chung cư căn hộ Bcons Garden Bình Dương được đánh giá là dự án có mức giá căn hộ rẻ nhất trong khu vực và rẻ nhất trong số các căn hộ khác của Bcons. Giá chỉ rơi vào khoảng từ 23 – 26tr/m2. Dự án mới bàn giao, mới tinh, cho phép thanh toán căn hộ theo hình thức trả góp, chỉ với 400 triệu bạn đã có thể sở hữu được một căn hộ chung cư của dự án  Bcons Garden Bình Dương. 

 

Về tiện ích

 

Dự án căn hộ Bcons Garden được chủ đầu tư chăm chút hệ thống tiện ích đến từng chi tiết. Đây là dự án có quy mô lớn nhất, đầu tư khủng nhất trong chuỗi các chung cư của Bcons. Dự án được đầu tư hệ thống cây xanh, hoa bao phủ toàn dự án với các sky garden, công viên nội khu, được thiết kế tinh tế và hài hoà. Tạo nên không gian thư giãn, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân khi sinh sống tại đây

tien ich chung cu bcons garden

  • Tiện ích nội khu: căn hộ Bcons Gardens đem đến tiện ích hiện đại và đẳng cấp cho người dân như: Hồ bơi rộng 500m2, hệ thống siêu thị tiện ích, shophouse, tiệm cafe nội khu, phòng tập gym, yoga, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và người lớn, công viên rộng lớn được bao phủ bằng cây xanh, nhà trẻ chất lượng, camera an ninh..
  • Tiện ích ngoại khu: Dự án nằm ngay Trung tâm hành chính Dĩ An và gần với Trung tâm thương mại Vincom Plaza. Vì vậy, dân cư ở đây dễ dàng sử dụng được các tiện ích cao cấp từ các dịch vụ xung quanh như vui chơi, giải trí, ý tế và trường học,..

 

Về thiết kế và nội thất

 

Căn hộ Bcons Garden Bình Dương được thiết kế đa dạng loại hình diện tích căn hộ phù hợp với nhiều nhu cầu của người dân, đáp ứng mọi yêu cầu về diện tích từ nhỏ đến lớn ( từ 43 – 70m2) từ loại hình căn hộ ( 2 PN – 1 WC, 2 PN – 2 WC, 3 PN – 2 WC). Cùng với đó là các căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại kết hợp với truyền thống vừa đơn giản nhưng lại tinh tế và sang trọng. 

Kết hợp với thiết kế thì không thể không nói đến nội thất bên trong căn hộ, mỗi căn hộ được chủ đầu tư đầu tư, thiết kế hợp lý và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Màu sắc với tông màu nền nã cùng vật liệu mới và có độ bền cao. Chủ đầu tư Bcons cam kết mọi nội thất được lắp đặt xây dựng bên trong căn hộ đều đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường. Mỗi căn hộ gồm hệ thống nội thất như:  Cửa gỗ An Cường lõi thép chống cháy 60 phút, phòng khách lát gạch bóng kiếng, phòng ngủ lót sàn gỗ, Nhà vệ sinh bàn giao hoàn thiện đầy đủ các bộ phận như vòi hoa sen, lavabo, bồn vệ sinh…

Bếp bàn giao hoàn thiện: tủ  bếp trên, tủ bếp dưới, mặt bếp lát đá hoa cương…Khung cửa sổ thép, với kính chống tia UV….

Công ty KEEN LAND là đơn vị phân phối chính thức của dự án Căn hộ Bcons Garden tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hiệu quả cao sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn và môi giới BĐS tốt nhất, giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng và phù hợp nhất. 

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ: 

Công ty KEEN LAND