New Hoi An City: Điểm khởi đầu giấc mơ làm giàu

New Hoi An City sẽ là nơi khởi đầu một giấc mơ làm giàu hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm cơ hội “đổi đời” với dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Hội An, nhưng lại có mức giá vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm cùng dòng, chắc chắn sẽ mang đến đến những lợi nhuận vô cùng hấp dẫn mà cũng những cam kết tốt nhất từ chủ đầu tư dành cho các nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng của mình.

Tiềm năng du lịch tại Hội An

Hội An được biết đến là thành phố du lịch đa dạng và được quy hoạch tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, chính vì thế, các giá trị về văn hóa cổ, những giá trị có thể phát triển du lịch đều được bảo tồn khá tốt, trải qua hàng nghìn năm lịch sử, nhưng phố cổ Hội An vẫn giữ được những nét văn hóa cổ của một mảnh đất sầm uất, nổi tiếng khắp thế giới xưa kia.

Hiện nay, bên cạnh phố cổ Hội An, thành phố còn có những loại hình du lịch khác nhau như biển đảo, núi với làng văn hoa của người dân tộc Chăm, khu dự trữ sinh quyển Cù Lao Chàm… Vì thế khi khách du lịch đến với Hội An, không chỉ được hưởng một chất lượng dịch vụ, nghỉ dưỡng tốt tại khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại thành phố New Hội An City, mà còn được hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng thoải mái, khám phá những điều vô cùng mới lạ, hấp dẫn dưới lòng đại dương, thăm quan và tìm hiểu về văn hóa cổ xưa,…

mặt bằng tầng tòa A Condotel New Hội An

Cơ hội sinh lời kim cương tại New Hoi An City

New Hoi An City được đầu tư bởi tập đoàn HB Group – chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam trong việc phát triển bất động sản, với nhiều sản phẩm đầu tư đa dạng khác nhau, am hiểu thị trường, thấu hiểu khách hàng. Bên cạnh đó, New Hội An City còn có một nhà quản lý quốc tế với kinh nghiệm đã từng quản lý rất nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng lớn tại các nước trên thế giới.

Nhà quản lý BHMA cũng cam kết sẽ đem đến lợi nhuận tối đa nhất cho khách hàng, hằng năm sẽ đem về tối thiểu 200.000 khách hàng cho dự án, đảm bảo tỷ suất lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó New Hoi An City cũng có mức giá vô cùng cạnh tranh, so với các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng khác, mức giá mặt bằng của New Hội An City thấp hơn và hợp lý hơn hẳn, đảm bảo việc thu hồi lại vốn nhanh hơn, sinh tỷ suất nhanh và cao hơn trên một mảnh đất có tiềm năng du lịch và thu hút khách du lịch quốc tế lớn nhất Việt Nam.

Website dự án New Hội An City: http://newhoiancity.villas/