Kênh đầu tư an toàn Vogue Resort Nha Trang

Theo thống kê của các chuyên gia tài chính trên thị trường hiện nay, bất động sản và ngân hàng đang là 2 lênh đầu tư an toàn hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, lợi nhuận mà các kênh đầu tư đưa ra khá chênh lệch, trong đó, ngân hàng được nhận xét là mức lợi nhuận thấp nhất. Tuy nhiên, với dự án Vogue Resort Nha Trang, một lần nữa thị trường bất động sản sẽ có thêm một dự án tuyệt vời với mức lợi nhuận hấp dẫn, an toàn.

Hưởng mức lợi nhuận tối thiểu 10%/năm

Nếu mức lợi nhuận hiện các ngân hàng vẫn áp dụng cao nhất là từ 7 -8%, quá thấp so với số vốn khách hàng bỏ ra ban đầu thì các kênh đầu tư khác như chứng khoán, bất động sản đã cam kết mức lợi nhuận có thể thu lợi cao hơn nhiều hơn như vậy. Tuy nhiên, sự rủi ro trên thị trường chứng khoán là rất cao, bởi hiện nay các chế độ pháp lý và luật kinh doanh dành cho doanh nghiệp của Việt Nam chưa ổn định, không thống nhất giữa các ban ngành, vì thế các nhà đầu tư đã rất kiêng dè thị trường này.

Biệt thự Vogue Resort Nha Trang

Biệt thự Vogue Resort Nha Trang – Hình ảnh minh họa

Thị trường bất động sản sau 1 thời gian dài ngủ quên đã trở lại đầy mạnh mẽ với những dự án kiếm ra vàng cho các nhà đầu tư và vững chắc cùng các luật và khoản vốn để kích cầu cho thị trường này do nhà nước thiết lập. Vì thế, rất nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn quay trở lại với thị trường này và kiếm được các khoản lợi nhuận lớn. Dự án Vogue Resort Nha Trang cũng sẽ đem đến cho khách hàng một khoản lợi nhuận cao không kém với mức cam kết thấp nhất từ 10% dành cho các nhà đầu tư.

Với tiềm năng phát triển du lịch của Bãi Dài và vị trí kết nối giao thông linh hoạt, tạo nên một khả năng di chuyển về du lịch đa dạng, Vogue Resort Nha Trang có thể đem lại mức lợi nhuận còn cao hơn 10%, thu về những khoản lợi nhuận kim cương vô cùng hấp dẫn.

Tiềm năng du lịch của Bãi Dài

Nằm trọn bên bờ biển Bãi Dài của thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Vogue Resort Nha Trang đang sở hữu cho mình một lợi thế về công suất phòng nghỉ dưỡng cực kỳ cao, đặc biệt là vào các mùa cao điểm, chính vì vậy Bãi Dài luôn “trong tầm mắt” của rất nhiều chủ đầu tư.

Năm 2016, lượng khách quốc tế đến bãi biển này đã đạt 1.1 triệu lượt khách, tăng 18% so với năm 2015, nhưng lượng phòng nghỉ dưỡng cao cấp từ 3* trở lên tại đây lại chưa đủ để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng, các phòng nghỉ dưỡng đều mặt tiền biển, vì thế dự án Vogue Resort Nha Trang sẽ đáp ứng và cung cấp một lượng phòng 5* mặt tiền biển cho khách hàng, đặc biệt là khách quốc tế khi được chính thức đi vào hoạt động.

Mở bán Vogue Resort Nha Trang hiện đang diễn ra hết sức sôi nổi, quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về dự án và nhận tư vấn đầu tư có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.