Mua căn hộ Dragon Fairy Nha Trang – Thỏa thích “vi vu” Singapore

Trong dịp cuối năm này, chủ đầu tư dự án Dragon Fairy Nha Trang đang áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn trong đó có quà tặng 01 năm phí quản lý hoặc voucher du lịch Sinagoure cho 2 người, dành cho 50 khách hàng đầu tiên.

Rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng Dragon Fairy Nha Trang

Một trong những dự án ” làm mưa làm gió” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang thời gian qua, Draon Fairy ghi dấu ấn với vị trí đắc địa trong khu vực du lịch sầm uất, kiến trúc xanh hiện đại ấn tượng cùng thương hiệu chủ đầu tư am hiểu thị trường. Không chỉ hấp dẫn nhà đầu tư bởi những lợi thế về vị trí hay thiết kế, Dragon Fairy còn ghi điểm với các chương trình ưu đãi:

– Chiết khấu không vay: khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 2.79% giá bán căn hộ (không gồm VAT và phí bảo trì) khi không giam chương trình hỗ trợ lãi suất và đăng ký nguyện vọng trong thời gian hiệu lực của chính sách.

– Chiết khấu thanh toán nhanh: Khách hàng được chiết khấu tới 5.29% khi đăng ký mua căn hộ trong thời gian hiệu lực chính sách, không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất và thực hiện thanh toán nhanh. Tiến độ thanh toán nhanh chia làm 3 lần: đợt I 70%, đợt II 25% và đợt III 5%.

Nhiều ưu đãi cho khách mua Dragon Fairy Nha Trang

Nhiều ưu đãi cho khách mua Dragon Fairy Nha Trang

Đặc biệt, với dự án Dragon Fairy Nha Trang, khách hàng được chuyển nhượng MIỄN PHÍ tối đa 3 lần. Khi tham gia chương trình cho thuê với chủ đầu tư, khách hàng được nhận 70% lợi nhuận cùng 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm.

Sở hữu lâu dài căn hộ 4 sao + chỉ từ 2.2 tỷ

Được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng và cũng “đắt đỏ” nhất hiện nay, rất khó để các nhà đầu tư tầm trung có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp, view biển lại nằm trên trục đường Trần Phú. Sự ra mắt của căn hộ Dragon Fairy Nha Trang như chìa khóa “vàng” mở ra cơ hội tuyệt vời cho khách hàng trên khắp cả nước. Với mặt bằng chung của thị trường hiện nay, mức giá căn hộ Dragon Fairy Nha Trang được nhận định ở mức trung.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng có các chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt như cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% đến ngày bàn giao căn hộ. Như vậy, với số vốn đầu tư ban đầu chỉ từ 660 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại Dragon Fairy Nha Trang.

Trong số các khách hàng tìm đến chúng tôi, có nhiều người từ các tỉnh thành khác như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh. Nguyện vọng của họ với dự án cũng khá đa dạng, từ để ở đến kinh doanh. Ngoài sức hấp dẫn từ lợi nhuận đầu tư, nhiều khách hàng cũng chọn Dragon Fairy như căn nhà thứ 2 của mình để có thể nghỉ dưỡng. Với bất cứ mục đích nào, căn hộ Dragon Fairy Nha Trang cũng có thể đáp ứng trọn vẹn.

Nếu quý vị cũng đang có một trong những yêu cầu như trên, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, dự án biệt thự Dương Nội sở hữu vị trí đắt giá đảm bảo cuộc sống hiện đại, năng động. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại: https://namcuongduongnoi.vn/biet-thu-duong-noi/