AB Central Square – Sự khác biệt tạo nên nhiều giá trị vượt trội

Là một trong những “điểm sáng” trên tuyến đường nhộn nhịp nhất về du lịch tại Nha Trang nhưng AB Central Square có rất nhiều điểm khác biệt mà các siêu phẩm khác không có được. Điều này không chỉ làm nên nét nổi bật riêng cho dự án mà còn mang lại những giá trị vượt trội cho cả du khách nghỉ dưỡng cũng như các nhà đầu tư khi “xuống tiền” tại đây.

Vị trí AB Central Square – Điểm khác biệt đầu tiên

Đến Nha Trang, quý khách hàng rất dễ nhận ra sự khác biệt đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng đó chính là vị trí AB Central Square. Không chỉ sát biển với khoảng cách chỉ vài bước chân mà tòa tháp cao tầng này còn được bao bọc bởi 3 trục đường giao thông huyết mạch gồm Hùng Vương, Lê Thánh Tôn và Trần Phú. Bên cạnh đó, trước mặt dự án còn là tháp Trầm Hương – biểu tượng văn hóa của thành phố Nha Trang, đồng thời là địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất, điều này giúp cho dự án dễ dàng “lọt vào tầm ngắm” của du khách và trở thành chốn nghỉ ngơi, lưu trú dài ngày của họ.

Như vậy, so với các dự án khác trong cùng khu vực, AB Central Square Nha Trang quá thuận lợi trong việc tạo sự chú ý với khách hàng và như vậy, các nhà đầu tư căn hộ tại đây không cần phải bận tâm về nguồn khách, công suất phòng cũng như doanh thu ổn định tại dự án này bởi những điều đó sẽ luôn được đảm bảo từ lợi thế tuyệt vời về vị trí.

AB Central Square

AB Central Square

Sản phẩm Unit Hotel – Điểm khác biệt thứ hai

Khách hàng cả nước đã quá quen thuộc với các sản phẩm căn hộ khách sạn Condotel với mô hình đầu tư hoạt động “na ná” nhau và bắt đầu cảm thấy đây chưa thực sự là một kênh đầu tư tối ưu về cả chi phí sở hữu và sự linh hoạt trong việc sở hữu. Tại AB Central Square, chủ đầu tư đã phát triển theo mô hình Unit Hotel độc đáo nhất thị trường với thiết kế căn hộ hiện đại đẳng cấp, mức giá hợp lý, tiết kiệm được khoản thuế thu nhập cá nhân cho nhà đầu tư.

Với việc áp dụng hợp đồng hợp tác kinh doanh thay cho hợp đồng mua bán như các dự án Condotel thông thường, AB Central Square còn giúp khách hàng và các nhà đầu tư giảm thiểu tối đa được các thủ tục rườm rà cũng như các khoản thuế phát sinh trong quá trình giao dịch chuyển nhượng căn hộ.

Chính sách đầu tư ưu việt – Điểm khác biệt cuối cùng

Nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và lợi nhuận bền vững nhất, chủ đầu tư AB Group đã ban hành chính sách đầu tư vô cùng ưu việt với mức cam kết thu nhập đều đặn 10%/năm kéo dài liên tục trong 10 năm. Sau khoảng thời gian 5 năm kể từ khi dự án chính thức đi vào hoạt động, nếu các chủ nhân căn hộ có nhu cầu chuyển nhượng lại sẽ được AB Group cam kết mua lại với mức giá bằng với giá gốc trên hợp động cộng thêm 10% lợi nhuận.

Ngoài ra, khách mua căn hộ tại AB Central Square còn được hỗ trợ vay vốn tới 70%, trong đó 50% được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất trong 12 tháng. Trường hợp không vay,quý khách được chiết khấu tới 13.5% giá trị căn hộ trên hợp đồng. Mỗi năm, các gia chủ còn được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí trên toàn hệ thống…

Hiện AB Group đang mở bán AB Central Square Nha Trang với danh sách các căn hộ cuối cùng đẹp nhất dự án. Qúy khách quan tâm hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập địa chỉ website: http://abcentralsquarecondotel.com/ để được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm ưng ý theo nhu cầu.