Thị trường Thuận An sôi động với căn hộ Tecco Home An Phú

Với tin vui khi Thuận An & Dĩ An lên thành phố. Cơ cấu phát triển và mở rộng hạ tầng, y tế, giao dục, tiện ích công cộng đổi mới, đời sống dân cư được nâng cao, giá cả phù hợp đã là nền tảng cho bất động sản nơi đây trở thành miền đất hứa, thu hút khách hàng mua ở cũng như đầu tư.

Theo như khảo sát, từ đầu năm 2020 đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có tới 40 dự án căn hộ chung cư. Nếu so sánh với một vài năm trước, giá bán nơi đây chỉ dưới 1 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ. Nhưng với tình trạng hiện tại, khi mặt bằng giá đã được thiết lập lại, thì sản phẩm căn hộ này hầu như không có, trở lên khan hiếm dần. Tuy nhiên, căn hộ Tecco Home An Phú lại ngoại lệ. Bởi vì sao, giá bán của căn hộ này đang ở ngưỡng 1 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ, mức giá tốt nhất với nhiều dự án trong khu vực.

phoi-canh-tecco-home-an-phu

Thông tin căn hộ Tecco Home An Phú

  • Vị trí : mặt tiền DT743 – An Phú – Thuận An
  • Chủ đầu tư : Tecco Miền Nam ( đã xây dựng 1 dự án ngay KDC Phúc Đạt )
  • Quy mô : 1 block trên quỹ đất rộng 4.997m2, 22 tầng, 420 căn hộ chung cư
  • Gía bán dự kiến : 21 – 23tr.
  • Website : https://eaglereal.net/tecco-home-an-phu

Tecco Home tọa lạc ngay tại mặt tiền huyết mạch DT743, liền kề với nút giao đường Bùi Thị Xuân & đường 22/12. Dự án Tecco Home An Phú sở hữu vị trí ngay khu dân cư hiện hữu, thừa hưởng mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, giúp kết nối liên tỉnh rất dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt sắp tới, hạ tầng nơi đây sẽ được cải thiện đáng kể từ chính sách của Tp. Cụ thể như quy hoạch cơi nới đường DT743 và tuyến cầu vượt vòng xoay An Phú. Do vậy, những dự án tọa lạc trên đường DT743 sẽ được hưởng lợi rất nhiều khi hoàn thành.

Ngoài ra, vị trí cũng đem lại đầy đủ các tiện ích sinh hoạt như : cơ sở y tế, giáo dục, nhà hàng, ngân hàng, Aeon Mall, KCN Visip 1, ….. và Vincom Plaza, chỉ cần di chuyển chưa đầy 1km .

Thiết kế theo phong cách mở được áp dụng tại căn hộ Tecco Home Bình Dương, giúp cho căn hộ mở rộng được tầm nhìn, thu hút được ánh sáng và gió tự nhiên bên ngoài. Cụ thể hơn, dự án có kết cấu 1 block, 22 tầng, 420 căn hộ. Trên mỗi mặt sàn sẽ có 21 căn thiết kế từ 40 – 75m2 ( 1- 3 phòng), sử dụng 8 thang máy. Hành lang được thiết kế đối lưu, tạo luồng gió để đảm bảo cho hành lang k bị bí. Thêm nữa, tại mỗi căn hộ, sẽ có thiết kế riêng ban công, tạo cảm giác thông thoáng, phù hợp với thời tiết nóng bức tại Việt Nam.

Về thanh toán, chủ đầu tư đưa ra 3 hình thức cho khách hàng lựa chọn, đối với mỗi hình thức, khách hàng có thể cân nhắc với tài chính, cho có lợi với mình, cụ thể :

PTTT 1: Khách hàng lựa chọn thanh toán theo tiến độ. Sau khi ký HĐMB là 30%, thì cứ 5 sàn sẽ thanh toán 5%, đến lúc nhận nhà thanh toán đủ 95%.

PTTT2 : Khách hàng có tài chính tiền mặt, thanh toán 50% giá trị căn hộ khi ký HĐMB nhận chiết khấu 3%.

PTTT3 : Nhận chiết khấu lên đến 10% khi ký HĐMB đóng đủ 95%.

Đối với những khách hàng cần vay vốn ngân hàng, khi ký HĐMB chỉ cần đóng tối thiểu 30%, số còn lai có thể vay tối đa 20 năm.

Theo : https://eaglereal.net/