BDS Tây Hà Nội trở lại ngoạn mục 2016 với biệt thự Vinhomes Gardenia

Theo đánh giá của đại gia và chuyên gia bất động sản hàng đầu trong vực, 2016 sẽ là năm thăng hoa của bất động sản phía Tây- nơi được xem là “trái tim thăng long rồng vàng” đồng thời cũng là vị trí chiến lược mà Vingroup phát triển chuỗi biệt thự Vinhomes Gardenia.

biệt thự Vinhomes Gardenia sang trọng

biệt thự Vinhomes Gardenia sang trọng, đẳng cấp

Biệt thự Vinhomes Gardenia Cầu Diễn- Lợi thế về vị trí

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất còn sót lại tại trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội, biệt thự Vinhomes Cầu Diễn thừa hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ và cơ sở hạ tầng khá hoàn thiện: tuyến đường lớn được xây dựng giáp khu vực phía Tây như đường 30, đường 70, Đại lộ Thăng Long…Bên cạnh đó, khu vực này còn các tuyến đường nội bộ như đường Hàm Nghi, đường Lê Hữu Thọ, đường K2, Phạm Hùng, Nguyễn Cơ Thạch… Ngoài ra, các công trình tàu điện trên cao cũng đang được xây dựng như Nhổn – Ga Hà Nội, Hà Đông – Cát Linh, hai nút hầm chui nghìn tỷ cũng chuẩn bị thông xe… Tất cả hệ thống giao thông này sẽ giúp cư dân tại dự án Vinhomes Gardenia nói chung và 38 căn biệt thự tại phân khu The Botanica di chuyển dễ dàng đến khu trung tâm cũng như các vùng lân cận.

Chính vì lẽ đó, những căn biệt thự Vinhomes Cầu Diễn nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường, sở hữu lượng giao dịch khủng ngay từ những ngày đầu mở bán.

Lợi thế về mật độ cư dân

Không gian sinh thái tại biệt thự Vinhomes Cầu Diễn

Không gian sinh thái tại biệt thự Vinhomes Cầu Diễn

Phát triển theo mô hình đô thị sinh thái, dự án Vinhomes Gardenia nhất thiết phải đảm bảo tiêu chí mật độ dân cư không quá cao. Điều này càng chứng tỏ tầm nhìn của chủ đầu tư Vingroup khi phát triển 38 căn biệt thự Vinhomes Gardenia theo phong cách tân cổ điển tại khu vực phía Tây Hà Nội,nơi đang có lợi thể rất lớn vì mật độ dân cư thấp hơn so với các khu vực khác. Nhờ đó, việc di chuyển trong khu vực lại càng dễ dàng và đảm bảo được sự cân bằng trong đời sống. Dân cư ở đây có thể tận hưởng những tiện ích và cơ sở hạ tầng được xây dựng riêng cho khu vực của mình, mang đến cuộc sống hoàn hảo theo mô hình thành phố xanh thu nhỏ tại Vinhomes Gardenia.

Bên cạnh 38 căn biệt thự, dự án Vinhomes Cầu Diễn còn nổi bật với shophouse, liền kề và chung cư Vinhomes Gardenia với vị trí trung tâm quần thể, cùng thiết kế sang trọng, tối ưu thiên nhiên vào cuộc sống, mang đến không gian thiên đường, thanh bình và thực sự gần gũi với thiên nhiên.

Sự kiện mở bán biệt thự, liền kề và shophouse Vinhomes Gardenia thu hút số lượng khách kỉ lục ngay từ những ngày đầu năm, cùng với đó là 500 giao dịch thành công chỉ sau chưa đầy 2h mở bán, chứng tỏ sức hút, tiềm năng đầu tư hấp dẫn của biệt thự tại dự án Vinhomes Gardenia.

Thông tin chi tiết về chính sách, tiến độ thanh toán và ưu đãi biệt thự Vinhomes Gardenia xin mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc đăng ký nhận tài liệu dự án qua form dưới đây: