Chung cư Vinhomes Smart City và 7 ưu thế vượt trội

Khu đô thị hạng sang Vinhomes Smart City tại Hà Nội dự kiến sẽ xây dựng với một thiết kế hài hòa, độc đáo mang phong cách hiện đại rất đáng sống.

Dưới đay là 7 ưu thế khi mua Vinhomes Smart City

Nội thất căn hộ Vinhomes Smart City

Nội thất căn hộ Vinhomes Smart City – ảnh minh họa

Ưu thế 1: Các phòng đều được thiết kế một cách vuông vắn, ít góc cạnh tiện lợi cho việc để đồ.

Ưu thế 2: Các phòng đều được thiết kế có ánh sang, thoáng khí giúp cho việc nấu nướng sẽ không gây ảnh hưởng đến không khí của toàn bộ căn nhà. Toàn bộ căn hộ sẽ được xây dựng theo tiêu chuản  căn hộ cao cấp  của tập đoàn Vingroup như căn hộ Pen House, Shop house và Duplex

Ưu thế 3: Cảnh quan xung quang sẽ được xây dựng  đẳng cấp, có khu vui chơi giải trí riêng, được xây dựng lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội.

Ưu thế 4: Các thiết bị, dụng cụ sinh hoạt  và nấu ăn  sẽ được sắm mới  mang đẳng cấp hiện đại hơn.

Ưu thế 5: Cắt giám xây dựng hành lang đi vào phòng ngủ nên sẽ tiết kiệm được diện tích lớn. Ánh sang được đầu tư, diện tích mặt kính được tang lên nhiều giúp cho căn phòng  giữ được độ thoáng nhất.

mau-thiet-ke-can-ho-vinhomes-lieu-giai-01

Ưu thế 6: Căn hộ Vinhomes Smart City được thiết kế tính năng an toàn, đảm bảo khi người mua sống trong căn hộ  cao cấp này.

Ưu thế 7: Hệ thống cây xanh được tang cường lên nhiều hơn, mang đến một không khí yên bình, thanh tĩnh nhất.

Với những ưu thế vượt trội trên thực sự khu chung cư Vinhomes Smart City sẽ thu hút được một lượng khách hàng lớn. Dự án sẽ đem đến sự tiện nghi, sang trọng, cao cấp một không gian thoáng mát, thoải mái nhất cho cuộc sống gia đình.

Cập nhập thông tin mới nhất về dự án tại website: http://vinhomes-smartcity.com.vn/

(Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chưa phải tin chính thức từ CĐT)