Vinhomes Sky Lake – sản phẩm trọng điểm Vingroup 2016

Tập đoàn Vingroup từ lâu đã nổi bật trên thị trường nhờ khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế, đặc biệt là khả năng phát triển những “siêu dự án”, “siêu đô thị” tại vị trí không thể đắc địa hơn từ Bắc vào Nam. Chính vì thế, sự xuất hiện của Vinhomes Sky Lake tại mặt đường Phạm Hùng hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm thị trường phân khúc cao cấp những tháng cuối năm, đồng thời, đây cũng là cơ hội hiếm hoi để người dân thủ đô tận hưởng cuộc sống thiên đường trong lòng phố thị.

Lợi thế vượt trội về khả năng kết nối của chung cư Vinhomes Sky Lake

Khác biệt với những sản phẩm chung cư cao cấp tại thành phố Hà Nội đã ra mắt cũng như chính thức đi vào hoạt động thời gian vừa qua, Vinhomes Sky Lake sở hữu vị trí đặc biệt trung tâm, kết nối linh hoạt và trọn vẹn với tỉnh thành và khu vực nội thành Hà Nội: nằm trên trục đường Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng, giao cắt với Dương Đình Nghệ. Theo đó, cư dân tương lai của chung cư Vinhomes Sky Lake lựa chọn an cư tại đây có thể kết nối linh hoạt tới:

  • Sân bay Nội Bài qua trục đường Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng
  • Khoảng cách tới trung tâm Hội nghị quốc gia, Đại lộ Thăng Long: 1.4km
  • Di chuyển tới khu vực nội đô khá nhanh chóng, với nhiều lựa chọn tuyến đường Phạm Hùng – Trần Duy Hưng hay Phạm Hùng – Cầu Giấy với khoảng cách 10km
  • Kết nối với tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam Hà Nội qua trục đường vành đai 3
  • Hệ thống trường học khu vực lân cận: trường đại học Quốc gia, đại học Thương mại, đại học Luật
  • Trung tâm thương mại, siêu thị: BigC The Garden, Lotte Keangnam…
vinhomes-sky-lake

Thiết kế sang trọng, xứng tầm đẳng cấp chủ nhân tại Vinhomes Sky Lake – ảnh mỉnh họa

Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí kể trên, Vinhomes Sky Lake hút khách cũng là điều dễ hiểu. Đặc biệt là khi, trong đầu tư bất động sản, vị trí quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn của một sản phẩm, lựa chọn đầu tư chung cư Vinhomes Sky Lake chắc chắn không thể bỏ qua trong năm 2016 đối với những chủ nhân xứng tầm.

Sản phẩm trọng điểm của tập đoàn Vingroup trong năm 2016

Ông lớn Vingroup từ lâu đã được biết đến như là một trong những chủ đầu tư danh tiếng trên thị trường, với khả năng đón sóng, phát triển khu đô thị đẳng cấp tiêu chuẩn 5*. Nhắc đến chủ đầu tư này, bất cứ ai, dù không hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng có thể kể hàng loạt “siêu dự án” của chủ đầu tư Vinhomes Sky Lake: Royal City Nguyễn Trãi, Vinhomes Times City Park Hill,…Với uy tín và tiềm lực của mình, tiến độ của dự án hoàn toàn được chủ đầu tư đảm bảo như đã cam kết với quý khách hàng.

Không những yên tâm về tiến độ, cư dân tương lai tại chung cư Vinhomes Sky Lake còn hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống thiên đường trong lòng phố thị nhờ hệ thống tiện ích hoàn hảo, tiêu chuẩn 5* đẳng cấp mà chủ đầu tư ưu ái phát triển tại đây.

Theo dự báo, chỉ một thời gian ngắn sắp tới, lễ mở bán Vinhomes Sky Lake sẽ chính thức diễn ra. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, lựa chọn an cư hoàn hảo tại Vinhomes Sky Lake, xin mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cùng bảng giá.