Xây dựng Vinhomes Sky Lake, ông lớn nào có thể làm được?

Dù chưa được ra mắt chính thức, nhưng Vinhomes Sky Lake đã khiến rất nhiều khách hàng bất ngờ về vị trí vô cùng đẹp của mình tại phía tây thủ đô – Nơi đang được chính quyền thành phố cực kì quan tâm và có những thay đổi tích cực về cơ sở hạ tầng tại đây. Thậm chí, nhiều chuyên gia đã khẳng định rằng, Vinhomes Sky Lake chính là dự án át chủ bài quan trọng nhất được tung ra trên thị trường để gắn kết chuỗi dự án mang thương hiệu Vinhomes tại đây, vị trí đẹp và trung tâm của dự án khiến không ít khách hàng và nhà đầu tư phải “điên đảo” và ngóng chờ từng ngày mở bán để công bố những thông tin chính thức nhất về dự án và sở hữu được căn tầng đẹp nhất.

Uy tín của chủ đầu tư Vingroup

Là một trong những ông lớn trong làng bất động sản trong nước, có rất nhiều người đã quá quen thuộc với cái tên Vingroup qua hàng loạt các chuỗi dự án mang thương hiệu riêng của của tập đoàn như Vinpearl, Vinhomes và mới nhật hiện nay sắp được ra mắt trên thị trường chính là dự án Vinhomes Sky Lake.

Vinhomes Sky Lake

Không gian căn hộ sang trọng tại Vinhomes Sky Lake – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Đã được nhận hàng loạt giải thưởng bất động sản uy tín trong và ngoài nước, được sự công nhận của các chuyên gia bất động sản trong khu vực, tập đoàn Vingroup qua nhiều năm kinh nghiệm đã cho thấy tiềm năng phát triển và sự đầu tư tâm huyết của tập đoàn vào mỗi dự án. Để có được những thành công lớn như ngày hôm nay, trong suốt nhiều năm qua, tập đoàn Vingroup đã luôn phát triển và coi trọng uy tín đối với khách hàng, liên tục có những bước chuyển mình để làm khách hàng thấy hài lòng nhất.

Với dự án Vinhomes Sky Lake cũng hứa hẹn mang đến một dự án với nhiều bước đổi mới, đột phá trong việc xây dựng và phát triển mô hình nhà ở cao cấp xanh. Nhiều nhà đầu tư và chuyên gia đã khẳng định rằng đây cũng sẽ là một dự án thành công vang dội gắn liền với thương hiệu Vinhomes trên thị trường và tên tuổi của tập đoàn Vingrpup.

Dự án nóng với vị trí chiến lược đắc địa

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm nhất của phía Tây thủ đô, vị trí nằm có 2 mặt đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng, đối diện dự án là hàng loạt các tòa cao ốc nổi tiếng như Keang Nam, Vinaconex 9… nơi có nhiều khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Vì thế, các chuyên gia gọi đây là vị trí kiên kế, vị trí vó khả năng kết nối mọi dự án Vinhomes mà tập đoàn Vingroup đang có ý định xây dựng, phát triển tại phía Tây thủ đô.

Vinhomes Sky Lake

Hạnh phúc với cuộc sống trọn vẹn tại Vinhomes Sky Lake – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Vị trí này có khả năng kết nối với hệ thống giao thông trung tâm thành phố và giao thông vùng vô cùng linh hoạt. Khi di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất chưa đầy 40 phút có thể đến với các khu vực phố cổ, bờ hồ… Với những khu vực vùng có thể kết nối qua hàng loạt các đường quốc lộ và các tuyến đường cao tốc kết nối thẳng đến các tỉnh thành khác trong cả nước.

Chắc chắn với căn hộ Vinhomes Sky Lake, khách hàng sẽ có một không gian sống hài lòng nhất với hướng view bao quát cả khu vực phía Tây vô cùng hiếm hiện nay.