Ra mắt tòa căn hộ cuối Vinhomes Skylake với nhiều ưu đãi

Tòa căn hộ cuối cùng S3 Vinhomes Skylake – dự án ven hồ phía Tây Hà Nội vừa chính thức ra mắt dịp cuối tháng 2 vừa qua. Sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí biệt lập, mặt hướng hồ thoáng rộng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp và chính sách ưu đãi hấp dẫn, S3 được kỳ vọng trở thành lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư vượt trội.

Lợi thế riêng có của Tòa S3 Vinhomes Skylake

Phát triển với 3 tòa căn hộ đẳng cấp S1, S2 và S3, Vinhomes Skylake nằm tại điểm giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, liền kề dự án công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha, lớn bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Là tòa căn hộ cuối cùng chính thức ra mắt tại dự án, S3 Vinhomes Skylake sở hữu các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 53 – 158m2, với các không gian sống thoáng đãng, nhiều ánh sáng và không khí tự nhiên. Các căn hộ hướng hồ tại dự án Vinhomes Skylake nói chung cũng như tòa S3 nói riêng đều được bố trí ban công kính rộng tới 72m2, nơi gia chủ có thể sáng tạo thành vườn treo hay khu vực thư giãn tại gia. Trang thiết bị tài các căn hộ của tòa S3 Vinhomes Skylake được cung cấp bởi các thương hiệu cao cấp như Duravit, Hansgrohe, Kohler…

Đồng thời, đây cũng là tòa căn hộ duy nhất tại Vinhomes Skylake sở hữu bể bơi bốn mùa trong nhà, có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, tòa S3 Vinhomes Skylake cũng được thừa hưởng các tiện ích đồng bộ của dự án như trường mầm non Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Plaza, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời…

view s3 vinhomes skylake phạm hùng

Ưu đãi đặc biệt khi mua S3 dự án Vinhomes Skylake

Theo thông báo chính thức của chủ đầu tư, Vinhomes Skylake sẽ được bàn giao vào quý 2/2019. Và để tạo điều kiện cho khách hàng mua để ở cũng như nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp không bỏ lỡ cơ hội sinh lời vượt trội theo thời gian tại tòa S3 Vinhomes Skylake, chủ đầu tư Vingroup đã áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý cho 200 khách hàng đầu tiên
  • Hỗ trợ lãi suất đối với các khoản vay lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0%/tháng áp dụng từ thời điểm giải ngân của khoản vay cho tới ngày bàn giao căn hộ theo thông báo của chủ đầu tư nhưng không muộn hơn 31/07/2019.
  • Tặng thẻ khách hàng thân thiết VinID và VinID Vip.
  • Khách hàng và người thân đăng ký đặt mua từ hai sản phẩm trở lên được tặng ưu đãi 1% vào giá bán (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) đối với sản phẩm đăng ký mới từ ngày 20/02/2017.

Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, lựa chọn an cư hoàn hảo tại Tòa S3 Vinhomes Skylake nói chung cũng như toàn dự án nói riêng, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án, trọn bộ tài liệu và đặc biệt chi tiết ưu đãi Tòa S3 Vinhomes Skylake qua form dưới đây

Tham khảo thêm thông tin vềdự án chung cư Golden Park Tower được xây dựng và phát triển bởi công ty TNHH Tây Đô, dự án chung cư Golden Park Tower hấp dẫn bởi chính sách bán hàng nhiều ưu đãi mang lại thuận lợi cho người mua.