Các đơn vị tham gia dự án chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Ngày 25 tháng 9 vừa qua, tập đoàn Vingroup, Tân Hoàng Minh và ngân hàng Techcombank đã tham dự lễ ký kết hợp tác ba bên để triển khai tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng.

Đây là bước tiếp theo của thỏa thuận chiến lược giữa Tân Hoàng Minh và Vingroup được ký trước đó vào tháng 5. Với sự tham gia của ngân hàng Techcombank, dự án chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng đã tạo ra được thế “chân kiềng” vững chắc được đảm bảo bởi tiềm lực tài chính vững chắc cũng như kinh nghiệm của các đơn vị tham gia. Chủ đầu tư của dự án – Tập đoàn Tân Hoàng Minh là một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại Hà Nội với hàng loạt dự án siêu cao cấp tại những vị trí đắt giá bậc nhất. Công ty Cổ phần Kinh doanh và Quản lý BĐS VInhomes trực thuộc tập đoàn Vingroup là đơn vị phân phối và vận hành dự án. Ngân hàng Techcombank sẽ là đơn vị bảo trợ vốn cho dự án. Mỗi doanh nghiệp trên đều sở hữu thế mạnh cũng như tiềm năng lớn, là sự đảm bảo vững chắc để Chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng được triển khai đúng kế hoạch và đưa vào hoạt động với chất lượng dịch vụ cao nhất.

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được đánh giá sẽ hưởng trọn lợi thế là trung tâm của khu vực, thừa hưởng những tiện ích về cơ sở hạ tầng và dịch vụ đã được triển khai trước đó. Thêm nữa, với quy mô lớn và mô hình đô thị khép kín, dự án này sẽ sở hữu tất cả các công trình dịch vụ như văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, trường học, khu thể thao, bể bơi…

Tiến độ chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng triển khai được đảm bảo

Nhà thầu Conteccons là đơn vị phụ trách việc triển khai hoạt động xây dựng của Chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng. Với kinh nghiệm và năng lực của một đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng trên khắp cả nước, Conteccons có thể đảm bảo tiến độ chung cư VInhomes Trần Duy Hưng được hoàn thành theo thời gian đã định và được đảm bảo bàn giao tới tay khách hàng với chất lượng tốt nhất theo đúng cam kết.

phối cảnh dự án Vinhomes D' capitale Trần Duy Hưng

phối cảnh dự án Vinhomes D’ capitale Trần Duy Hưng

Với những tên tuổi uy tín và giàu kinh nghiệm tham gia, chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng chắc chắn sẽ là một dự án đáng sở hữu nhất trên thị trường. Dự kiến các căn hộ tại dự án sẽ được bán với mức giá tốt và chính sách vay vốn nhiều ưu đãi. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu và cập nhật thông tin dự án nhanh nhất.