Chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn của S3 Vinhomes Skylake

Vinhomes Skylake được phát triển theo mô hình quần thể 3 tòa căn hộ thiết kế hình chữ L độc đáo, do các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ AEDAS tư vấn. Bên cạnh vị trí đắc địa, kiến trúc và địa thế của dự án Vinhomes Skylake giúp cư dân có thể dễ dàng ngắm nhìn và tận hưởng toàn cảnh công viên hồ điều hòa Yên Hòa rộng 32 ha. Tuy nhiên, nếu như hai tòa S1, S2 là điểm đến cho cuộc sống tiện ích năng động của một thành phố hiện đại, náo nhiệt thì tòa S3 Vinhomes Skylake lại chính là khoảng không gian yên bình trong bức tranh tổng thể của khu căn hộ ven hồ đẳng cấp nhất phía Tây Hà Nội….

Tòa S3 dự án Vinhomes Skylake – nơi cảm nhận rõ ràng sự hòa quyện của sắc xanh dương và màu xanh cây lá

Với bức tranh toàn cảnh từ trên cao nhìn xuống, tại Vinhomes Skylake – tòa S3 chính là chốn an cư hoàn hảo dành cho những chủ nhân yêu thích sự tĩnh lặng, không gian có  những góc nhìn đa chiều, với nhiều cảnh và hướng view hồ điều hòa bên cạnh. Mỗi sáng thức giấc, chỉ cần kéo rèm cửa, cả không gian xanh biếc của hồ điều hòa như tràn vào khắp nhà, tạo sự bình yên và thoải mái bậc nhất cho cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư tại dự án Vinhomes Skylake.

Vinhomes Skylake

Tầm view trọn vẹn và hoàn hảo ra hồ điều hòa diện tích 19ha của Vinhomes Skylake

Chưa hết, sự đa dạng trong diện tích xây dựng căn hộ cũng giúp khách hàng có thể t hỏa sức lựa chọn những căn từ 1 ngủ đến 4 ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đặc biệt, tòa S3 Vinhomes Skylake cũng sở hữu mật độ xây dựng thấp, chỉ từ 15 – 20 căn/sàn, đem đến không gian sống bình yên cho cư dân nơi đây.

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm đầy thú vị và sáng tạo cho cư dân tòa S3, những nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã “thổi hồn” vào từng chi tiết nhỏ của khu bể bơi, tạo nên một không gian không chỉ thư giãn mà còn thể hiện sự đẳng cấp thượng lưu của những chủ sở hữu căn hộ nơi đây.  Với làn nước trong xanh, cùng nhiều tiện ích kèm bể bơi, đây sẽ là không gian thư giãn tuyệt vời của chủ nhân dự án Vinhomes Skylake. Thử tưởng tượng, sau những giờ làm việc căng thẳng, được đắm mình trong làn nước và cảm nhận sự thư thái đồng thời tái tạo năng lượng để bắt đầu ngày mai tươi sáng mà không cần phải đi đâu xa chắc hẳn sẽ là điểm nhấn thú vị cho những cư dân đẳng cấp tại Vinhomes Skylake.

Sở hữu những điểm ưu việt, nhưng cư dân muốn sở hữu căn hộ tòa S3 chung cư Vinhomes Skylake còn đặc biệt bị ấn tượng bởi chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chẳng hạn, miễn phí 3 năm dịch vụ quản lý, chiết khấu ngay  1% cho khách hàng, người thân mua từ 2 căn trở lên. Ưu đãi vay tới 65% không lãi suất tới 31/07/2019.

Cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Vinhomes Skylake đã nằm trong tầm tay. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cùng ưu đãi Vinhomes Skylake mới nhất từ chủ đầu tư

 

Quý khách hàng quan tâm đến dự án và có nhu cầu tìm hiểu thêm về chính sách ưu đãi cũng như các phần quà hấp dẫn trong chương trình “Nhà phố trao tay – Nhận ngay lộc vàng” có thể liên hệ đại lý phân phối chính thức. Đặt cọc nhận ngay xe đạp tập trong nhà chính hãng từ thương hiệu https://nextsport.vn/

Chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn của S3 Vinhomes Skylake 3