Sức hút đặc biệt của tòa S3 dự án Vinhomes Skylake

Thị trường bất động sản phía Tây trở nên sôi động khi hàng loạt tuyến đường đã hoàn thành và đi vào hoạt động: vành đai 2, đường hướng tâm cao tốc Láng  – Hòa Lạc, đường trên cao Cát Linh – Hà Đông…Trong đó, nổi bật là sự ra đời ấn tượng của siêu phẩm bất động sản Dự án Vinhomes Skylake trên mặt đường Phạm Hùng.

Chung cư Vinhomes Skylake và những tòa tháp nổi bật giữa trời Tây Hà Nội

Sở hữu lợi thế vàng về vị trí xây dựng, dự án Vinhomes Skylake là quần thể ba tòa căn hộ thiết kế hình chữ L độc đáo do các chuyên gia hàng đầu thế giới là AEDAS tư vấn. Kiến trúc và địa thế của chung cư Vinhomes Skylake giúp cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh công viên hồ điều hòa Yên Hòa rộng 32ha,  trong đó, có tới 19ha là mặt nước hồ xanh thanh bình. Nếu như tòa S1, S2 mang đến cuộc sống tiện nghi năng động của một thành phố hiện đại, náo nhiệt thì tòa S3 lại thể hiện khoảng không yên bình trong bức tranh tổng thể của khu căn hộ ven hồ đẳng cấp nhất phía Tây Hà Nội.

bể bơi trong nhà tại tòa S3 Dự án Vinhomes Skylake

Nếu tòa S1 và S2 năng động với tiện ích và hoạt động thương mại cận kề ngay khối đế và thuận tiện việc di chuyển giao thông thì S3 chung cư Vinhomes Skylake lại nằm bình yên tại góc 45 độ của ngã tư Phạm Hùng – Dường Đình Nghệ, đây cũng là cửa ngõ phía Đông của dự án. Chưa hết, sự đa dạng trong diện tích xây dựng căn hộ giúp khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những căn từ 1 đến 4 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đặc biệt, tòa S3 dự án Vinhomes Skylake lại sở hữu mật độ xây dựng thấp, chỉ từ 15 – 20 căn/sàn, đem đến không gian sống bình yên cho cư dân.

Không những thế, điểm nổi bật tạo nên dấu ấn riêng của tòa S3 so với các tòa còn lại: đây là tòa duy nhất dự án Vinhomes Skylake sở hữu bể bơi bốn mùa trong nhà ở tầng 3. Với mong muốn đem đến những trải nghiệm đầy thú vị và sáng tạo cho cư dân tòa S3, những nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã “thổi hồn” vào từng chi tiết nhỏ của khu bể bơi, tạo nên một không gian không chỉ thư giãn mà còn thể hiện sự đẳng cấp thượng lưu của những chủ sở hữu căn hộ chung cư Vinhomes Skylake.

Sở hữu những căn hộ đẳng cấp tại dự án, cư dân tương lai của Vinhomes Skylake sẽ được hưởng trọn vẹn sự yên tĩnh với phong cách kiến trúc đan xen các mảng xanh, sự hòa quyện của của hương hoa sắc nước đem đến khoảng trời bình yên mỗi khi trở về tổ ấm của mình. Cập nhật chi tiết trọn bộ tài liệu, chính sách ưu đãi dự án Vinhomes Skylake mới nhất từ chủ đầu tư qua form dưới đây cùng chúng tôi